Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua nón đánh golf

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn được nón đánh golf có chất lượng tốt nhất, các bạn cần nắm rõ những tiêu chí quan trọng khi chọn mua nón đánh golf mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Nên chọn loại nón đánh golf nào? Mũ đánh golf loại nào tốt và có chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu mua mũ golf. Bởi một chiếc mũ golf tốt sẽ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời vừa hỗ trợ người chơi thoải mái, tự tin chơi golf đạt kết quả tốt nhất. Theo các chuyên gia, tùy từng thời tiết, hoàn cảnh và sở thích, các golfer có thể chọn mua cho mình loại mũ đánh golf phù hợp. Tuy nhiên, khi chọn mua nón đánh golf bạn cần lưu ý những tiêu chí chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Nón đánh golf
Nón đánh golf

Công dụng của nón đánh golf

Như các bạn đã biết, golf là bộ môn thể thao chơi ở ngoài trời. Vì vậy việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và chịu ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên ngoài và thời tiết là điều không thể tránh khỏi. Do đó, việc trang bị cho mình một chiếc nón đánh golf là điều golfer nào cũng cần làm.

 Nhắc đến công dụng của nón đánh golf, công dụng đầu tiên chắc chắn không thể không nhắc tới đó chính là che nắng, che gió và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Tránh tình trạng da cháy nắng và bị tổn thương do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gây mất thẩm mỹ.

Nón đánh golf còn giúp người chơi không bị lóa mắt do ánh nắng mặt trời, từ đó có thể quan sát và đưa ra những cú đánh chuẩn xác nhất. Ngoài ra, nón đánh golf còn là phụ kiện thời trang để các golfer khẳng định phong cách và đẳng cấp của mình trên sân.

Chính vì những tác dụng tuyệt vời ở trên nên các thương hiệu golf ngày càng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm nón đánh golf khác nhau để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các golfer.

Nón đánh golf che nắng, che gió và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
Nón đánh golf che nắng, che gió và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Phân loại nón đánh golf 

Nón đánh golf có nhiều loại khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là 3 dòng mũ sau:

+ Nón đánh golf rộng vành: Hay còn được gọi là mũ tai bèo, loại mũ này có vành rộng nên giúp che nắng và bảo vệ da tối ưu nhất trong các loại mũ đánh golf. Mũ rộng vành  có 2 kiểu dáng là mũ vàng bán rộng vàng và mũ có phần rộng vàng toàn bộ. Loại mũ này phù hợp với các golfer nữ hơn cả. 

+ Nón đánh golf vành che nắng: Loại nón đánh golf này được người chơi golf yêu thích hơn cả vì kiểu dáng phong phú đa dạng cùng thiết kế hiện đại, thời trang và bắt mắt. Loại mũ này phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt rất được lòng các golfer nữ vì vừa có tác dụng chống nắng vừa giữ được kiểu tóc.

+ Nón đánh golf lưỡi trai: Loại nón truyền thống này phù hợp cho cả nam và nữ, nhưng được sử dụng nhiều bởi các golfer nam hơn cả. Nón đánh golf lưỡi trai dễ phối đồ và phù hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Nón đánh golf rộng vành
Nón đánh golf rộng vành

Các tiêu chí để mua được nón đánh golf tốt nhất

Theo các chuyên gia, tùy từng thời tiết, hoàn cảnh và sở thích, các golfer có thể chọn mua cho mình loại mũ đánh golf phù hợp. Tuy nhiên, khi chọn mua nón đánh golf bạn cần lưu ý những tiêu chí chúng tôi chia sẻ dưới đây.

– Nên chọn nón đánh golf được làm từ các chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, co giãn, mềm mại, mát mẻ, thoải mái, thấm hút mồ hôi và hơi ẩm tốt, đồng thời hỗ trợ  người chơi golf tốt nhất.

– Chọn nón đánh golf có phần lưỡi thiết kế với độ uốn cong và rộng phù hợp để bảo vệ mắt không bị chói khi thực hiện các cú đánh golf. Đồng thời không nên chọn lưỡi nón đánh golf che khuất tầm nhìn của mắt khi đánh bóng.

– Nên chọn nón đánh golf có thiết kế điều chỉnh kích cỡ đầu để đảm bảo không bị chật hoặc quá rộng gây ảnh hưởng tới quá trình chơi golf.

– Chọn nón đánh golf phù hợp với trang phục để tạo nên tổng thể hài hoàn và thống nhất.

– Chọn nón đánh golf của các thương hiệu hiệu lớn, uy tín và được nhiều người tin dùng như Puma, Nike, Adidas, Titleist, Golfgroup, Ping, Taylormade, Srixon, Under Armour, Honma….  Nón đánh golf của các thương hiệu lớn thường đảm bảo đạt tiêu chuẩn, có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV  và ánh nắng mặt trời.

– Cuối cùng, bạn nên chọn mua nón đánh golf tại những địa chỉ bán hàng lớn, nổi tiếng và có độ tin cậy cao. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn được loại nón đánh golf tốt nhất và phù hợp nhất cho mình. 

Nên chọn nón đánh golf của các thương hiệu hiệu lớn, uy tín
Nên chọn nón đánh golf của các thương hiệu hiệu lớn, uy tín

Hy vọng sau khi nắm được những tiêu chí chúng tôi chia sử ở trên, các bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng chọn mua được cho mình chiếc nón đánh golf như ý. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với bộ môn thể thao này!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!