Cách chọn chậu rửa mặt treo tường giá rẻ cực kỳ hữu ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bạn không còn băn khoăn về việc làm sao có thể mua chậu rửa mặt treo tường giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, chúng tôi đã tổng hợp một số kinh nghiệm vô cùng hữu ích ở trong bài viết này.

Chậu rửa mặt treo tường giá rẻ là phân khúc giá có lượng khách hàng khá đông đảo. Do đó, rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu làm thế nào để lựa chọn được mẫu chậu rửa mặt vừa có giá thành rẻ vừa đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây của websosanh để hiểu rõ hơn về chậu rửa mặt treo tường và để biết cách chọn mua được mẫu chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tốt nhất các bạn nhé!

Chậu rửa mặt treo tường
Chậu rửa mặt treo tường

Chậu rửa mặt treo tường là gì?

Hiểu một cách đơn giản, chậu rửa mặt treo trưởng là dòng sản phẩm có thiết kế có thể treo lên tường, giúp tiết kiệm không gian và diện tích cho phòng vệ sinh của bạn. Theo đó, với những không gian phòng vệ sinh vừa và nhỏ thì chậu rửa mặt treo tường sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Theo khảo sát, chậu rửa mặt treo tường là dòng sản phẩm sử dụng rất phổ biến tại các gia đình Việt hiện nay. Dòng chậu rửa mặt này còn được biết đến với các tên gọi khác như chậu rửa treo tường, lavabo treo tường…

Chậu rửa mặt treo tường gồm những loại nào?

Trước khi tìm hiểu về cách chọn mua chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tốt và phù hợp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại chậu rửa mặt treo tường phổ biến hiện nay. Trên thị trường hiện nay, dòng chậu rửa mặt treo tường được phân thành 2 loại chính như sau:

+ Chậu rửa mặt treo tường chân dài: Thiết kế của chậu rửa mặt chân dài gồm có 2 phần là chân đứng và chậu rửa. Do thân chậu dài khá tốn diện tích và không gian nên chỉ phù hợp nhất với phòng vệ sinh rộng. Ngoài ra, thiết kế chân dài mang vẻ đẹp cổ điển nên sẽ phù hợp với các không gian phòng vệ sinh mang phong cách này.

+ Chậu rửa mặt treo tường chân ngắn: Với ưu điểm vượt trội về thiết kế nhỏ gọn, giá thành phải chăng, tiết kiệm không gian và diện tích nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các tính năng phục vụ tốt nhất nhu cầu vệ sinh hàng ngày nên chậu rửa mặt treo tường chân ngắn được sử dụng rất phổ biến.

Chậu rửa mặt treo tường chân dài
Chậu rửa mặt treo tường chân dài

Cách chọn chậu rửa mặt treo tường giá rẻ tốt và phù hợp

Để có thể chọn mua được mẫu chậu rửa mặt treo tường giá rẻ có chất lượng tốt và phù hợp với phòng tắm của gia đình, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

– Nên chọn mua chậu rửa mặt treo tường có kích thước phù hợp với không gian và diện tích của phòng tắm.

– Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của chậu rửa mặt phù hợp với phong cách và thiết kế phòng tắm để tạo nên tổng thể cân đối và hài hòa nhất.

– Nếu phòng tắm có diện tích rộng, bạn có thể chọn bất kỳ kích thước và kiểu dáng chậu rửa mặt treo tường bất kỳ. 

– Nếu phòng tắm có diện tích hẹp, bạn nên ưu tiên chọn mua chậu rửa mặt treo tường có hình bán nguyệt hoặc hình tròn nhằm tiết kiệm không gian cũng như diện tích lắp đặt.

– Nếu phòng tắm hình vuông, bạn nên chọn chậu rửa mặt có đường cong mềm như hình tròn hoặc hình bầu dục để phòng tắm hài hòa và cân đối hơn.

– Nếu phòng tắm lệch, bạn hãy ưu tiên chọn mua các chậu rửa mặt có thiết kế hình vuông để giúp phòng tắm vuông vức và hài hòa hơn.

– Nên chọn mua chậu rửa mặt giá rẻ chính hãng của các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng và uy tín như Viglacera, Inax, Toto, Cotto… Dù là thương hiệu lớn nhưng các hãng này đều có phân khúc chậu rửa mặt treo tường giá rẻ có chất lượng tương xứng với số tiền.

– Để mua được chậu rửa mặt giá rẻ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán và phân phối thiết bị vệ sinh uy tín và có độ tin cậy cao.

Chậu rửa mặt treo tường được sử dụng rất phổ biến tại các gia đình
Chậu rửa mặt treo tường được sử dụng rất phổ biến tại các gia đình

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng tìm mua được mẫu chậu rửa mặt treo tường giá rẻ có chất lượng tốt và phù hợp nhất cho gia đình mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!