Nên chọn chậu rửa mặt của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chậu rửa mặt không được thiết kế quá cầu kỳ nhưng lại được rất nhiều người quan tâm, bởi vậy hiện nay thị trường của phân khúc này có sự đa dạng rất lớn.

Khi lựa chọn nội thất phòng tắm, chậu rửa mặt là thiết bị cần thiết và quen thuộc với mỗi người. Hiện nay, sản phẩm ngoài có công dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt cá nhân của mỗi người trong gia đình thì đó còn là món decor nội thất của nhà tăm. Tuy không có khả năng làm tăng thêm vẻ đẹp quá nhiều cho không gian nhưng chậu rửa mặt giúp hoàn thiện căn phòng trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn.

Chậu rửa mặt không được thiết kế quá cầu kỳ nhưng lại được rất nhiều người quan tâm, bởi vậy hiện nay thị trường của phân khúc này có sự đa dạng rất lớn. Điều này gây khó khăn với người tiêu dùng khi chưa có kinh nghiệm lựa chọn chậu rửa mặt cũng như chọn được một thương hiệu uy tín. Vậy để làm rõ vấn đề trên bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những thông tin khi mua và lựa chọn chậu rửa mặt. 

bồn rửa mặt

Kinh nghiệm chọn chậu rửa mặt phù hợp với không gian phòng tắm

Tiện nghi, hiện đại luôn là những tiêu chí hàng đầu khi thiết kế nội thất phòng tắm. Bởi vậy việc lựa chọn chậu rửa mặt cũng được dựa trên những kinh nghiệm đó. Tuy nhiên khác với toàn bộ không gian thì khi mua sản phẩm bạn không cần quá căng thẳng mà hãy dựa trên những yêu cầu sau

  • Kích thước, kiểu dáng phù hợp với tổng thể căn phòng: Lựa chọn chậu rửa mặt cần dựa trên những yếu tố như diện tích, với phòng tắm rộng bạn có thể chọn tùy theo sở thích và bất kỳ kiểu dáng như thế nào. Nhưng với không gian hẹp, diện tích khiêm tốn thì thì chậu rửa mặt bán nguyệt tròn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 
  • Cách thiết kế và màu sắc của chậu rửa mặt: Hiện nay để đáp ứng nhu cầu về sở thích cũng như nhu cầu về thẩm mỹ thì chậu rửa mặt có khá nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Để chọn được một sản phẩm phù hợp cần dựa vào tổng thể căn phòng cũng như sở thích của gia chủ. Lựa chọn sao cho mang đến một không gian hiện đại, sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần đầy đủ tiện nghi. 

Nên chọn chậu rửa mặt của thương hiệu nào thì chất lượng?

Thị trường nội thất ngày càng đa dạng bởi mẫu mã, phân loại và đặc biệt là thương hiệu. Nhiều người khi lựa chọn chưa có nhiều kinh nghiệm và không biết nên sử dụng chậu rửa mặt của thương hiệu nào. Nếu bạn đang băn khoăn và chưa giải đáp được thắc mắc thì có thể tham khảo một số cái tên dưới đây

  • Chậu rửa mặt Inax: Là một thương hiệu có sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng khi sử dụng. Trong nhiều năm qua, Inax đã rất thành công trong phân khúc chậu rửa mặt, nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Thế nhưng trong đó chúng ta phải nói đến về sự thiết kế đa dạng, mẫu mã phù hợp với hầu hết mọi phòng tắm và đặc biệt chất liệu và màu sắc đảm bảo tính thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng. 

bồn rửa mặt

 

  • Chậu rửa mặt Cotto: Một thương hiệu nhập khẩu từ Thái Lan có nhiều kiểu dáng đa dạng với chiều dài, kích thước đa dạng và khác nhau. Đặc biệt thương hiệu có các chậu rửa mặt từ bình dân cho đến cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Theo đó mức giá cũng có sự thay đổi và chênh lệch theo thiết kế và phân loại. 
  • Chậu rửa mặt Viglacera: Đã quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam khi đây là một thương hiệu của người Việt, thế nhưng chất lượng không hề kém cạnh so với các thương hiệu chậu rửa mặt được nhập khẩu. Ưu điểm hàng đầu chính là sự đa dạng về chủng loại, giá thành rẻ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Thế nhưng độ bóng của các sản phẩm không được bền và khó vệ sinh. 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!