Cách chọn dây đồng hồ phù hợp với mọi đối tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mỗi phong cách, sở thích và tuổi khác nhau sẽ có những loại dây đồng hồ phù hợp riêng cho bạn

Với sự đa dạng của các loại đồng hồ và đối tượng đeo đồng hồ ngày càng nhiều, nên dây đồng hồ cũng được đa dạng hóa về mẫu mã và kiểu dáng, giúp cho người dùng có thể lựa chọn được những chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào chũng ta cũng có thể đeo dây đồng hồ kim loại hoặc dây da…và không phải ai cũng phù hợp với tất cả các dòng dây đồng hồ. Chính vì thế, hôm nay, Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách chọn được những dây đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân

Lựa chọn dây đồng hồ hợp với dáng người.

– Nếu như bạn có dáng người cao cùng cổ tay tròn: Nên chọn những chiếc đồng hồ dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ đều phù hợp chúng sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

– Nếu bạn to cao với cổ tay lớn: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim với dây inox mắt to.

– Bạn có dáng người cao nhưng xương cổ tay to: Bạn chọn những chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt nhỏ sẽ đẹp hơn trên tay bạn.

– Nếu như bạn là người nam tính: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao dây kim loại càng tôn vinh bản thân bạn hơn.

Lựa chọn dây đồng hồ phù hợp với màu sắc da

Màu da đóng vai trò quan trọng khi bạn lựa chọn trang phục và các phụ kiện kèm theo, đồng hồ cũng không phải là ngoại lệ, việc chọn đồng hồ cần thiết phải phù hợp với màu da chủ đạo của bạn, cụ thể:

– Da bạn sáng màu: Bạn đeo những chiếc đồng hồ có dây da nâu sẫm. Nếu bạn thích màu nhẹ nhàng hơn mà không quá sáng thì hãy chọn những chiếc đồng hồ có màu nâu trầm trông bạn sẽ nhã nhặn hơn.

– Da bạn sậm màu: Nên chọn cho mình những chiếc dây bằng kim loại với những chiếc đồng hồ mặt sáng sẽ nổi bật. Dây và vỏ mạ vàng càng đẹp và rất nam tính.

Chọn dây đồng hồ phù hợp với tính cách của bạn

Nếu là người mới chơi đồng hồ, và không biết lựa chọn chiếc đồng hồ nào phù hợp với sở thích của bản thân, thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn có một số gợi ý trước khi đi mua đồng hồ mới cho bản thân:

– Nếu bạn là người hay mơ mộng và lãng mạn thường chọn những chiếc đổng hồ có kiểu dáng mềm mại, nhẹ nhàng kết hợp với dây da mềm và các kiểu cách mới lạ một chút.

– Nếu bạn thuộc mẫu người thực tế và luôn tỉnh táo với chính mình tôi khuyên bạn : Hãy tìm những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản phù hợp với phụ kiện dây kim loại.

– Nếu bạn là người thanh lịch, sang trọng: Nhưng chiếc đông hồ dây da và dây kim loại đều được dân văn phòng công sở ưu chuộng nhưng thường thì với nam họ hay chọn kiểu dây kim loại để phù hợp với những chiếc áo sơ mi trang nhã còn đối với nữ hay chọn cho mình những chiếc đồng hồ dây da có họa tiết nhỏ không quá cầu kỳ.

Chọn dây đồng hồ phù hợp phong thủy

Nếu bạn là người “mê tín”, và nghĩ rằng, chiếc đồng hồ mình đeo sẽ mang lại may mắn, thì bạn nên chọn dây đồng hồ theo gợi ý dưới đây:

– Bạn thuộc mệnh Kim: Kim là kim loại, bạn sử dụng đồng hồ chính là đeo kim loại trên tay đó, đồng hành và phù hợp với mệnh của bạn. Ngoài ra bạn chọn các mẫu đồng hồ mạ vàng (Vàng hành Thổ sinh Kim) sinh phù cho bạn cũng rất tốt.

– Bạn mệnh thuộc mệnh Mộc: Đừng lo Kim khắc Mộc, hãy chọn những chiếc đồng hồ mặt chữ nhật dài dài, đồng hành với bạn đấy. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ mặt đen, hoặc dây da màu đen (Đen hành Thủy) sinh phù cho Mộc của bạn, tốt quá đi chứ nhỉ.

– Bạn thuộc mệnh Thủy: Đồng hồ nào cũng được, Kim sinh Thủy mà. Đồng hồ mặt tròn, màu trắng lại càng hay và phù trợ cho bạn. Khi đó bạn có thể chọn dây da màu trắng hoặc dây kim loại màu vàng, màu bạc.

– Bạn thuộc mệnh Hỏa: Hỏa khắc Kim, nhưng kim của đồng hồ là Kim của vàng bạc, bạn không hại được nó mà chỉ làm cho nó sáng lên, đẹp thêm lên mà thôi.

– Bạn thuộc mệnh Thổ: Thổ sinh Kim, đeo đồng hồ hợp cách rồi. Nếu bạn chọn những mẫu đồng hồ mạ vàng (hành Thổ đồng hành), đồng hồ mặt vuông hoặc đồng hồ dây da là đúng điệu thì sẽ không phải lăn tăn bất cứ điều gì.

Trên đây là những gợi ý chọn dây đồng hồ phù hợp với từng nhu cầu mà bạn đặt ra khi mua chiếc đồng hồ cho bản thân, mong rằng, với những gợi ý này, bạn đã có cho mình những sự lựa chọn khôn ngoan nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!