Cách chọn màn hình máy tính cho doanh nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong môi trường làm việc hiện đại, tập trung vào màn hình, không có cái gọi là màn hình máy tính tốt nhất cho doanh nghiệp. Thay vào đó, giải pháp hoàn hảo cho mỗi người sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân, không gian làm việc được chỉ định và chức năng công việc của họ.

Để xác định loại màn hình máy tính doanh nghiệp tốt nhất cho bất kỳ nhân viên nào có thể là, bạn cần phải xem xét các yếu tố liên quan đến việc lựa chọn màn hình, sau đó đánh giá các thiết lập khác nhau hiện có trên thị trường.

Năng suất: Tăng số lần nhấp đã lưu

Mỗi chuyển động của chúng ta ảnh hưởng đến năng suất của chúng ta theo một cách nào đó. Hãy tưởng tượng bạn đang ở một khách sạn ở một quốc gia khác và bạn đi đến trung tâm dịch vụ doanh nhân để đọc một vài email nhanh — hoặc bạn nghĩ vậy. Vấn đề là, các bàn phím ở đó sử dụng một bố cục khác và bạn thấy mình phải vật lộn để điều chỉnh. Một nhiệm vụ lẽ ra phải mất 15 phút lại mất một giờ khi bạn tìm kiếm và dò tìm các thông điệp của mình.

Điều này cũng đúng với việc sử dụng màn hình: việc sử dụng hiệu quả bất động sản của màn hình có thể giúp chúng ta tiết kiệm thời gian trong việc chuyển đổi hoặc nhấp qua lại. Nếu bạn sử dụng một màn hình đơn, chiều rộng thông thường và đang phát triển bản trình bày PowerPoint dựa trên thông tin có sẵn trong bảng tính, bạn sẽ thấy mình liên tục thu nhỏ và tối đa hóa các cửa sổ.

Thay đổi thiết lập của bạn để bạn đang sử dụng hai màn hình hoặc một màn hình siêu rộng và bạn sẽ thấy rằng mình có thể hoàn thành công việc của mình nhanh hơn nhiều .

Hiệu suất màn hình: Màu sắc, Chi tiết và hơn thế nữa

Một số nhân viên có thể yêu cầu mức hiệu suất màn hình cao hơn những người khác. Một số loại công việc nhất định — đặc biệt là thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh và video cũng như CAD / CAM — có nghĩa là màu sắc, chi tiết, bề mặt, chất lượng hình ảnh và các khía cạnh khác của màn hình có tác động đáng kể đến hiệu suất hàng ngày.

Ví dụ, một nhân viên có công việc xoay quanh chỉnh sửa ảnh sẽ có các yêu cầu cụ thể liên quan đến không gian màu, cài đặt gamma có thể điều chỉnh, bề mặt màn hình mờ và hiệu chỉnh màu phần cứng.

Ergonomics: Tạo không gian làm việc lý tưởng của bạn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sau bốn giờ làm việc, hơn một nửa số nhân viên cảm thấy khó chịu ở mức độ trung bình hoặc nghiêm trọng do máy trạm của họ gây ra.

Khi chúng ta nghĩ về công thái học văn phòng, chúng ta thường nghĩ đến ghế, chuột và bàn phím. Nhưng màn hình đóng một vai trò lớn trong việc đảm bảo rằng chúng ta có một thiết lập đúng về mặt công thái học.

Màn hình sai có thể gây kích ứng mắt của bạn, gây khô, mỏi hoặc kích ứng, ngoài ra còn gây đau đầu. Bằng cách sử dụng đèn nền LED, công nghệ Flicker-Free của ViewSonic giúp giảm nguy cơ mỏi mắt và các vấn đề liên quan, đảm bảo rằng mắt bạn được nghỉ ngơi đầy đủ vào cuối ngày làm việc như lúc đầu.

Tương tự như vậy, nếu bạn làm việc trên máy tính vào buổi tối, ánh sáng xanh mà màn hình phát ra có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Phần lớn màn hình ViewSonic cung cấp bộ lọc ánh sáng xanh tích hợp , mang lại khả năng giảm ánh sáng xanh lên đến 87%.

Đối với các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế, chức năng AutoPivot của ViewSonic cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ xem phong cảnh và chân dung, giảm mỏi cổ (và tiết kiệm thời gian). Khi bạn xoay màn hình, một cảm biến tích hợp sẽ xoay hình ảnh trên màn hình tương ứng.

Những người không làm việc trên hình ảnh chi tiết vẫn có thể hưởng lợi từ một loạt các tính năng cho phép điều chỉnh công thái học tại chỗ . Màn hình máy tính tốt nhất để sử dụng trong công việc là loại có thể điều chỉnh theo nhu cầu của từng nhân viên — không có cái gọi là thiết lập bàn làm việc một kích thước phù hợp với tất cả.

Khả năng điều chỉnh là từ khóa ở đây: các giá đỡ cho phép nghiêng và xoay, cũng như điều chỉnh chiều cao của màn hình, là lý tưởng để đảm bảo rằng màn hình của bạn được đặt đúng vị trí . Và khả năng điều chỉnh cũng có thể giúp liên tục: ví dụ: nếu bạn sử dụng thiết lập hot-desking, mỗi nhân viên có thể điều chỉnh chiều cao và góc của màn hình trước khi bắt đầu làm việc.

Chúng tôi đã tính đến cách chúng tôi làm việc khi nói về màn hình máy tính tốt nhất cho mục đích kinh doanh. Tuy nhiên, một yếu tố nữa là người chúng tôi làm việc với. Nếu bạn đã từng dành thời gian nghển cổ hoặc nheo mắt trước màn hình xa xăm, cố gắng làm cho đầu hoặc đuôi của một dòng văn bản xuất hiện cao một phần inch, bạn không đơn độc. Màn hình kinh doanh tốt nhất cho phép xem nhóm một cách dễ dàng.

Những người thường thấy mình cùng một nhóm đồng nghiệp tụ tập quanh bàn làm việc của họ có thể thích một màn hình dễ xoay để họ có thể xem màn hình cùng nhau. Ở những nơi khác, chẳng hạn như trong phòng họp , một màn hình siêu rộng gắn trên tường sẽ thoải mái về mặt công thái học khi xem nhóm, trong khi kích thước của nó sẽ cho phép phóng to hiển thị nội dung chính, giúp mắt bạn không bị căng và mệt mỏi.

Các đặc điểm khác

Không có chi tiết nào quá nhỏ khi nói đến việc xác định đâu là màn hình kinh doanh tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Ví dụ: bạn có thể có một viền hẹp xung quanh màn hình của chúng để không làm mất tiêu điểm của bạn; những người khác có thể lo ngại nhất về việc có màn hình mờ do luồng ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian làm việc của họ.

Sở thích cá nhân quan trọng khi nói đến việc lựa chọn màn hình máy tính tốt nhất cho mục đích kinh doanh; xét cho cùng, màn hình tốt nhất là màn hình phù hợp với bạn và vai trò cụ thể của bạn.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!