Cách chọn máy in theo nhu cầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều mẫu máy in với nhiều tính năng và ưu điểm khác nhau, máy in nào sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn?

Đối với nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc gia đình

Đối với người sử dụng tại nhà, một máy in có thể xử lý tất cả mọi thứ từ bài tập về nhà cho văn phòng phẩm cho tới việc in các bức ảnh là rất cần thiết, sự đa năng càng được đánh giá nếu tại nhà có không gian để chứa máy in, một máy in có nhiều chức năng sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng khi sử dụng máy in tại gia đáp ứng nhiều nhu cầu và dành cho nhiều mục đích khác nhau từ công việc, việc học tới các nhu cầu giải trí. Đầu đọc thẻ nhớ tích hợp và khả năng nhận dữ liệu qua sóng Wi-Fi là tính năng tuyệt vời để dễ dàng vận hành và chia sẻ máy in.

Độ bền cao, gọn nhẹ, mức giá rẻ là tiêu chí dành cho nhu cầu sử dụng cá nhân

Độ bền cao, mức giá rẻ là tiêu chí dành cho nhu cầu sử dụng cá nhân

Đối với doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình

Một chiếc máy in có thể giải quyết các tài liệu quét và fax hóa đơn, khả năng in nhiều chất liệu giấy phong phú như một máy in phun đa năng ( All in one) có thể đáp ứng các nhu cầu của một doanh nghiệp. Nếu bạn sử dụng nhiều thiết bị để xử lý các vấn đề kinh doanh của bạn, một máy in có tính năng in ấn di động có thể là một ý tưởng tốt để giải quyết công việc khi bạn đang di chuyển hoặc ra khỏi văn phòng, với đặc điểm này hãy lựa chọn những loại máy in có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, công việc hàng ngày bạn phải làm sẽ ‘dễ thở’ hơn nhiều. Hãy xem xét một máy in có thể xử lý in ở nhiều định dạng để tạo ra các tài liệu quy mô lớn, ví dụ như áp phích, tờ rơi hay bảng tính cho một bài thuyết trình.

Đối với các nhiếp ảnh gia

Đối với hình ảnh mà cạnh tranh với những gì bạn muốn nhận được từ dịch vụ đặt hàng qua thư, tìm kiếm một máy in ảnh chuyên dụng. Những máy in cho phép bạn sự tiện lợi của các bức ảnh in bất cứ khi nào bạn muốn ngay từ nhà của bạn.

Đối với sinh viên

Đối với giấy tờ in hạn hoặc luận án của bạn, một máy in laser hoặc máy in phun được trang bị cho phép việc in văn bản rõ nét và hình ảnh chi tiết. Các ứng dụng chuyên dụng là hoàn hảo cho việc gửi văn bản đến máy in của bạn, ngay cả khi bạn đang ở thư viện, lớp học hoặc một buổi học. Và Wi-Fi cho phép nhiều người dùng để chia sẻ cùng một máy in.

H.H

Theo Bestbuy

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!