Máy in hóa đơn có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in hóa đơn chất lượng tốt sẽ đảm bảo các hoạt động kinh doanh, giao dịch của các công ty được suôn sẻ và nhanh chóng. Dưới đây là các dòng máy in hóa đơn và các đặc điểm riêng tùy theo từng nhu cầu sử dụng :

Máy in hóa đơn là vật dụng không thể thiếu của các doanh nghiệp để thực hiện các giao dịch thanh toán một cách chính xác và nhanh chóng, để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với từng nhu cầu sử dụng của các công ty, người dùng cần biết đến các dòng máy in hóa đơn dưới đây :

Máy in hóa đơn nhiệt

Máy in hóa đơn nhiệt được sử dụng phổ biến nhất trong tất cả các sản phẩm máy in hóa đơn dưới đây nhờ có những đặc điểm sử dụng phù hợp nhất với việc in hóa đơn như in nhanh, in liên tục số lượng hóa đơn lớn, kích thước nhỏ gọn.

Máy in hóa đơn nhiệt Epson

Nhờ nguyên lí sử dụng nhiệt khi in nên máy in nhiệt không dùng mực in mà thay vào đó là sử dụng giấy in nhiệt chuyên biệt và thực hiện quá trình in bằng bộ phận in nhiệt đặc biệt, cách này giúp cho hóa đơn được in ra với tốc độ rất nhanh, in được số lượng lớn liên tục không lỗi và có chi phí thấp.

Dù có thiết kế gọn nhẹ và cấu tạo khá đơn giản nhưng máy in nhiệt cũng có những chức năng như in tự động, cắt hóa đơn tự động và có thể dễ dàng đồng bộ, kết nối với các thiết bị tạo lập nội dung hóa đơn như máy tính, thiết bị di động, điện thoại..

So với các máy in bill tính tiền thông thường khác, máy in hóa đơn nhiệt in nhanh hơn, thông tin rõ ràng, sắc nét hơn không bị lem mực khi in, êm hơn, máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, tiết kiệm điện năng.

Máy in kim

máy in hóa đơn kim giá rẻ

Máy in kim

Máy in kim được dùng trong các văn phòng, cục thuế, ngân hàng bởi đặc điểm in bằng mực in sử dụng các đầu kim in nên có thể thực hiện in các dạng giấy có kích thước lớn hơn khổ giấy thông thường, đồng thời máy in kim cũng có thể in được nhiều bản in trong một lần in, tuy nhiên thiết bị in này chỉ in được đơn sắc, chất lượng bản in kém và có tốc độ in chậm hơn so với máy in nhiệt hoặc máy in phun.

Các dòng máy in kim được phân loại bằng số lượng kim in thông thường là 9 kim hoặc 12 kim, tốc độ incủa máy in kim được đặc trưng bởi số ký tự in trên giây (CPS – charater per second), con số này càng cao máy càng in nhanh.

So với máy in hóa đơn tính tiền bằng công nghệ in nhiệt, máy in kim có tốc độ in chậm hơn, dễ gãy kim, độ ồn khi in lớn, chất lượng in không cao, dễ xảy ra đối với các sự cố về mực in…

Máy in phun

Máy in phun là dòng máy in có chất lượng cao nhất, nó có thể in được các bức ảnh chụp nhờ sử dụng mực in màu được phân phối và điều khiển từ một bộ phận in của máy, tốc độ của máy in phun cũng không quá nhanh nhưng nó có thể in được các loại hóa đơn cần sử dụng màu sắc, ngoài ra chi phí mực in khá cao của máy in phun cũng khiến cho sản phẩm này chủ yếu có mặt tại các công ty về lĩnh vực đồ họa, thiết kế thay vì các công ty kinh doanh mặt hàng thông thường.

Máy in hóa đơn được biết là thiết bị ngoại vi kết nối với máy vi tính làm nhiệm vụ xuất bản hóa đơn trên phần mềm ra giấy. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà người dùng cần lựa chọn máy in hóa đơn phù hợp cho mình. Máy in hóa đơn siêu thị hiện nay rất đa dạng, quý khách hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như máy in Epson, Tawa, Birch, Dataprint, Wincor,HP, Samsung,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!