Cách chọn máy sấy tóc an toàn, tránh gây hư tổn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có một sự thật là để có được một mái tóc đẹp, công đoạn sấy tóc là tối quan trọng và không thể thiếu đặc biệt là  với phụ nữ. Làm sao để chọn máy sấy tóc an toàn, không gây sơ rối mà vẫn đảm bảo tóc khô nhanh và vào nếp mượt mà? Hãy để Websosanh cho bạn vài gợi ý.

Chọn máy sấy có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Người ta thường nói “cái răng cái tóc là góc con người” đừng vì ham rẻ mà làm hư tổn mái tóc của bạn. Nói như thế cũng không có nghĩa là những dòng máy sấy tóc của thương hiệu uy tín, có ngườn gốc xuất xứ rõ rang sẽ có giá cao. Hiện nay, các thương hiệu nổi tiếng như Kangraroo, Sunhouse, Philips, Tiross đều có máy sấy tóc giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng.

Lựa chọn máy sấy có thương hiệu uy tín
Lựa chọn máy sấy có thương hiệu uy tín (Nguồn: Internet)

Chọn máy sấy có thiết kế tiện dụng

Thông thường các loại máy sấy có khả năng gấp lại sẽ tiện dụng hơn, bạn có thể mang theo những khi đi chơi, đi du lịch với bạn bè, người thân. Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc máy sấy, bạn cũng nên lưu ý chọn các dòng máy sấy có thiết kế phần thân được làm từ chất liệu tốt để đảm bảo tuổi thọ máy. Phụ kiện đi kèm máy sấy cũng rất quan trọng, để dễ dàng hơn trong việc tạo nếp tóc, bạn nên lựa chọn máy sấy có đầu sấy hẹp để luồng khí ra tập trung hơn.

Chọn máy sấy có thiết kế tiện dụng
Chọn máy sấy có thiết kế tiện dụng (Nguồn: Internet)

Chọn máy sấy có nhiều mức điều chỉnh nhiệt

Nhiệt độ giúp làm khô tóc nhanh chóng nhưng cũng chính là nguyên nhân khiến chúng hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn. Nếu sấy tóc ở nhiệt độ qúa nóng, tóc của bạn sẽ nhanh chóng bị hư tổn. Do vậy, để giữ gìn mái tóc bóng mượt, chắc khỏe bạn nên lưu ý lựa chọn các loại máy sấy tóc có từ 2-3 cấp độ sấy khác nhau bao gồm cả chế độ sấy không nóng. Các chuyên gia khuyên dùng loại máy sấy sử dụng công nghệ ThermoProtect và duy trì sấy ở mức nhiệt độ 57 độ C để tránh sơ rối.

Chọn máy sấy có nhiều mức điều chỉnh nhiệt
Chọn máy sấy có nhiều mức điều chỉnh nhiệt (Nguồn: Internet)

Chú ý về độ ồn cũng như khả năng chống quá tải nhiệt

Đây chắc hẳn là một trong những yếu tố quan trọng người dùng nên cân nhắc khi lựa chọn máy sấy. Máy sấy tạo tiếng ồn quá lớn không những gây ảnh hưởng đến những người xung quanh mà chính bạn cũng sẽ chẳng còn tâm trạng nào muốn ngồi tỷ mỉ sấy tóc nữa. Ngoài ra, khi mua máy sấy tóc, bạn nên chọn những loại có tính năng tự ngắt khi quá tải nhiệt để tránh chập cháy, an toàn khi sử dụng.

Chú ý về độ ồn cũng như khả năng chống quá tải nhiệt 
Chú ý về độ ồn cũng như khả năng chống quá tải nhiệt (Nguồn: Internet)

Hi vọng một vài gợi ý trên đây của Websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy sấy phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!