Cách chọn mua nồi cơm điện Cuckoo tốt, phù hợp với nhu cầu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang còn phân vân hay thắc mắc trong việc chọn mua nồi cơm điện Cuckoo thì bài viết sau sẽ mách bạn 5 lý do tại sao nên mua? Cách chọn mua nồi tốt, phù hợp với nhu cầu?

Nồi cơm điện là một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình. Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều dòng sản phẩm nồi cơm điện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên phải kể đến Cuckoo- thương hiệu nồi cơm điện rất nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi. Nếu bạn đang còn phân vân hay thắc mắc trong việc chọn mua sản phẩm này thì bài viết sau sẽ mách bạn 5 lý do tại sao nên mua nồi cơm điện Cuckoo? Cách chọn mua nồi cơm điện Cuckoo tốt, phù hợp với nhu cầu?

Xuất xứ thương hiệu

Cuckoo là thương hiệu đến từ Hàn Quốc ra đời khoảng 40 năm trước. Cuckoo không ngừng lớn mạnh là dần khẳng định vị thế của mình khi vươn lên lọt top những thương hiệu nổi tiếng của đất nước này ở mảng đồ điện gia dụng trong đó có cả nồi cơm điện

Nồi cơm điện cuckoo gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2009 và đạt được một số thành tựu nhất định nhờ vào thiết kế bắt mắt kết hợp kiểu dáng sang trọng trong khi chất lượng luôn được bảo đảm ở mức tối ưu.

5 Lí do bạn nên mua nồi cơm điện cuckoo

Sau đây là 5 lý do mà bạn nên mua nồi cơm điện Cuckoo để nấu những bữa cơm ngon cho gia đình mình.

5 Lí do bạn nên mua nồi cơm điện cuckoo
5 Lí do bạn nên mua nồi cơm điện cuckoo

 

  • Mẫu mã đa dạng

 

Cuckoo cho ra đời rất nhiều loại nồi cơm điện cho bạn thoải mái lựa chọn. Nếu bạn chỉ cần một chiếc nồi cơm điện với tính năng chính là nấu cơm thì có thể chọn lựa một chiếc nồi có thiết kế nắp rời, nắp gài đơn giản. Còn nếu bạn có nhu cầu một chiếc nồi cơm điện đa chức năng thì nên chọn lựa nồi cơm điện tử, nồi cao tần hay nồi áp suất

 

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Nồi cơm điện Cuckoo được người tiêu dùng đánh giá là chiếc nồi có thiết kế hiện đại và sang trọng. Cuckoo đa dạng về màu sắc và hình dáng. cách phối màu hài hòa tạo ra một vẻ đẹp tươi trẻ và phóng khoáng nên phù hợp với đa phần không gian bếp của mọi gia đình.

 

  • Tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

 

Nhiệt lượng được tỏa ra đều khắp trong suốt quá trình nấu bởi nồi được trang bị từ 2 đến 3 mâm nhiệt. Bên cạnh đó, chất lượng hạt cơm luôn đảm bảo ở mức cao nhất. Không những thế, cuckoo còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến khác như công nghệ Fuzzy Logic hay Inverter, IH…cho phép gia tăng chất lượng dinh dưỡng cho các món nấu. Lượng nước luôn duy trì ở mức ổn định nhờ hệ thống van thoát hơi thông

 

  • Chế độ nấu đa năng.

 

Chế độ nấu đa năng sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong nấu nướng như: chế độ nấu nhanh, chậm và có cả chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ.

Ngoài chức năng nấu cơm, cuckoo còn có chức năng không thể tuyệt vời hơn đó chính là làm bánh: bánh bông lan, bánh gato hay thậm chí là làm tỏi đen.

 

  • Chất lượng được kiểm duyệt kỹ càng

 

Nếu vẫn còn đang chưa tin tưởng tuyệt đối thương hiệu này thì bạn cùng đừng quá lo lắng vì tất cả các sản phẩm của Cuckoo đều được kiểm duyệt kỹ càng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt đối cho người tiêu dùng

Cách chọn mua nồi cơm điện Cuckoo

Sau đây chúng mình sẽ mách cho các bạn cách để có thể chọn mua được nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm thơm ngon.

Chọn nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường hiện nay đang có nồi cơm nội địa xách tay và nồi cơm chính hãng.

  • Nồi cơm điện Cuckoo nội địa: hạn chế của nồi cơm điện cuckoo là khó sử dụng vì chỉ có tiếng hàn không có hướng dẫn bằng tiếng Việt hay tiếng Anh. Và giá cũng khá cao do được sản xuất tại thị trường nội địa.
  • Nồi cơm điện Cuckoo chính hãng do có bảng điều khiển bằng tiếng Anh, sách hướng dẫn sử dụng song ngữ nên tương đối dễ sử dụng và giá cũng tương đối rẻ
Cách chọn mua nồi cơm điện Cuckoo
Cách chọn mua nồi cơm điện Cuckoo

Chọn dung tích

Nồi cơm điện Cuckoo có dung tích khá đa dạng nên   người dùng có thể thoải mái lựa chọn

 -Gia đình 1 – 2 người: Nồi dưới 1,2l

– Gia đình 2 – 4 người: Nồi 1 – 1.5 lít

– Gia đình 4- 6 người. Nồi 1.5 – 2 lít 

– Gia đình hơn 6 người. nồi trên 2 lít 

 

Chọn chất liệu lòng nồi

 

Đa số nồi cơm điện Cuckoo có lòng được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm hay gang có độ dày, độ bền cao cho phép gia nhiệt và giữ ấm ở mức tối đa. Bề mặt của lòng nồi được phủ một lớp chống dính an toàn.

Hợp kim nhôm nhẹ và cũng dễ sử dụng hơn rất nhiều. Không những thế, thời gian gia nhiệt cũng nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên một hạn chế của chất liệu hợp kim nhôm đó là hiệu quả giữ ấm sẽ không bằng nồi gang.

Nồi được làm bằng gang sẽ có trọng lượng lớn nên cần cẩn thận trong khi sử dụng, tránh va đập làm hư hại nồi

Chọn địa điểm mua

Để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín như các siêu thị, các cửa hàng chuyên dụng bán hàng điện máy có uy tín.

Chọn đúng địa điểm mua sẽ giúp bạn chọn lựa được một chiếc nồi cơm điện Cuckoo có chất lượng tốt với giá cả hợp lý

Các sản phẩm nồi cơm điện cuckoo bạn nên tham khảo

  • Nồi cơm điện nắp gài Cuckoo CR- 1055
  • Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
  • Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0631F
  • Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0631F

Lựa chọn một sản phẩm nồi cơm điện tốt không chỉ giúp bạn đáp ứng nhu cầu của mình mà còn giúp bạn tạo ra những bữa ăn ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về nồi cơm Cuckoo và từ đó có thể thoải mái rinh về một “em” bạn nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!