Review chất lượng của phấn phủ Canmake

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phấn phủ an toàn, lành tình phù hợp với mọi loại da thì phấn phủ Canmake là lựa chọn không thể bỏ qua.

Phấn phủ Canmake là dòng sản phẩm nổi tiếng tại thị trường mỹ phẩm Nhật Bản. Đây là loại phấn không thể thiếu để hoàn thiện lớp nền và hỗ trợ cho lớp trang điểm lên màu đẹp và nổi bật hơn. Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, phấn phủ Canmake ghi điểm với nhiều cô nàng bởi sự lành tính và không gây kích ứng. Đặc biệt với những chị em có làn da dầu và hay bị lên mụn do bít tắc lỗ chân lông khi trang điểm thì phấn phủ Canmake là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Những dòng phấn phủ nói riêng và mỹ phẩm của Canmake đều được sản xuất phù hợp với tone da và nhu cầu trong trang điểm của người Châu Á. Vậy chất lượng của phấn phủ Canmake như thế nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này một cách đầy đủ nhất. 

 

phấn phủ Canmake

Điểm nổi trội về chất lượng phấn phủ Canmake 

Thương hiệu nổi tiếng 

Nếu bạn là một tín đồ của những loại mỹ phẩm từ thiên nhiên thì Canmake là thương hiệu không nên bỏ qua. Được thành lập từ năm 1985 và cho đến nay, mỹ phẩm Canmake luôn là lựa chọn của nhiều cô nàng tại Nhật Bản cũng như các nước Châu Á. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, để bắt kịp thị hiếu và nhu cầu hiện nay, Canmake cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau và trong đó phải nhắc đến phấn phủ. Nếu bạn chưa biết thì phấn phủ Canmake là dòng sản phẩm đưa tên tuổi của thương hiệu trở nên phổ biến rộng rãi và được nhiều người biết đến. 

Thành phần an toàn, lành tính 

Ngay từ những sản phẩm đầu tiên, Canmake đã định hướng phát triển các dòng phấn phủ có thành phần từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe của làn da. Bởi vậy có thể coi phấn phủ Canmake là một trong những loại phấn phủ có chiết xuất từ thiên nhiên trên thị trường mỹ phẩm. Chứa đến 10 thành phần chính giúp nuôi dưỡng và bảo vệ an toàn, tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh, ngăn chặn ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài. 

Sản phẩm chứa tới 72% khoáng chất vô cùng an toàn và tốt cho làn da cùng chiết xuất từ cây nha đam, hương thảo, cúc Chamomile và nước chanh có hiệu quả rất tốt giúp da dưỡng ẩm. Đặc biệt, phấn phủ Canmake có chứa chiết xuất từ hạt dẻ kết hợp với tinh chất của lá tía tô giúp da luôn được dưỡng trắng. Bên cạnh đó, các loại dầu như oliu, Jojoba, hạt nho đều là những thành phần có công dụng rất lớn làm mềm và ẩm mịn cho da. Thương hiệu cam kết không chứa các hoạt chất hay chất nhuộm màu gây hại cho da trong phấn phủ Canmake. 

 

chất phấn mềm mịn của phấn phủ

Chất phấn mềm mịn, siêu mỏng 

Lựa chọn phấn phủ hiện nay, nhiều chị em rất quan tâm đến chất phấn bởi nó ảnh hưởng tới hiệu quả che phủ cùng như độ bám trên da. Hiểu được điều này, phấn phủ Canmake ra đời để đáp ứng nhu cầu trên của người dùng. Chất phấn chứa các hạt bột phấn mịn liti cùng hiệu ứng mềm mại, tập trung hút sạch lượng dầu thừa trên da một cách hiệu quả. 

Nhờ đó, làn da luôn được khô thoáng và giữ cho lớp trang điểm lâu trôi trong nhiều giờ. Với những cô nàng sở hữu làn da dầu thì phấn phủ Canmake chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Với đặc điểm mỏng mịn nên các hạt phấn đều bám chắc vào da và giúp làn da trở nên đều màu tự nhiên hơn. 

 

phấn phủ nội địa Nhật

 

Công dụng của phấn phủ Canmake 

Ngoài những thành phần từ tự nhiên, sản phẩm còn chứa chỉ số chống nắng SPF 26 PA+++ giúp tăng cường khả năng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Dù là một sản phẩm trang điểm thế nhưng thành phần cấp ẩm và bảo vệ da săn chắc luôn được đánh giá rất cao. Ngoài ra, công dụng hấp thụ bã nhờn và dầu thừa tích tụ trên da cũng rất hiệu quả giúp ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn, đổ dầu làm lớp trang điểm bị xuống tone. Việc kết hợp hai loại hạt phấn mịn hình cầu có kích cỡ khác nhau đã tạo ra hiệu ứng khuếch tán làm da trở nên sáng màu giúp cho khuyết điểm và lỗ chân lông to. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder

Review phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder

Phấn phủ Canmake rất được ưa chuộng tại Nhật Bản với chức năng chính là kiểm soát dầu siêu tốt, giữ lớp trang điểm lâu trôi, giúp da mịn màng & hiệu chỉnh tông màu da tốt, đồng thời che phủ các khuyết điểm nhỏ trên da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!