Cách chọn tủ kệ văn phòng theo kích thước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn tủ kệ văn phòng có kích thước như thế nào, bé, vừa hay nhỏ? Hãy để websosanh giúp bạn nhé!

Tủ kệ văn phòng là sản phẩm nội thất quan trọng tại các văn phòng làm việc. Việc lựa chọn được tủ kệ văn phòng phù hợp sẽ giúp hỗ trợ tối đa cho công việc hàng ngày. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn tủ kệ văn phòng như thế nào thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Tại sao cần chọn tủ kệ văn phòng theo kích thước?

Mỗi văn phòng sẽ có không gian và diện tích khác nhau; phong cách thiết kế của từng văn phòng cũng vậy, hoàn toàn không giống nhau. Do đó, việc lựa chọn kích thước của tủ kệ văn phòng phù hợp là điều vô cùng quan trọng và cần thiết nhằm tạo nên sự hài hòa và thống nhất giữa các sản phẩm nội thất khác ở văn phòng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn kích thước tủ kệ theo nhu cầu và mục đích sử dụng của văn phòng. Điều này tránh tình trạng bạn mua tủ kệ có kích thước quá bé hoặc quá to so với nhu cầu sử dụng và lưu trữ tài liệu.

Chọn tủ kệ văn phòng cần lưu ý tới kích thước
Chọn tủ kệ văn phòng cần lưu ý tới kích thước

Cách chọn tủ kệ văn phòng theo kích thước

Các loại tủ kệ văn phòng trên thị trường hiện nay được sản xuất với rất nhiều kích thước khác nhau. Tuy nhiên, có 3 nhóm kích thước chính là nhỏ, vừa và to. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các kích thước của tủ kệ nhé:

– Tủ kệ văn phòng kích thước nhỏ: Dòng tủ này thường có kích thước chiều rộng 380mm (1 khoang và 6 ngăn), 620mm (1 khoang và 6 ngăn), 764mm (2 khoang và 8 ngăn). Kích thước tiêu chuẩn của các loại tủ kệ văn phòng nhỏ thường  là trên 400mm.

Các mẫu tủ kệ nhỏ thường có thiết kế phù hợp với các văn phòng có không gian nhỏ hẹp; văn phòng có nhu cầu lưu trữ tài liệu và hồ sơ ít. Giá thành của tủ kệ nhỏ cũng rất phải chăng.

Tủ kệ văn phòng nhỏ
Tủ kệ văn phòng nhỏ

– Tủ kệ văn phòng kích thước vừa: Dòng tủ này thường có kích thước tiêu chuẩn là chiều rộng trên 800mm, cấu tạo gồm 2 cánh, có 3 khoang hoặc nhiều khoang với 6, 9 và 12 ngăn. Tủ kệ văn phòng có kích thước vừa phù hợp với các văn phòng có diện tích vừa phải và nhu cầu đựng sổ sách và tài liệu không quá lớn.

Tủ kệ văn phòng kích thước vừa được sử dụng phổ biến hơn cả vì kích thước phù hợp với nhiều không gian và diện tích văn phòng khác nhau. Dòng tủ này vừa không tốn nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian lưu trữ hồ sơ tài liệu. 

Tủ kệ văn phòng vừa
Tủ kệ văn phòng vừa

– Tủ kệ văn phòng kích thước lớn: Dòng tủ này thường có chiều rộng 800m, cấu tạo gồm 2 cánh cửa, đa dạng các khoang tủ với 6, 9 hoặc 16 ngăn. Nếu sử dụng ở văn phòng của giám đốc, trường phòng thì chiều rộng của tủ sẽ lên tới 1000mm (2 buồng), 1200mm(3 buồng), 1400mm (3 buồng).

Dòng tủ kệ văn phòng có kích thước lớn thường được sản xuất theo nhu cầu đặt mua của khách hàng, không sản xuất đại trà như tủ kệ văn phòng kích thước nhỏ và vừa.

Tủ kệ văn phòng lớn
Tủ kệ văn phòng lớn

Mua tủ kệ văn phòng ở đâu uy tín nhất?

Có rất nhiều địa chỉ bày bán tủ kệ văn phòng trên thị trường hiện nay nhưng không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt. Bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán nội thất văn phòng đáp ứng được các yếu tố sau:

+ Bày bán đa dạng các mẫu tủ kệ văn phòng, chủ yếu là của các thương hiệu nội thất nổi tiếng được khách hàng tin dùng như Hòa Phát, Xuân Hòa, Fami, Govi, nội thất 190, KOAS, BG, Piron…

+ Tất cả các sản phẩm bày bán tại cửa hàng đều được niêm yết giá thành công khai, rõ ràng. Đồng thời phải cung cấp được giấy tờ chứng minh được nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.

+ Quy mô cửa hàng lớn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng và đã khẳng định được vị trí trên thị trường nội thất.

+ Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

+ Lượng khách đến mua hàng đông đảo và đều có đánh tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

+ Chế độ bảo hành sản phẩm tốt, có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu tủ kệ văn phòng phù hợp và ưng ý nhất cho văn phòng của mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!