Cách đặt cốc nguyệt san Aiwo Cup dễ nhất ai cũng làm được

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc cách sử dụng và đặt cốc nguyệt san Aiwo cup sao cho dễ nhất. Vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ thấy sử dụng cốc nguyệt san không hề khó như bạn nghĩ.

Một trong những điều mà nhiều người gặp vấn đề đối với cốc nguyệt san chính là cách sử dụng. Trước khi tìm mua sản phẩm cốc nguyệt san thì câu hỏi và băn khoăn lớn nhất của bạn là việc sử dụng cốc nguyệt san thế nào? có khó khăn không?

Rất nhiều chị em sau lần đầu sử dụng không thành công nên đã bỏ luôn ý định sử dụng lại sản phẩm này. Nguyên nhân là do lần đầu sử dụng chưa có kinh nghiệm, thêm vào đó là chưa tìm hiểu kỹ cách sử dụng nên đã sử dụng không đúng cách nên đã gặp phải tình trạng khó khăn khi sử dụng.

Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá, trước khi sử dụng bạn hãy xem kỹ cách hướng dẫn sử dụng và đặt cốc nguyệt san Aiwo Cup dễ nhất ai cũng làm được.

Cách đặt cốc nguyệt san Aiwo Cup dễ nhất ai cũng làm được

Dù là cốc nguyệt san Aiwo Cup hay bất kể loại cốc nguyệt san nào khi mới mua về bạn cần tiệt trùng cốc thật kỹ trước khi sử dụng. Bạn có thể dùng viên tiệt trùng hoặc đun sôi cốc 3 – 5 phút…

Tiếp đó gập cốc lại theo hình chữ C hoặc số 7, hay chức V là ba cách gập được nhiều người sử dụng và đánh giá dễ sử dụng nhất.

Cách gập và đặt cốc
Cách gập và đặt cốc

Tiếp đó bạn hãy thả lỏng người và thư giãn, hãy gác một chân lên bồn cầu và nhẹ nhành đưa cốc vào bên trong. Bạn nên chú ý khi đưa miệng cốc vào thì không nên vội bỏ tay ra ngay, cốc mới chỉ vào được phần đầu nếu bạn vội bỏ tay ra cốc sẽ bung ra, không nhưng gây đau, mà bạn sẽ không thể đẩy cốc vào bên trong tiếp.

Vì vậy khi đã cho đầu cốc vào bạn hãy lần tay về phía đuôi cốc, giữ nguyên cốc ở trạng thái gập cho đến khi cốc vào trong được 2/3 thì bạn có thể bỏ tay ra. Sau đó dùng đầu ngón tay trỏ đẩy cốc vào hẳn bên trong, tiếp đó hãy dùng đầu ngón tay trỏ xoay quanh đít cốc để kiểm tra cốc đã mở hết chưa? Nếu cốc đã mở hết bạn có thể đẩy cốc vào bên trong thêm một chút nữa, đủ để đuôi cốc không làm bạn khó chịu.

Không đưa cốc vào quá sâu
Không đưa cốc vào quá sâu

Nhưng cũng tuyệt đối không đẩy cốc quá sâu không những gây khó chịu mà còn khiến cho cốc không đúng vị trí và không hứng được dịch kinh gây rò rỉ.

Những lưu ý khi sử dụng cốc nguyệt san Awio cho người mới dùng lần đầu

Lựa chọn size cốc phù hợp với mình, điều này rất quan trọng, sẽ giúp bạn sử dụng dễ hơn và tránh được tình trạng rò rỉ mà nhiều người gặp phải khi sử dụng cốc nguyệt san.

Chọn mua cốc tại địa chỉ uy tín. Đấy cũng là điều hết sức quan trọng, hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Cốc nguyệt san Awio lại mới xuất hiện tại Việt Nam nên đối với những người chưa có kinh nghiệm việc phân biệt cốc chính hãng sẽ không hề đơn giản. Vì vậy việc lựa chọn cửa hàng uy tín để mua là điều bạn nên chú ý.

Không sử dụng cốc thử khi chưa đến chu kỳ. Có nhiều người khi mới mua cốc về dù chưa đến chu kỳ nhưng do muốn trải nghiệm thử nên đã sẵn sàng sử dụng cốc. Do chưa đến ngày nên âm đạo thường khô và âm đạo cũng không được mở rộng như ngày đèn đỏ. Vì vậy khi đưa vào bạn sẽ gặp khó khăn, nếu cố đưa vào bạn còn có thể gây tổn thương cho mình.

Nếu cốc nguyệt san Awio có thiết kế chưa phù hợp bạn có tham khảo thêm các sản phẩm cốc nguyệt san của Pháp như: cốc nguyệt san Claricup, Sibell, Pharma Cup …

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!