Cách đặt cốc nguyệt san vào đúng vị trí để tránh rò rỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến cốc nguyệt san nhiều người đều biết công dụng của nó để làm gì. Nhưng không hẳn ai cũng biết cách đặt cốc nguyệt san vào đúng vị trí tránh rò rỉ. Bạn cũng đang thắc mắc và muốn biết điều đó thì hãy cũng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Chiếc cốc nguyệt san hay còn gọi là cốc kinh nguyệt được thiết kế với hình dạng gần giống với một chiếc ly nhỏ. Sản phẩm có tác dụng để hứng dịch kinh của phụ nữ trong những ngày đèn đỏ. Dù có mặt trên thị trường Việt Nam không lâu nhưng chiếc cốc nguyệt san nhỏ bé lại đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Ngoài sự sạch sẽ thoải mái và tiện dụng dụng ra thì sản phẩm còn được đánh giá là tiết kiệm chi phí hơn so với băng vệ sinh, đặc biệt đây được cho là sản phẩm giúp bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên đối với những người sử dụng cốc nguyệt san lần đầu thì thường sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Việc đặt cốc nguyệt san cho đúng vị trí để có thể dễ chịu và không gây ra tình trạng rò rỉ là điều không phải đơn giản. Bởi vậy trước khi sử dụng bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ để tránh những bỡ ngỡ và dễ dàng hơn trong việc đưa cốc nguyệt san vào bên trong âm đạo khi sử dụng lần đầu.

Miệng cốc bám vào thành âm đạo

Đưa cốc vào bên trong âm đaoọ sao cho miệng cốc bám vào thành âm đạo
Đưa cốc vào bên trong âm đaoọ sao cho miệng cốc bám vào thành âm đạo

Việc đưa cốc nguyệt san vào âm đạo sao cho miệng cốc phải bám chắc vào thành âm đạo để cốc không bị dịch chuyển và xê rịch giúp cốc có thể hứng dịch kinh tốt nhất mà không gây rò rỉ ra ngoài. Để miệng cốc bám chắc vào thành âm đạo bạn nên chọn kiểu gập cốc dễ đưa vào nhất.

Có rất nhiều kiểu gập cốc để đưa vào trong đó kiểu gập cốc hình chứ “C” được nhiều người lựa chọn và sử dụng, đây được cho là cách dễ dàng nhất. Bạn nên lựa chọn loại cốc có khả năng bung mở tốt, không quá mềm. Bạn có thể tham khảo cốc nguyệt san Lincup một sản phẩm đến từ Mỹ được đánh giá có khả năng bung mở khá tốt.

Cốc để vị trí không quá sâu

Chú ý không đưa cốc nguyệt san vào quá sâu bên trong âm đạo
Chú ý không đưa cốc nguyệt san vào quá sâu bên trong âm đạo

Rất nhiều người mắc phải sai lầm khi sử dụng cốc nguyệt san dù đã sử dụng một thời gian. Đó chính là việc đẩy cốc nguyệt san quá sâu vào bên trong âm đạo. khiến miệng cốc không ở đúng vị trí và dẫn đến tình trạng rò rỉ. Nhiều người còn có cảm giác hơi tức bụng. Vì vậy nếu thấy hơi tức bụng và rò rỉ thì bạn nên kiểm tra lại và cho cốc dịch ra phía ngoài một chút để tránh tình trạng đặt cốc sai vị trí gây rò rỉ bất tiện khi sử dụng cốc nguyệt san.

Bạn cần chú ý chọn mua cốc có size phù hợp và nên tránh một số loại cốc có thiết kế dài. Đối với cốc có đuôi cốc dài bạn có thể cắt bắt đi. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu cốc nguyệt san của Sibell và Claricup khá thích hợp cho những bạn sử dụng cốc lần đầu.

Vị trí đặt cốc không quá nông

Ngoài việc đặt cốc quá sâu ra thì bạn cũng nên chú ý không nên đặt cốc quá nông , ngoài việc làm bạn cảm thấy vướng do đuôi cốc chưa vào hết bên trong thì. Ngoài ra còn có một số trường hợp do dùng size cốc có đường kính khá nhỏ so với âm đạo nên bị sảy ra tình trạng bị tụt và trôi cốc ra nên gây cho bạn sự khó chịu nên khi mua bạn cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn size cốc cho phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!