Cách để chọn vali kéo trẻ em vừa đẹp vừa tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều phụ huynh cảm thấy phân vân khi chọn vali kéo cho bé loại nào tốt, phù hợp cũng như các thể loại màu sắc. Hãy đọc ngay bài viết này chắc chắn bạn sẽ chọn được cho chiếc vali kéo cực kỳ hài lòng với bé.

Vali kéo trẻ em không chỉ được dùng để chân bé đến trường mà còn là người bạn thân thiết đồng hành cùng bé trong các chuyến đi du lịch xa. Rất nhiều phụ huynh cảm thấy phân vân khi chọn vali kéo cho bé loại nào tốt, phù hợp cũng như các thể loại màu sắc. Hãy đọc ngay bài viết này chắc chắn bạn sẽ chọn được cho chiếc vali kéo cực kỳ hài lòng với bé.

Các lưu ý quan trọng khi chọn vali kéo trẻ em

Vali kéo dành cho bé được chọn lựa cẩn thận hơn, về mặt màu sắc, kiểu dáng cho đến kích thước và chất liệu vali. Ở độ tuổi bé, nếu chọn chiếc vali không hợp sẽ mang lại cho bé sự khó chịu, khó khăn trong khi di chuyển. 

1. Trọng lượng và kích cỡ của vali kéo trẻ em

Trẻ chưa thật sự cần một chiếc vali kéo to, những sản phẩm nếu quá to so sẽ làm bé thấy khó chịu. Vali kéo ở tầm dưới ngực bé và tùy tính năng của mỗi chiếc vali mà có trọng lượng tương đương, ví dụ như bạn muốn chọn vali ngồi đa năng thì chiếc vali Trunki từ 40 – 50kg là được. 

2. Hình dáng và màu sắc vali 

Bé sẽ toàn tâm toàn ý gắn bó với chiếc vali kéo nếu “bạn” ấy thật sự thích. Chính vì vậy mà khi mua vali bạn nên để bé tự chọn màu mình thích và bạn chỉ cần tư vấn thêm giúp bé. 

Các lưu ý quan trọng khi chọn vali kéo trẻ em
Các lưu ý quan trọng khi chọn vali kéo trẻ em

3. Khoang chứa của vali

Vali kéo có khoang chứa rộng, thiết kế nhiều túi/ ngăn phụ sẽ tiện hơn cho bé. Một chiếc vali kéo cỡ lớn đôi khi lại cồng kềnh, vali có túi phụ sẽ mang được nhiều đồ hơn và còn có thể tìm đồ đạc dễ hơn.

Các loại vali có túi phụ thường là vali kéo bằng vải, và một số thương hiệu có vali bằng nhựa được thiết kế khéo léo, rất đẹp mắt và dễ sử dụng. 

4. Chọn vali kéo trẻ em giá nào là hợp

Vali kéo cho trẻ em có nhiều mức giá. Giá thành phụ thuộc vào chất liệu, kích thước và thiết kế, tính năng của mỗi chiếc vali. 

Hiện tại, thị trường vali kéo trẻ em giá rẻ nhất là từ 300.000 đồng. Các sản phẩm  vali kéo nhựa dẻo có giá từ 700.000 – 800.000 đồng và các mẫu vali cao cấp như vali Trunki thì có mức giá bán khá cao tầm 1.500.000 đồng.

Top 5 vali kéo trẻ em thương hiệu cao cấp đang được tin dùng nhất hiện nay

Bạn có thể tham khảo 5 chiếc vali kéo trẻ em đến từ các thương hiệu cao cấp đang được nhiều người tin dùng hiện nay.

1. Vali kéo trẻ em thương hiệu Trunki – Anh Quốc

Vali Trunki là một thương hiệu từ nước Anh. Sản phẩm của hãng được tin chọn để sử dụng nhiều là do có thiết kế vali ngộ nghĩnh, độc đáo và có nhiều sáng tạo tính năng thông minh giúp các bé cảm thấy thích thú khi mang vali theo bên mình.

Vali kéo trẻ em thương hiệu Trunki - Anh Quốc
Vali kéo trẻ em thương hiệu Trunki – Anh Quốc

Chất liệu nhựa cao cấp từ nhựa ABS,cho khả năng chịu tải trọng tới 50kg. Khóa an toàn và chìa khóa móc bên dây kéo sẽ hỗ trợ và giúp bé không lo bị mất chìa khóa.

Phần tay cầm và dây kéo của vali kéo Trunki khá tiện lợi, bánh xe vali có kích thước lớn nên bé yên tâm không lo bị bị hư, vỡ bánh xe.

Mức giá dao động từ: 1,399,000 – 1,599,000 VNĐ.

2. Mẫu vali kéo trẻ em thương hiệu Bouncie

Với nhiều họa tiết dễ thương, xinh xắn và độc đáo trên chiếc vali Bouncie sẽ khiến cho khách hàng khó tính là các bé không muốn rời mắt. Ví dụ như các tạo hình nổi 3D khắc họa các nhân vật hoạt hình yêu thích sẽ giúp bé thấy thật gần gũi hơn.

Không chỉ là chiếc vali kéo đáng yêu, mà với mức giá thành rẻ, bền bỉ khiến sản phẩm tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, vali còn có khả năng tích hợp 4 bánh xe xoay 360 độ thuận tiện cho bé điều khiển vali khi di chuyển.

Mức giá thị trường tầm: 599,000 VNĐ – 949,000VNĐ.

3. Vali kéo trẻ em của hãng Heys – Canada nổi tiếng

Heys được biết đến là hãng sản xuất vali kéo trẻ em bởi những mẫu thiết kế nổi hoạt hình nổi tiếng, cực kỳ ngộ nghĩnh, dễ thương độc quyền từ các hãng phim nổi tiếng. 

Vali kéo trẻ em của hãng Heys - Canada nổi tiếng
Vali kéo trẻ em của hãng Heys – Canada nổi tiếng

Sản phẩm vali kéo Heys được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chất lượng tốt được kết hợp Polycarbonate Composite nên chỉ nhẹ 1,73kg. Đặc biệt với chất liệu này vali khó mà hư hỏng khi bé lỡ làm rơi đổ vali và cho trọng lượng chiếc vali nhẹ nhàng hơn.  

Mức giá thị trường tầm 1,199,000đ. 

4. Oops – vali kéo trẻ em Thụy Sỹ

Mẫu vali kéo dành cho trẻ em thương hiệu Oops đến từ Thụy Sĩ. Tất cả các sản phẩm của hãng đều phải trải qua công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt để có thể đảm bảo an toàn khi các bé sử dụng. 

Vali Oops nhẹ, bền bỉ và dễ sinh. Vali Oops không quá cầu kỳ mà rất đẹp và tinh tế với các tạo hình cực dễ thương và bắt mắt đối với trẻ. Kích thước tay cầm vừa vặn tay bé. Hệ thống các bánh xe vali rất linh hoạt giúp bé điều khiển vali di chuyển tốt trên mọi địa hình.

Mức giá ban thị trường từ: 599,000 VNĐ – 999,000 VNĐ.

5. Vali kéo trẻ em thương hiệu Welly

Là mẫu vali kéo cao cấp được trẻ em khắp nơi yêu thích. Đặc biệt là các bé nam, rất yêu mến các thiết kế vali được mô phỏng các dòng xe hơi đang Hot, nổi tiếng,.

Vali kéo trẻ em thương hiệu Welly
Vali kéo trẻ em thương hiệu Welly

Vừa có kiểu dáng đa dạng, vali con có độ an toàn cao, tính tiện lợi nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua cho bé. Chất liệu vali bằng bằng nhựa PP 100% với 6 bánh xe giúp vai di chuyển dễ dàng, bé có thể dựng vali một cách vững chắc mà không lo bị ngã đỗ. 

Mức giá thị trường là 1,099,000 VNĐ – 1,199,000 VNĐ. 

Trên là top 5 thương hiệu vali kéo trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được ngay cho bé nhà mình một model xinh va ưng ý nhất. 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!