Cách đổi mã két sắt Hòa Phát 4 số như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách đổi mã két sắt Hòa Phát 4 số là việc làm được nhiều người quan tâm để nâng cao chất lượng bảo mật. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng biết cách thay đổi mã số cho két. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm thông tin để có thể tự thực hiện tại nhà. 

Trong quá trình sử dụng két sắt khó tránh khỏi mật khẩu bị rò rỉ và nhiều người biết đến. Do đó, nhiều người quan tâm đến cách đổi mã két sắt Hòa Phát 4 số như thế nào để tăng tính bảo mật và không bị kẻ gian lợi dụng. Websosanh sẽ giải thích chi tiết nhất các cách thực hiện để giúp bạn cảm thấy dễ dàng thực hiện hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Két sắt Hòa Phát 4 số là gì?

Két sắt Hòa Phát 4 số là gì?
Két sắt Hòa Phát 4 số là gì?

Két sắt Hòa Phát 4 số là dòng két sắt điện tử với mã bảo mật bao gồm 4 số được cài đặt sẵn tại nhà máy. Do đó, khi người dùng đưa vào sử dụng cần phải thay đổi mật mã này để đảm bảo tính bảo mật của tài sản và giấy tờ quan trọng.

Dòng két sắt Hòa Phát 4 số được trang bị khóa điện tử thông qua các bo mạch điện tử kết nối với bàn phím điện tử. Đây là dòng két sắt được đánh giá có tính bảo mật cao nhờ trang bị nút đổi mã, loa báo động và bộ cảm biến rung. 

Nguyên tắc hoạt động của khóa két sắt Hòa Phát 4 số

Các bộ phận được tích hợp một cách thống nhất với nhau thông qua bàn phím. Chỉ khi bạn nhập đúng 4 số gồm 8 chữ số mã bảo mật của két thì rơ le mới mở ra. Chính vào lúc này bạn chỉ cần vặn khóa kéo theo đúng hệ thống chốt cửa liên kết với phần khóa là có thể mở được két sắt. 

Dựa trên nguyên lý này, mã số vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản, chính vì điều đó bạn cần phải lưu ý khi sử dụng mã số và không nên cho bất kỳ ai biết. Định kỳ bạn nên thay đổi mã khóa 1 lần để bảo vệ tài sản của mình, ngăn cản tình trạng xâm nhập bất  hợp pháp thông qua việc ghi nhớ mã số trước đó. 

Làm thế nào để đổi mã két sắt Hòa Phát 4 số?

Cách đổi mã két sắt Hòa Phát 4 số như thế nào?
Cách đổi mã két sắt Hòa Phát 4 số như thế nào?

Một lưu ý về chức năng đổi mã két sắt Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát được chia làm hai dòng sản phẩm chính: Loại có thể đối được mã số và loại két sắt không thể đổi được mã số. Cho nên trước khi thực hiện việc đổi mã bạn cần tìm hiểu về loại két sắt Hòa Phát mà bạn đang sử dụng. 

Cách đổi mã số mới cho két sắt Hòa Phát khóa điện tử

  • Bước 1: Thực hiện các thao tác đầu

Với mã ban đầu đã được cài đặt mặc định là 1 2 3 4

I – Nhấn vào phím “#”

II – Nhập mã (1-2-3-4)

III – Nhấn phím “#” để xác nhận đã mở được khóa

  • Bước 2: Tiến hành cài đặt và sửa đổi mã

I – Nhấn phím “*” màn hình sẽ hiển thị “…”

II – Tiến hành nhập mã cần thay đổi gồm 1 – 8 kí tự

III – Nhấn phím “#” để xác nhận đã thực hiện cài đặt. Nếu màn hình hiển thị chữ “INTO” chứng tỏ bạn đã cài đặt mã mới thành công. 

Khi đổi thay đổi mã số két sắt Hòa Phát sai phải làm gì?

Khi đổi thay đổi mã số két sắt Hòa Phát sai phải làm gì?
Khi đổi thay đổi mã số két sắt Hòa Phát sai phải làm gì?

Bước 1: Tiến hành tháo phần nắp sau của cụm khóa 

Bước 2: Sử dụng chìa đổi mã và gạt 3 lần đĩa số về cùng 1 vị trí tuy nhiên cần chú ý đổi vị trí dừng ở dấu để đổi mã số. 

Bước 3: Dùng chìa khóa tra vào vị trí lỗ vuông và đưa 3 đĩa số vào đúng phần lỗ lõm của cụm khóa. 

Bước 4: Sau khi đưa vào đúng chỗ thì tiến hành đậy nắp của cụm khóa lại. 

Bước 5: Thực hiện tra chìa vào và làm lại các bước cài mã két sắt như hướng dẫn đổi mã ở trên. 

Hy vọng thông qua bài viết này giúp bạn dễ dàng tự mình thay đổi được mã số mà không cần phải mang đến thợ két sắt. Hãy thay đổi mật mã thường xuyên để bảo vệ tài sản cũng như các giấy tờ của mình.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!