Cách hóa giải "vận xui" cho 4 con giáp không may mắn nhất năm Ất Mùi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những con giáp được quý nhân phù trợ cũng có những con giáp không gặp được những may mắn trong năm Ất Mùi này. Hãy cùng xem những cách giải vận đen để có được một năm 2015 may mắn và vui vẻ nhé!

Tuổi Sửu

Ất Mùi đồi với những người tuổi Trâu không phải là một năm may mắn và thuận lợi. Những người cầm tinh con Trâu sẽ gặp khá nhiều khó khăn, nhiều trở ngại nhất là trong chuyện tình cảm và sự nghiệp vì dễ sinh ra biến cố và bị quấy nhiễu. Tài vận của họ cũng ảm đạm, hợp tác với người khác dễ bị phản bội, lừa đảo, nếu không phải bị tổn thất nghiêm trọng về tiền bạc thì cũng bị chịu tiếng oan thay cho người khác.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Sửu năm 2015

Nếu muốn giải đen, những người tuổi Sửu nên chú ý những điều sau đây:

– Trong năm nay, những người tuổi Trâu nên tránh những mối đầu tư mạo hiểm, để tránh lãng phí tiền của.

– Trong các mối quan hệ xã hội nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh rước họa từ miệng.

– Giải quyết việc nên làm theo đạo lý, tùy cơ ứng biến, để điều chỉnh tâm thái của mình theo từng thời điểm thích hợp.

Nếu làm được những điều trên thì những khó khăn, thử thách với họ sẽ qua đi một cách khá thuận lợi và suôn sẻ.

Tuổi Mùi

Ất Mùi là năm tuổi của những người tuổi Dê do vậy dễ phạm phải sao Thái Tuế. Năm nay, những người cầm tinh con Dê sẽ dễ gặp trở ngại trong tiền đồ, đường đi trắc trở, vạn sự khó mà thuận lợi như ý muốn. Đặc biệt là về sự nghiệp, không thuận lợi cho những người làm kinh doanh, cần hết sức tránh tai họa từ thiên nhiên và con người gây ra.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mùi năm 2015

Nếu muốn bước qua một cách suôn sẻ hãy chú ý những người sau đây:

– Cho dù là những người làm công ăn lương cũng cần thận trọng, tránh làm việc nóng nảy, để tránh tính hiếu thắng quá lớn làm tổn thương mình và người khác, thậm chí đắc tội với nhiều tiểu nhân mà bị hãm hại.

– Bạn hãy coi năm nay như một thời kỳ ngủ đông, tu dưỡng bản thân, tích lũy kỹ năng để sau thời gian này, may mắn sẽ tới.

Chú ý: Năm bản mạng (hay nhiều nơi còn gọi là năm tuổi) của một con giáp được tính như sau: ví dụ năm nay là năm Ất Mùi, thì đối với những người sinh vào năm Mùi, năm nay sẽ là năm bản mạng. Trong năm bản mạng, những người này sẽ không có một cuộc sống yên lành như thường, mà có cả những vận may và vận rủi. Điều tốt là tiền tài sẽ tăng lên nhanh chóng, sự nghiệp lên như diều gặp gió; điều xấu là điều xui xẻo liên tiếp kéo tới. Vì vậy, trong năm nay, những người tuổi Dê nên chú ý để vượt qua những khó khăn.

Tuổi Tí

Cùng với tuổi Sửu và tuổi Mùi, năm nay cũng là một năm không may mắn đối với những người tuổi Chuột. Trong năm Ất Mùi này, những người cầm tinh con Chuột thường dễ gặp các vấn đề về sức khỏe. Đây là năm dễ gây bệnh tật nhất cho những người này, đặc biệt là những bệnh truyền nhiễm.

d

Bởi có rất nhiều vấn đề về sức khỏe nên năm nay những người tuổi Tí hãy chú ý những điều sau:

– Chú ý đến vệ sinh thân thể và tự bảo vệ bản thân khỏi các mầm bệnh, tránh những nơi đông người để giảm tiếp xúc với tác nhân gây bệnh cho bản thân của mình.

– Ăn uống khoa học để đề phòng các bệnh về ruột, xuất huyết dạ dày, loét dạ dày…

Tuổi Tị

Năm nay tuổi này dễ gặp rắc rối về mặt tình cảm. Những người đã có người yêu hoặc đã có gia đình nếu không phải là ngoại tình thì cũng là bạn đời thay lòng đổi dạ, đời sống tình cảm mất cân bằng, hai bên mất lòng tin, cãi lộn.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Tỵ năm 2015

Cách giải vận đen:

– Bạn hãy điều chỉnh tâm trạng, khống chế cảm xúc của bản thân mình. Đặc biệt với những người độc thân trên con đường tìm tình yêu của mình không nên miễn cưỡng để tránh gây đau khổ cho cả hai bên, thậm chí là hối hận cả đời.

– Tìm hiểu rõ ngọn ngành về đối phương trước khi bước sâu vào con đường tình cảm, cẩn thận không bị gặp lừa đảo.

– Tìm cách giải quyết vấn đề một cách thẳng thắn, không im lặng mà tạo ra những hiểu lầm.

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!