Cách làm dày môi tự nhiên giữ được trong vài giờ sau khi trang điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Bạn rất yêu thích những thỏi son màu nhưng nếu bạn không được may mắn có đôi môi dày và màu môi tự nhiên dễ lên màu, những mẹo sau đây có thể sẽ giúp bạn.

1. Vaseline và bàn chải đánh răng:

g

ảnh internet

Trước tiên bạn rửa sạch môi bằng sửa rửa mặt, sau đó dùng vaseline bôi một lớp mỏng lên môi, chờ 5 phút để vaseline ngấm vào môi. Hết 5 phút bạn dùng một chiếc bản chải đánh răng để chà nhẹ nhàng lên môi cùng với sáp vaseline, lớp sáp này khiến da chết bong ra mà không làm tổn thương phần da môi nhạy cảm. Bạn chà bàn chải xoay tròn trên môi như vậy khoảng 2 phút, bạn sẽ tẩy đi một lớp tế bào chết trên da môi thâm hay bong tróc và làm cho môi bạn hồng hào trở lại. Bạn cần lưu ý sử dụng một chiếc bàn chải có lông hơi đứng một chút, không mềm quả để có thể tước ra một lớp mỏng da chết trên môi và làm môi bạn trông dày hơn. Thật đơn giản chỉ với vài phút là bạn đã có một làn môi tươi mới, loại bỏ màu thâm lắng đọng các chất chì từ các loại son và việc chải nhẹ nhàng theo chiều môi giúp máu tuần hoàn đến môi, khiến môi bạn dày và hồng hào lên một cách tự nhiên.

2. Bột quế và dầu olive

h

Để chắc rằng bạn không dị ứng với quế, thử một chút lên cổ tay và để vài phút.(ảnh internet)

Nếu bạn muốn môi trông dày hơn và để được vài tiếng bước tiếp theo bạn hãy dùng bột quế trộn với một chút dầu olive, lấy bàn chải chấm vào dung dịch đó và chà nhẹ lên môi theo cách xoay tròn bàn chải đi từ giữa môi sang hai bên. Chải môi bạn cho đến khi môi bạn có cảm giác như bạn vừa ăn đồ ăn cay vậy lúc này bạn có thể dừng lại vì bột quế đã có tác dụng. Cách này sẽ làm môi bạn dày mọng lên vì quế ngấm vào môi sẽ khiến cho môi hơi sưng phồng lên và sẽ dày lên trông thấy. Chỉ với một cách làm rất đơn giản từ những nguyên liệu dễ kiếm và hoàn toàn tự nhiên an toàn cho môi bạn có thể khiến môi bạn dày hơn với vị quế olive thơm cay dễ chịu.

Sau đó bạn chỉ việc đánh son dưỡng lên để 5 phút rồi đánh son màu, môi bạn sẽ lên màu rất đẹp và bạn sẽ bất ngờ vì sự thay đổi rất rõ rệt của làn môi, môi bạn thực sự rất dễ dày lên và để được vài tiếng nếu bạn làm theo cách này mỗi khi trang điểm đi chơi hay đi làm hàng ngày.

3. Cách đánh son làm môi dày hơn

g

ảnh internet

Đối với những bạn có một chất môi đậm màu thì sẽ khó lên màu những loại son bạn yêu thích, hoặc môi không được mọng vì màu môi tự nhiên của bạn không hồng hào ngay cả sau khi đã làm những bước trên thì bạn cần trang điểm môi kĩ hơn bằng những cách sau:

– Đầu tiên sử dụng kem che khuyết thoa ở trung tâm môi dưới, cách này môi trông sẽ dày hơn.

– Tiếp theo bạn chọn kem lót có màu gần giống màu da để thoa phần ngoài viền môi. Phần này tuy có khác biệt so với phần viền môi của bạn nhưng lại rất quan trọng để giúp trang điểm khiến đôi môi bạn dày hơn.

– Sau đó bạn dùng chì kẻ môi để vẽ viền môi mới theo ý mình ở bên ngoài viền môi tự nhiên của bạn.

Kẻ viền môi trên là bước rất quan trọng để có làn môi gợi cảm, có chiều sâu

Kẻ viền môi trên là bước rất quan trọng để có làn môi gợi cảm, có chiều sâu.(ảnh internet)

* Lưu ý: Khi chọn son, bạn không nên chọn son tối màu vì sẽ khiến môi bạn mỏng hơn. Sau khi bôi son bạn bôi một lớp son bóng lip gloss để môi trông mọng hơn và dày dặn quyến rũ hơn. Bạn có thể dùng son tô một viền mỏng lên môi trên để môi bạn trông có chiều sâu hơn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!