Cách lựa chọn mascara dài mi mà mọi cô nàng nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sở hữu hàng mi dài, bóng mượt luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Thế nhưng không phải ai cũng có được điều này vì thế sử dụng mascara dài mi đã trở nên rất phổ biến trong hầu hết makeup look hiện nay.

Giới thiệu mascara dài mi

Dịch vụ làm đẹp ngày càng phát triển nhiều hơn khi nhu cầu của người dùng ngày càng cao. Trong đó phải nhắc đến việc trang điểm hằng ngày bởi đây là việc giúp chị em tự tin hơn. Đôi mắt luôn là điểm nhấn trên toàn bộ khuôn mặt, vì thế đây luôn là nơi được quan tâm hơn cả. Có lẽ bởi vậy mà việc chuốt mi là bước không thể thiếu trong mỗi makeup look. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mascara dài mi khác nhau đến từ nhiều thương hiệu,… Vậy nên lựa chọn loại nào thì tốt vẫn là câu hỏi được đặt ra ở nhiều người. Nếu bạn muốn có một đôi mắt quyến rũ bởi hàng lông mi cong, dày thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

top 3 mascara dài mi

Top 3 mascara dài mi chống nước tốt nhất hiện nay 

Mỗi đôi mắt quyến rũ sẽ không thể thiếu đi một vũ khí bí mật đó chính là mascara. Với công dụng chủ yếu là làm cho lông mi trở nên cong và dày hơn nhưng lại là bước vô cùng quan trọng trong các bước trang điểm. Hiện nay, mascara dài mi cũng trở nên khá phong phú khi ngành mỹ phẩm ngày càng phong phú bên cạnh đó cũng do nhu cầu sử dụng nhiều của người tiêu dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 loại mascara dài mi đáng sử dụng và được recommend nhiều nhất hiện nay. 

  • Mascara dài mi L’oréal Paris False Lash Miss Manga Waterproof: Đến từ một thương hiệu đình đám tại Pháp và được người dùng biết đến với nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Với ưu điểm như có đầu cọ linh hoạt 360 độ hơi cong hình mặt trăng tạo sự dễ dàng trong việc chải cả mi trên và mi dưới. Loại mascara dài mi của L’oreal làm mi dày hơn khá tơi mi và có thể định hình hàng mi sau một lần chải duy nhất. Điều được đánh giá cao chính là không nặng mi, làm cay mắt nên rất được yêu thích trong các makeup look hằng ngày. 
  • Mascara dài mi Maybelline: Nếu bạn đang tìm một loại mascara làm dày thêm cho hàng mi hay muốn có đôi mắt nổi bật thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Để nói về khả năng làm đẹp của em nó thì với công thức độc quyền luôn tạo nên hiệu ứng làm mi dày hơn gấp 8 lần. Thế nhưng không làm mi dính lại với nhau mà tơi đều cong dài từ chân đến ngọn. 
  • Mascara dài mi Lancome: Nổi bật của dòng sản phẩm này chính là dung tích lớn và thiết kế bên ngoài. Đầu cọ hình chữ S của mascara dài mi này tạo được độ cong và tơi mi khá tốt ngay cả khi mi bạn khá mỏng và ngắn. Kết hợp với công nghệ tiên tiến của hãng, thành phần trong sản phẩm còn có chất dưỡng làm cho mi bóng mượt, dày, và tạo độ tự nhiên dù bạn chuốt 2 lần. 

mascara dài mi maybelline

Tiêu chí để đánh giá mascara dài mi tốt mà mọi cô gái cần biết

Để lựa chọn được một loại mascara dài mi phù hợp với bản thân là điều mà không phải cô gái nào cũng biết. Vậy nên để dễ dàng hơn thì một số tiêu chí đánh giá dưới đây sẽ phần nào giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất.

  • Chức năng của mascara: Với mỗi loại mascara sẽ có từng chức năng khác nhau từ khả năng làm dài mi, dày mi, cong hay dưỡng mi. Bởi vậy bạn cần biết được bản thân có nhu cầu sử dụng loại mascara nào phù hợp. 
  • Thương hiệu: Là một tiêu chí rất cần thiết khi lựa chọn mascara dài mi bởi nó ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu ở tầm trung có chất lượng tốt, mức giá phù hợp với túi tiền sao cho hợp lí nhất. 
  • Giá cả: Hầu hết những loại mascara dài mi hiện nay có mức giá khá rẻ mà bất kì ai cũng có thể mua và sử dụng. Ngoài những thương hiệu nổi tiếng thế giới bạn có thể chọn một số dòng mascara dài mi với giá khoảng từ 150.000 đến 300.000 đồng cũng có chất lượng tốt. 

mascara dài mi thái

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!