Cách nhận biết son dưỡng EOS thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn cho mình một quả son dưỡng trứng EOS ngộ nghĩnh chăm sóc tốt cho da môi bạn cần nhận biết được đâu là son dưỡng EOS thật.

Giới thiệu son dưỡng EOS

EOS là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của mỹ có tên công ty đầy đủ là Evolution Of Smooth, với rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da an toàn như: sữa dưỡng thể, kem chống nắng, son môi,… Đặc biệt là dòng son dưỡng EOS hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng tại mọi thị trường trên thế giới, với công dụng cụ thể như giúp cho môi luôn mềm mịn, bảo vệ môi khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường. Thành phần có trong son dưỡng EOS hoàn toàn là chiết xuất tự nhiên nên vô cùng an toàn cho da.

 

Son dưỡng EOS có tốt cho da môi hay không?

Đây là một câu hỏi được nhiều người mua hàng quan tâm, nhiều người chưa biết nhiều về thông tin sản phẩm son dưỡng EOS, sau đây sẽ là những thông tin mà bạn cần biết trước khi mua son dưỡng EOS:

  • Thiết kế: Khác với các dòng son dưỡng thông thường thì son dưỡng EOS có thiết kế dạng hũ, với hình dạng quả trứng vô cùng độc đáo. Ngoài ra vỏ của son dưỡng EOS được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, nhỏ gọn, dễ dàng cầm trong lòng bàn tay. Phía bên trên sản phẩm có in tên thương hiệu EOS và các thông tin chi tiết về sản phẩm như công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng,…

  • Chất son: Son bên trong có đầu dạng tròn, có màu vàng nhạt giống lòng đỏ của quả trứng gà sau khi luộc, khi bôi son dưỡng EOS lên môi sẽ tạo thành một lớp son mỏng không bóng nhẫy, không gây nặng môi. Ngoài ra son dưỡng EOS sẽ không tạo màu, nên bạn có thể sử dụng chúng như một lớp son lót.

 

  • Hương vị: Son dưỡng EOS có nhiều loại hương vị khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn như: mùi hương dưa gang, hương dâu, hương phúc bồn tử và lựu đỏ, hương đào và việt quất, hương bạc hà, hương quýt, hương chanh, hương chanh dây, hương thầu dầu, hương vanilla,…

 

  • Thành phần: Trong son dưỡng EOS có chứa các nguyên liệu có trong tự nhiên có thể kể đến như: sáp ong tự nhiên với công dụng dưỡng ẩm, kháng khuẩn, kích thích làm lành các vết thương một cách nhanh chóng. Dầu hoa hướng dương, dầu dừa, sáp Carnauba, tinh dầu hạt Jojoba, đều có công dụng là dưỡng ẩm tốt, làm sạch môi. Shea Butter, có tác dụng điều trị tình trạng thâm môi, làm hồng môi, giúp môi lấy lại sức sống. Dầu oliu với khả năng cấp ẩm tốt, vitamin E có trong dầu oliu giúp tăng độ đàn hồi cho môi, giúp cho môi đẹp tự nhiên.

 

  • Công dụng của son dưỡng EOS: Son dưỡng EOS có nhiều công dụng khác nhau như: dưỡng ẩm cho môi nhanh chóng và hiệu quả, làm mềm môi, căng mọng, làm giảm vân môi. Khi thời tiết khô hanh son dưỡng EOS còn hỗ trợ giảm bong tróc, kích thích làm lành các vết nứt nẻ. Son dưỡng EOS giúp lấy lại màu môi tự nhiên, giảm tình trạng môi thâm do ánh sáng mặt trời hoặc do sử dụng son chứa nhiều chì. Trong dòng son Lemon Dro còn chứa thành phần chống nắng SPF15.

Cách nhận biết son dưỡng EOS thật

Hiện nay có nhiều thương hiệu gia công đã nhái lại dòng sản phẩm son dưỡng EOS với giá thành rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo, sau đây sẽ là những lưu ý cho những bạn đang có dự định mua son dưỡng EOS:

 

son dưỡng môi eos

  • Thiết kế bên ngoài: Son dưỡng EOS thật có tên thương hiệu được khắc sâu lõm vào bên trong và rất đều nét, sau khi đóng nắp thân sản phẩm sẽ để lại một phần rãnh ở giữa thân sản phẩm.
  • Son dưỡng EOS có vỏ nhựa đậm màu, cầm vô cùng chắc tay, ngoài ra khi mở nắp ra thì sẽ có chữ được khắc ở các lớp nhựa bên trong.
  • Son dưỡng EOS có mùi hương rất nhẹ, các dòng sản phẩm đều có một mùi thơm riêng biệt, nhưng dòng hàng fake thì mùi hương khá giống nhau khỏ có thể phân biệt.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son dưỡng Eos Lip Balm hình quả trứng

Review son dưỡng Eos Lip Balm hình quả trứng

Với thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng với khả năng dưỡng ẩm tốt, hạn chế tình trạng nứt nẻ son dưỡng Eos đang là dòng son được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!