Thuốc nhuộm tóc Davines có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Davines là thương hiệu thuốc nhuộm cực kỳ lớn của Ý. Tất cả những sản phẩm của thương hiệu này đều được đón nhận nồng nhiệt bởi rất nhiều phụ nữ trên thế giới.

Thuốc nhuộm tóc Davines là thương hiệu thuốc nhuộm cực kỳ lớn của Ý. Tất cả những sản phẩm của thương hiệu này đều được đón nhận nồng nhiệt bởi rất nhiều phụ nữ trên thế giới. Vậy dòng thuốc nhuộm này có thực sự tốt không?

Giới thiệu thương hiệu thuốc nhuộm tóc Davines

Được nghiên cứu và phát triển từ năm 1983, những sản phẩm thuốc nhuộm tóc luôn là kim chỉ nam của hãng mỹ phẩm Ý này. Là công ty của gia đình Bollati, khởi nghiệp ở một phòng thí nghiệm nhỏ, nhưng những sản phẩm của họ lại gây nên một cuộc cách mạng tại Ý. Trong suốt hơn 25 năm qua, Davines không ngừng khẳng định mình bằng những sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được bào chế từ các thành phần tự nhiên và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hãng đã cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cho nhiều salon hàng đầu trên thế giới.

Ưu điểm của thuốc nhuộm

  • Chất lượng thuốc cực kì an toàn cho người sử dụng nhờ điều chế từ thành phần lành tính.
  • Khả năng giữ màu lâu bền với công nghệ chăm sóc tóc chuyên biệt.
  • Thành phần dưỡng chất tạo ra màu nhuộm cực chuẩn mà không chứa nhiều bazo gây hại cho biểu bì tóc

Nhược điểm của thuốc nhuộm

Giá thành thuốc nhuộm này hơi cao, nên chủ yếu được sử dụng ở những salon làm tóc cao cấp.

Thuốc nhuộm tóc Davines của Ý
Thuốc nhuộm tóc Davines của Ý

Điểm đặc biệt của thuốc nhuộm Davines

Thành phần tự nhiên và lành tính

Công nghệ chiết tách protein từ sữa thủy phân không những giúp màu sắc tóc được lên đồng đều mà còn giúp giữ màu tóc được lâu nhất có thể. Đồng thời, bảo vệ cấu trúc mái tóc trước những tổn hại không nên có do việc làm đẹp tóc gây ra.

Bảng màu đa dạng

Với công thức phối màu mới cho ra màu nhuộm cực xu hướng và chính xác đến từng sợi tóc nhỏ. Toàn bộ tóc sẽ được phủ bạc một cách đồng đều, mái tóc của bạn sẽ trông sống động và mượt mà hơn trông thấy.

Bảng màu thuốc nhuộm Davines
Bảng màu thuốc nhuộm Davines

Công thức pha chế độc đáo

Dạng cream kết hợp với protection và shine giúp tóc không những mềm mượt và còn bảo. Tạo lớp sừng bảo vệ bề mặt tóc, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng gây phai màu. Màu nhuộm đều được bào chế từ những thành phần an toàn, không chỉ giúp bảo vệ tóc mà còn tránh được nhiều hư tổn cho tóc.  Mái tóc sau khi nhuộm sẽ đạt một độ sáng bóng hoàn hảo và mượt mà mà không cần thực hiện các biện pháp như ở salon.

Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên, bạn cần làm sạch tóc với dầu gội và dầu xả, lau khô tóc để tóc được lên màu một cách chuẩn nhất.

Trộn đều dung dịch màu nhuộm với phần sữa dưỡng được bổ sung kèm trong hộp thuốc. Việc làm này vừa giúp cân bằng pH cho da đầu, vừa nuôi dưỡng mái tóc sau nhuộm được hiệu quả.

Dùng bàn chải, chải đều thuốc lên từng sợi tóc, nhớ chải tránh những vết thương hở trên da đầu. Để màu nhuộm ủ trên tóc trong khoảng thời gian từ 25-35 phút sau đó xả lại bằng nước sạch. Tại bạn bước này bạn nên sử dụng dầu xả để xả tóc lại lần cuối. Sau đó sấy khô tóc bằng máy sấy và cảm nhận mái tóc vừa đẹp vừa bồng bềnh ngay thôi nào.

Thuốc nhuộm Davines có thực sự tốt?
Thuốc nhuộm Davines có thực sự tốt?

Lưu ý: Bạn nên không sử dụng thuốc nhuộm đã pha dùng trong nhiều lần. Hoặc pha xong nhưng chưa sử dụng thì không nên dùng cho lần sau. Điều đó sẽ khiến mái tóc của bạn không lên màu chuẩn như ở tiệm. Ngoài ra, bạn cũng nên test thử thuốc trước khi dùng để đảm bảo mình không bị dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc. Chúc bạn có được một mái tóc đẹp và thời trang nhất có thể nhé.

 

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!