Cách phân biệt hàng thật hàng giả khi mua cặp sách chống gù

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn quan tâm đến cặp chông gù và đang lo lắng mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường. Hãy cùng nhận biết hàng thật hàng giả bằng những cách đơn giản dưới đây nhé!

Đang chuẩn bị vào năm học mới, nên các bậc phụ huynh cũng đang tất bật chuẩn bị cho con mình những đồ dùng thiết bị học tập thiết yếu để chuẩn bị bước vào năm học mới. Trong đó tại các cửa hàng cặp sách được khá nhiều các bậc phụ huỳnh và các em học sinh quan tâm.

Để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho con mình, nhiều bậc phụ huynh đã tìm đến những sản phẩm cặp sách chồng gù với mong muốn giúp con mình không bị tình trạng gù lưng hay cong vẹo cột sống do đeo cặp sách quá nặng.

Nắm được nhu cầu của nhiều bậc phụ huynh, thị trường hiện nay cũng khá sôi nổi với rất nhiều loại cặp chống gù, từ những sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Nga, Đức… Và có cả những thương hiệu Việt Nam. Sản phẩm được bán với khá nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm ngàn cho đến mười mấy triệu đồng một chiếc cặp sách.

Tuy nhiên những sản phẩm cặp chống gù do có giá cao, nhu cầu lại lớn nên sản phẩm được làm giả khá nhiều trên thị trường. Nếu không cẩn thận bạn có thể sẽ mua phải loại hàng nhái, hàng giả mà không hay.

Để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả bạn hãy xem cách phân biệt hàng thật hàng giả khi mua cặp sách chống gù dưới đây nhé!

Tìm hiểu rõ về thương hiệu cặp chống gù mà bạn định mua

Phân biệt qua tem mác

Cặp chống gù chính hãng có tem mác đầy đủ
Cặp chống gù chính hãng có tem mác đầy đủ

Trên mỗi chiếc cặp của các nhà sản xuất uy tín thường có gắn tem mác ghi rõ các thông tin về trọng lượng, chất liệu, cách sử dụng… một cách rõ ràng, chi tiết.

Với một số loại cặp nhái, các loại nhãn mác thường khá sơ sài, thậm chí không có.

Đối với một số chiếc cặp chống gù Nhật Bản, hay Nga, Đức … còn có phiếu bảo hành chính hãng.

Phân biệt qua chất liệu

Bạn có thể nhận biết qua chất liệu, cách này chỉ phù hợp với những bạn nào thực sự am hiểu, hoặc cần phải tinh tường để nhận ra, bởi những chất liệu làm ra những chiếc cặp chống gù chính hãng bao giờ cũng có chất lượng tốt hơn khi bị làm giả. Tuy nhiên với thiết kế và sự tinh vi đôi khi khiến bạn nhầm lần.

Nếu chưa thực sự chắc chắn hãy kiểm tra tiếp chiếc cặp nhé.

Kiểm tra khóa, các chi tiết và đường may của sản phẩm cặp chống gù

Kiểm tra kỹ các chi tiết cặp chống gù
Kiểm tra kỹ các chi tiết cặp chống gù

Một dấu hiệu tiếp theo để bạn có thể nhận biết là , ở chiếc khóa kéo ở những chiếc căp sách thường được in rất rõ tên hoặc logo thương hiệu đó.

Kiểm tra kĩ những chiếc khóa, đường may, và các chi tiết của cặp sẽ thấy sự chắc chắn , tinh tế và sắc nét.

Ở những chiếc cặp sách chống gù làm giả làm nhái, thường có đường may không chắc chắn, nhìn kỹ các chi tiết tên cặp nếu có cũng không được sắc nét.

Cho bé khoác thử lên

Cho trẻ khoác cặp chông gù để kiểm tra
Cho trẻ khoác cặp chông gù để kiểm tra

Bạn có thể cho bé khoác lên xem, không những kiểm tra xem chiếc cặp có kích thước đã phù hợp với bé chưa mà còn có thể kiểm tra xem đây có phải là chiếc cặp chính hãng không.

Với các loại cặp chống gù chính hãng, khi bạn điều chỉnh phần quai đeo phù hợp với chiều cao của từng bé, cặp sẽ ôm khít phần lưng, vai và gáy. Bạn hãy thử cho bé chạy nhảy và quan sát, nếu cặp ổn định và không rời khỏi vị trí, xô lệch trên lưng bé, đó là loại cặp tốt.

Phân biệt qua giá

Nếu bạn mua được những chiếc cặp sách chống gù với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại trên thì trường thì cũng cần phải kiểm tra lại nhé.

Đa số sản phẩm cặp chống gù làm nhái , giả đều được bán với giá rẻ nhằm thu hút người mua.

Mặc dù giá sản phẩm có chênh lệch tại các cửa hàng và siêu thị nhưng không quá nhiều.

Vì vậy bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ đối với những nơi bán cặp chống gù với mức giá rẻ và chênh lệch nhiều so với thị trường nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!