Kinh nghiệm chọn cặp sách Nhật Bản chống gù chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp sách Nhật Bản chính hãng là loại cặp sách có khả năng chống gù tốt nhất đối với các bé học sinh cấp 1. Vì vậy, để tránh mua phải hàng giả cũng như không gặp phải tình trạng tiền mất tật mang, các bậc phụ huynh cần phải hết sức lưu ý đến những đặc điểm được chia sẻ ngay sau đây. 

Cặp sách Nhật Bản trong thời gian vừa qua đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều phụ huynh cho con em của mình. Đặc biệt là loại cặp sách chống gù đối với các bạn học sinh tiểu học. Tuy nhiên, chính vì nhu cầu lớn của thị trường mà những chiếc cặp sách Nhật Bản giả đã bắt đầu xuất hiện. Vậy hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm chọn cặp sách Nhật Bản chống gù chính hãng qua bài viết này nhé.

Chú ý tới giá cặp sách chống gù của Nhật Bản

Những chiếc cặp sách Nhật Bản chống gù chính hãng hiện nay trên thị trường đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc. Chính vì vậy, giá thành của chúng không hề rẻ chút nào. Nếu so với các loại cặp sách thông thường trên thị trường thì mức giá của chúng là cao hơn rất nhiều. 

Chú ý tới giá tiền của cặp sách Nhật Bản chống gù
Chú ý tới giá tiền của cặp sách Nhật Bản chống gù

Cụ thể, một chiếc cặp sách Nhật Bản chính hãng có giá giao động từ 1.500.000 đồng đến 2.000.000 đồng cho một sản phẩm. Mức giá này gần như là mức giá chung của thị trường mà hầu như ở cửa hàng nào bán và phân phối sản phẩm này đều đặt. Do đó, khi chọn mua, phụ huynh cần hết sức chú ý đặc điểm này để phân biệt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Lưu ý đến chất liệu của cặp sách Nhật Bản chống gù

Bên cạnh việc chú ý tới giá tiền thì việc lưu ý tới chất liệu của chiếc cặp sách Nhật Bản chống gù cũng là một điều vô cùng cần thiết để phụ huynh có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Bởi lẽ, đây là chi tiết trực quan và dễ nhận thấy nhất khi lựa chọn giữa vô vàn những sản phẩm giả mạo cặp sách Nhật Bản.

Lưu ý đến chất liệu của cặp sách Nhật Bản chống gù
Lưu ý đến chất liệu của cặp sách Nhật Bản chống gù

Thông thường, những chiếc cặp sách Nhật Bản chống gù đều được làm từ chất liệu rất tốt và khi sử dụng sẽ tạo cho người dùng cảm giác êm ái thoải mái. Do đó mà khi lựa chọn, các bậc phụ huynh nên cho bé đeo thử. Nếu bé có hiện tượng cảm thấy không thoải mái, khó chịu thì đó chắc chắn là những chiếc cặp sách Nhật Bản giả. 

Quan tâm đến các bộ phận của cặp sách Nhật Bản 

Cuối cùng, việc quan tâm và kiểm tra các bộ phận của chiếc cặp sách Nhật Bản sẽ là khâu quan trọng để các bậc phụ huynh có thể xác minh sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không. Những chiếc cặp sách Nhật Bản được thiết kế rất đặc biệt nên cha mẹ có thể nhận biết rất dễ dàng bằng mắt thường hay cảm quan khi chạm vào. 

Quan tâm đến các bộ phận của cặp sách Nhật Bản 
Quan tâm đến các bộ phận của cặp sách Nhật Bản

Theo đó, phần lưng cặp của chiếc cặp sách Nhật Bản chính hãng sẽ có một lớp đệm lót cực kỳ êm ái nhằm phục vụ cho công năng chống gù của sản phẩm này. Khi đeo, phần đệm lót này có tác dụng chèn vào khoảng trống giữa lưng của các bé và chiếc cặp sách, giúp cho các bé tránh được tình trạng bị gù hay cong vẹo cột sống. 

Những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của cặp sách Nhật Bản thường không có lớp đệm lót này. Hoặc nếu có thì chất lượng của chúng rất kém, quá mỏng hoặc không đủ độ êm ái và tạo cảm giác không thoải mái trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, phần quai cặp của các sản phẩm chính hãng cũng có phần em ái và chắc chắn hơn. Căn cứ vào đây, phụ huynh cũng có thể phân biệt được.

Trên đây là kinh nghiệm chọn cặp sách Nhật Bản chống gù chính hãng dành cho các bậc phụ huynh. Hy vọng rằng những kiến thức này sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn được cho con mình những chiếc cặp sách Nhật Bản tốt nhất. Chúc các bậc phụ huynh và các em học sinh nhiều sức khỏe và có một năm học thành công.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!