Cách phân biệt khẩu trang Pitta chính hãng và khẩu trang giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Pitta là một trong những thương hiệu lớn chuyên cung cấp các loại khẩu trang bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản. Chúng có rất nhiều công dụng cũng như làm hài lòng người dùng ở mẫu thiết kế.

Giới thiệu khẩu trang Pitta chính hãng

Khẩu trang Pitta chính hãng là một trong những dòng khẩu trang của Nhật Bản hiện đang rất bán chạy tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nguyên nhân là bởi con người đang dần ý thức về vai trò của khẩu trang đối với với cuộc sống hàng ngày, không những thế khẩu trang Pitta còn rất an toàn, giúp người sử dụng có thể phòng tránh được các bệnh lây qua đường hô hấp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về công dụng của khẩu trang Pitta chính hãng và cách phân biệt khẩu trang Pitta chính hãng và fake.

khẩu trang pitta màu đen chính hãng

Khẩu trang Pitta chính hãng có những công dụng gì?

  • Chống bụi kháng khuẩn hiệu quả: Khẩu trang Pitta chính hãng được thiết kế chủ yếu từ chất liệu vải Polyurethane, đây là chất liệu vải có khả năng chống bụi, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Ngoài ra thì khẩu trang Pitta chính hãng có những đường nét thiết kế rất tinh tế, ôm sát đường nét trên khuôn mặt và không gây mờ kính.
  • Khẩu trang Pitta chính hãng được thiết kế với 5 lớp bảo vệ chuyên dụng, 1 lớp vải PP chuyên dụng không dệt bên trong, giúp người dùng có được sự thoải mái. Tiếp đến là 3 lớp lọc bụi kháng khuẩn ở giữa và một lớp vải PP không dệt ở bên ngoài cùng của khẩu trang.
  • Quai đeo co dãn: Khác với các dòng sản phẩm khẩu trang thông thường thì khẩu trang Pitta chính hãng thiết kế với phần quai gắn liền với khẩu trang, do đó tạo nên sự bền bỉ và chắc chắn. Chất liệu quai đeo co giãn bền bỉ, người đeo sẽ có được cảm giác thoải mái, vừa vặn, tai đeo không bị đau trong một thời gian dài sử dụng.
  • Một trong những công dụng của khẩu trang Pitta chính hãng mà nhiều bạn trẻ hiện nay ưa thích đó chính là khả năng phối đồ, đem lại phong cách ăn mặc cá tính cho người đeo. Đặc biệt khẩu trang Pitta chính hãng được rất nhiều các ngôi sao điện ảnh và ca sĩ sử dụng, điều này giúp người sử dụng yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

khẩu trang pitta mask

Cách phân biệt khẩu trang Pitta chính hãng và khẩu trang giả

  1. Đeo khẩu trang Pitta giả có thực sự an toàn không
  • Khi bạn lên các trang thương mại điện tử và tìm kiếm cụm từ khẩu trang Pitta thì chúng sẽ cho ra rất nhiều các kết quả khác nhau, có những sản phẩm khẩu trang Pitta có mức giá thấp khoảng 10.000 đồng một sản phẩm trong khi đó sản phẩm chính hãng có mức giá lên đến 40.000 đồng một sản phẩm. 
  • Khẩu trang Pitta giả được thiết kế với phần bọt biển được ép nhỏ để tạo thành các lớp lọc bụi, lọc không khí,… chất lượng nhìn chung là kém. Ngoài ra khi đeo khẩu trang Pitta giả thì người sử dụng sẽ cảm nhận được rõ mùi hôi, mùi khó chịu của khẩu trang, ngoài ra thì độ bền cũng kém hơn so với sản phẩm chính hãng.
  • Nếu bạn tiếc tiền và không muốn mua khẩu trang Pitta chính hãng thì bạn sẽ phải trả những cái giá rất đắt, khi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe của bạn, không những không lọc được bụi mà còn tạo cảm giác khó chịu, dễ mắc các bệnh dị ứng, mẩn ngứa.

 

2. Làm sao để phân biệt được khẩu trang Pitta chính hãng và giả

  • Bao bì khẩu trang Pitta chính hãng được in rõ ràng, có độ tương phản tốt, màu sắc rất cân đối và hài hòa trong khi đó khẩu trang Pitta giả chữ mờ, in thiếu rõ nét.
  • Một túi khẩu trang Pitta chính hãng có chứa 3 sản phẩm, nhưng khi một túi khẩu trang Pitta giả chỉ có chứa 1 sản phẩm hoặc 2.
  • Ở bất kì túi khẩu trang Pitta fake nào cũng có một đường cắt nhỏ để chúng ta bóc sản phẩm, tuy nhiên đối với sản phẩm chính hãng thì không có rãnh.

khẩu trang pitta chính hãng

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!