Cách phân biệt sữa tắm cá ngựa của Đức hàng thật và giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến loại sữa tắm cá ngựa của Đức nhưng lo lắng mua phải hàng giả. Vậy hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách phân biệt đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả hàng nhái nhé!

Hiện nay rất nhiều các dòng mỹ phẩm hay sữa tắm được làm giả trên thị trường khiến nhiều người dù có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm hay sữa tắm đều khá lo lắng về chất lượng.

Vì nếu chẳng may mua phải hàng giả thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như đẹp đâu không thấy lại thấy hại thêm.

Tuy nhiên thì nhu cầu sử dụng thì không thế thiếu được nên khi mua chị em cần chú ý và phân biệt để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng để đảm bảo sức khỏe và không ảnh hưởng xấu đến da mình.

Hiện sữa tắm cá ngựa của Đức đang thu hút được nhiều chị em quan tâm, nhưng hiện cũng có không ít hàng giả trên thị trường để phân biệt được chị em hãy lưu ý một số cách nhận biết dưới đây nhé!

Phân biệt qua nhãn mác và bao bì

Phân biệt sữa tắm cá ngựa hàng thật và hàng giả qua bao bỉ và hình ảnh tem mác
Phân biệt sữa tắm cá ngựa hàng thật và hàng giả qua bao bỉ và hình ảnh tem mác

Để phân biệt sữa tắm cá ngựa hàng giả và hàng thật thì đầu tiên bạn phải chú ý đến nhãn mác , bao bì và vỏ hộp bên ngoài.

Cách phân biệt này khá đơn giản nếu ai tinh tường hoặc đã sử dụng qua hàng chính hãng sẽ rất dễ nhận ra. Đối với những loại sữa tắm cá ngựa được làm giả thường có tem được làm to và thô hơn.

Ngoài ra màu sắc cũng nhợt nhạt hơn nhìn không được sắc nét như sản phẩm sữa tắm cá ngựa chính hãng.

Đặc biệt nếu chú ý kỹ bạn sẽ thấy một vài chi tiết ở hàng giả không có như trên hình mình họa.

Phân biệt sữa tắm cá ngựa hàng thật hàng giả
Phân biệt sữa tắm cá ngựa hàng thật hàng giả

Tuy nhiên một số loại sản phẩm làm giả tinh vi nhìn khá giống. Dù vậy nếu chú ý ký bạn vẫn nhận thấy màu sắc nhợt nhạt trên bao bì loại hàng giả.

Phân biệt qua mùi hương

Dù có tinh vi cỡ nào thì sản phẩm bị làm giả cũng không thể làm giống hệt được mùi hương của sản phẩm thật chính hãng. Bởi vậy nếu ai đã từng qua sử dụng sản phẩm chính hãng thì rất dễ nhận biết qua cách này.

Tuy nhiên đối với những bạn lần đầu thì khó để nhận biết được vậy ngoài việc chú ý đến bao bì bạn cũng nên chú ý đến mùi hương của loại sữa tắm này nhé. Loại sữa tắm cá ngựa cua Đức giả thường có mùi thơm nồng, hơi hắc khó chịu.

Với loại chính hãng sẽ có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Phân biệt qua giá

Hiện giá sữa tắm cá ngựa của Đức chênh lệch với mức giá dao động khá lớn từ vài chục ngàn cho đến gần hai trăm ngàn.

Bạn có thể thấy thị trường có sản phẩm sữa tắm cá ngựa có nơi chỉ bản với giá 15.000 – 50.000 đồng. Đây đa phần là những sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và một số là sữa tắm cá ngựa sản xuất Thái Lan.

Loại sữa tắm cá ngựa của Đức chuẩn thường có giá dao động từ 90.000 – 150.000 đối với loại 300ml.

Tất cả đều được khẳng định là sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ Đức khiến người mua khó nhận biết được đâu là hàng giả đâu là hàng thật.

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý nếu mua sản phẩm có mức giá quá rẻ so với thị trường cũng rất dễ mua bị mua phải hàng kém chất lượng. Bởi vậy nếu tìm được nơi bán sản phẩm với giá rẻ bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm xem chất lượng có đảm bảo không nhé!

Phân biệt qua dung dịch sữa tắm

Nếu đã mua sản phẩm về rồi và muốn biết mình mua phải hàng chính hãng hay hàng giả bạn có thể kiểm tra thêm dung dịch sữa tắm bên trong.

Đối với sản phẩm được làm giả  khi đổ sữa ra tay thấy mùi sữa hắc, có màu vàng đậm, lỏng toẹt

Còn đối với sản phẩm chính hãng khi đổ dung dịch sữa tắm ra tay sẽ tấy thơm, dạng sánh sữa trắng đục ánh vàng.

Trên là một số cách nhận biết và phân biệt sữa tắm cá ngựa của Đức hàng giả và hàng thật cho bạn nào đang muốn biết để tránh mua phải hàng giả.

Muốn biết thêm về loại sữa tắm cá ngựa của Đức bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây.

Sữa tắm cá ngựa của Đức có tốt không ? giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm cá ngựa của Đức có tốt không ? giá rẻ nhất bao nhiêu ?

Sữa tắm cá ngựa của Đức có tốt không ? giá rẻ nhất bao nhiêu ?

Sữa tắm cá ngựa của Đức hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ với thành phần chiết xuất từ các loài hoa và vitamin thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất làm mềm mịn da, tăng cường sức sống cho da, dưỡng ẩm da tự nhiên, làm chậm sự lão hóa da.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!