Phân biệt bình sữa Comotomo thật giả như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Comotomo là bình sữa bán chạy nhất thị trường nên việc xuất hiện hàng giả là hiển nhiên. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được bình sữa Comotomo thật và giả.

1. Giá thành sản phẩm

Bình sữa Comotomo công nghệ Mỹ được sản xuất tại Hàn Quốc, có chất liệu là silicone cao cấp sử dụng trong y tế kết hợp với nẹp cổ cũng được làm bằng nhựa PP cao cấp. Cả 2 chất liệu này đều không chứa BPA nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Thân bình khá mịn màng, khả năng chống va đập cao và có thể kéo giãn hoặc co bóp những lúc bé không chịu ti. Bởi vậy, bình comotomo chính hãng thường có giá thành khá cao so với bình sữa thông thường.

2. Khả năng chịu nhiệt

Nếu bạn đang băn khoăn muốn chọn một mẫu bình sữa cho bé thân thiện để quá trình tiệt trùng nhanh và dễ dàng hơn thì comotomo là tý tưởng bởi khả năng chịu nhiệt lên tới 180 độ, không một bình sữa nào có thể theo kịp.

3. Phân biệt dựa vào dung tích và mầu sắc

Hiện tại thì bình comotomo chỉ có 2 mức dung tích duy nhất là bình sữa Comotomo 150ml và bình sữa Comotomo 250ml, thân bình và núm đều bằng silicone chỉ có phần nẹp cổ bình bằng nhựa thì cũng chỉ được tích hợp 2 mầu duy nhất là mầu xanh lá và mầu hồng. Một số mẫu hàng giả cũng có mầu này nhưng nếu quan sát kỹ thì mầu nẹp cổ bình không được tươi.

  • Bình thật: Không có tem Comotomo.
  • Bình giả: Có tem Comotomo dán niêm phong ở bao bì.

4. Phân biệt bằng logo

Logo của bình chính hãng được in nổi chia thành 2 dòng là “Como” “ Tomo”, bên hông cũng in nổi vạch chia sữa. Đối với bình sữa Comotomo 250ml ở giữa có thắt eo, sờ vào có cảm giác sần sần.

5. Núm ty

Cũng được làm bằng chất liệu là silicone y tế cao cấp nhất hiện nay, trên núm ty Comotomo thật có thêm 2 lỗ chống sặc và nôn trớ. Ngoài ra, xung quanh núm cũng được in nổi chữ “Comotomo”.

6. Nắp bình

Bình sữa chính hãng có nắp mầu trắng, có 2 nút lõm vào, nắp này cũng được làm bằng nhựa cao cấp không chứa BPA

7. Cảm giác khi cầm nắm

Bình làm bằng Silicone nên khá mềm mại, có độ đàn hồi tốt và cầm cảm giác chắc tay hơn, khá thuận tiện cho việc tập để bé tự ti một mình.

Với 7 cách nhận biết đơn giản bên trên hi vọng rằng giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe các con. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể liên hệ tới đơn vị bán bình sữa uy tín trên thị trường để đảm bảo được mua hàng chất lượng cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo là bình sữa được nhiều bà mẹ ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo để biết tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!