Cách sử dụng muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng nghe qua muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne chưa? Nếu chưa, thì hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về sản phẩm và cách sử dụng chi tiết qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Trước khi tìm hiểu cách dùng muối tắm sữa bò Thái Lan sao cho hợp lý, thì bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm qua đôi nét về sản phẩm, đã nhé!

1. Muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne là gì?

Muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne là sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho cơ thể. Vì trong thành phần có chiết xuất từ sữa bò tự nhiên, nên dịu nhẹ hơn cho làn da của bạn so với các dòng muối tắm thông thường. Thành phần chính của các sản phẩm muối tắm Abonne sữa bò Thái Lan bao gồm:

  • Muối khoáng tinh khiết: Giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và mồ hôi trên da.
  • Chiết xuất sữa bò tươi: Góp phần nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng độ căng bóng, góp phần làm sáng da và mờ thâm. Từ đó, da trắng sáng, tươi trẻ.
  • Dưỡng chất vitamin C, E, Glycerin, Yogurt và các khoáng chất khác: Giữ ẩm, tái tạo lại làn da, ngăn ngừa kích ứng khi sử dụng.
Muối tắm sữa bò Thái Lan
Muối tắm sữa bò Thái Lan dạng hạt bột trắng.

2. Giá thành muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne

Giá bán của muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne sẽ có chênh lệch theo hãng sản xuất, nhà phân phối, khối lượng tịnh,… Thông thường mức giá sẽ dao động từ 30,000 đến 50,000 vnđ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với ví tiền và nhu cầu sử dụng của mình.

Trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán muối tắm sữa bò Thái Lan, rất dễ dàng tìm kiếm. Bạn hoàn toàn có thể mua trực tiếp hay online qua Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok shop,….

Muối tắm sữa bò Thái Lan
Diện mạo thương hiệu muối tắm sữa bò Thái Lan uy tín.

3. Cách sử dụng muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne sao cho đúng cách

Sản phẩm tốt và có hiệu quả hay không cũng cần phải để ý cách sử dụng xem đã chuẩn và hợp lý chưa. Sau đây, là các bước dùng muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne. Bạn theo dõi nhé.

Đối với trường hợp sử dụng trực tiếp muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne, bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm ướt cơ thể bằng nước sạch, lấy lượng muối tắm sữa bò vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Bước 2: Thực hiện massage nhẹ nhàng trên toàn bộ cơ thể theo hình xoắn ốc, cho đến khi các hạt muối li ti tan hết thì dừng lại.
  • Bước 3: Xả sạch cơ thể lại bằng nước ấm và lau khô người. Nếu có thể, bạn nên bôi thêm dưỡng ẩm để da đỡ khô khi trời lạnh.

Đối với cách hoà tan muối tắm sữa bò Thái Lan ra trước, thì bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Xả nước ấm vào trong bồn tắm/thau chậu,… khoảng 2/3. Sau đó, hòa tan lượng muối tắm sữa bò tương ứng, vừa đủ vào.
  • Bước 2: Ngâm mình và thư giãn cùng massage nhẹ nhàng toàn thân.
  • Bước 3: Xả lại cơ thể bằng nước ấm. Rồi bôi thêm dưỡng ẩm.
Muối tắm sữa bò Thái Lan
Muối tắm sữa bò Thái Lan tẩy tế bào chết hiệu quả.

4. Lưu ý khi sử dụng muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne

Khi sử dụng muối tắm sữa bò Thái Lan, bạn cần: Để ý đến tần suất, liều lượng sử dụng. Bởi sử dụng nhiều quá sẽ có khả năng bào mòn da, làm da mỏng, dễ bị tổn thương.

Hạn chế để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì sau khi dùng muối tắm, rất dễ bắt nắng, làm da thâm sạm.

Nhiệt độ nước lý tưởng để dùng muối tắm Abonne sữa bò là 37 đến 40 độ C. Bạn không nên dùng nước quá nóng vì sẽ gây khô da.

Kết luận:

Muối tắm sữa bò Thái Lan Abonne mang đến hiệu quả làm sạch tốt. Không chỉ thế, còn lành tính cho làn da của bạn. Nội dung trên, Websosanh.vn cũng đã đưa ra các thông tin cơ bản cũng như cách dùng sản phẩm sao cho hiệu quả. Bạn có thể xem xét và mua về sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian mua sắm, bạn có thể ghé sang cổng tra cứu của Websosanh.vn rồi tìm địa chỉ bán hàng gần nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 5 loại sữa tắm bò Thái Lan chất lượng và giá cả chi tiết

TOP 5 loại sữa tắm bò Thái Lan chất lượng và giá cả chi tiết

Sữa tắm bò Thái Lan được đánh giá cao về khả năng làm trắng nhưng hiện nay có quá nhiều loại trên thị trường khiến các chị em dù muốn vẫn chưa tìm được 1 loại ưng ý. Bài review sữa tắm bò Thái Lan sau đây sẽ giúp bạn biết tới 5 loại sữa tắm bò chất lượng với mức giá hợp lý. Nào cùng tham khảo ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!