Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Lux Thái đang rất được ưa chuộng vì dung tích lớn, giá thành rẻ,, nhiều lựa chọn mùi hương. Nếu bạn cũng đang tìm mua sữa tắm Lux Thái Lan thì 3 cách thiết thực sau sẽ là gợi ý tốt để bạn tham khảo:

Tại sao sữa tắm Lux Thái Lan được ưa chuộng?

Dù có nhiều nguồn gốc xuất xứ nhưng trên thị trường Việt Nam, sữa tắm Lux Thái Lan vẫn được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất bởi:

  • Dung tích lớn mà giá thành rẻ: Chỉ trên dưới 100.000 vnđ là bạn đã mua được một chai sữa tắm Lux Thái to oạch dung tích 500ml có vòi nhấn dễ dàng lấy dung dịch tiện lợi cho một lần tắm.
  • Đa dạng chủng loại, mùi hương: Từ sữa tắm Lux trắng da tới sữa tắm Lux dưỡng ẩm với đủ màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng, hồng, trắng với đủ các mùi hương: hoa hồng, hoa anh đào, hoa hướng dương, nước hoa, mùi trà xanh,… rất phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Đa tính năng: Không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên da mà tùy vào mỗi loại sữa tắm Lux Thái khác nhau bạn có thể nhận được thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác như: làm sáng da, trắng da, lưu hương thơm, dưỡng da mềm mịn, detox thải độc da, trị mụn lưng,…
Sữa tắm Lux Thái Lan có tốt không?
Sữa tắm Lux Thái Lan có tốt không?

Sữa tắm Lux Thái Lan có tốt không?

Tuy rất thích hàng Thái đặc biệt là sữa tắm Lux Thái nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng sữa tắm Lux Thái có tốt không và nên mua không. Trên thực tế, Lux là một thương hiệu sữa tắm toàn cầu được thành lập từ năm 1925, thuộc tập đoàn Unilever rất nổi tiếng và có uy tín với nhiều nhãn hàng chăm sóc da, làm đẹp khác trên thị trường. Các sữa tắm Lux tại Việt Nam hay các thị trường khác cũng đều được quản lý chặt chẽ từ khâu nhập nguyên liệu tới quy trình sản xuất bởi Unilever nên độ chất lượng của các sản phẩm tới tay người tiêu dùng là tương tự nhau. Do đó, dù bạn có lựa chọn sữa tắm Lux Thái hay Lux Việt thì chất lượng nó cũng như nhau cả. Vậy sự khác nhau là ở đâu?

Sữa tắm Thái Lan
Sữa tắm Thái Lan

Theo nhiều người bán thì: sữa tắm Lux nội địa Thái vẫn tốt hơn là sữa tắm Lux nhập khẩu Thái vì có tỉ lệ thành phần chênh nhau khoảng 1 – 2%. Điều này không chỉ khiến người tiêu dùng hoang mang mà còn có xu hướng muốn tìm mua sữa tắm Lux Thái nội địa cho bằng được để thử trải nghiệm xem chất lượng có khác biệt thực sự không.

Với những người kĩ tính quá thì 1-2% là nhiều nhưng với những người xuề xòa thì trong thành phần có thêm bớt 1-2% thì chất lượng nó vẫn gần như nhau. Cho nên quyết định nên mua sữa tắm Lux gì vẫn ở người tiêu dùng là chính.

Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?

Hiện có 3 cách giúp người tiêu dùng có thể mua được sữa tắm Lux Thái Lan dễ dàng và nhanh chóng:

1. Mua sữa tắm Lux Thái theo đường du lịch

Nếu bạn là người theo chủ nghĩa xê dịch, hay thích đi du lịch và chuẩn bị đi Thái thì không nên bỏ qua cơ hội được mua hàng nội địa Thái và trải nghiệm xem chất lượng giữa hàng nội địa Thái với hàng nhập khẩu có khác nhau không. Khi tới Thái Lan bạn có thể ra chợ, cửa hàng, trung tâm thương mại, đại lý, tạp hóa,… đều có thể mua được sữa tắm Lux Thái Lan. Sau đó bạn có thể xách tay bằng đường hàng không nếu mua ít hoặc tự thỏa thuận với người bán về hình thức vận chuyển nếu mua nhiều.

Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?
Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?

2. Mua sữa tắm Lux Thái trên các trang thương mại điện tử

Cách này đang được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn hơn. Các trang thương mại điện tử lớn như: Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,… đều có bán sữa tắm Lux Thái theo 2 hình thức. Hoặc là bạn mua qua các shop Việt bán hàng Thái trên các trang thương mại điện tử này, hoặc là bạn biết một chút về ngôn ngữ thì có thể mua hàng quốc tế bằng ngôn ngữ Thái Lan luôn. Mua hàng quốc tế thì các sàn thương mại Việt có thể không cam kết các chính sách liên quan tới vận chuyển, chất lượng nhưng mua hàng Thái do người Việt bán nhiều khi bạn mua được với giá sỉ do sự cạnh tranh giữa các nơi bán trên sàn rất khốc liệt.

3. Mua sữa tắm Lux Thái tại các cửa hàng chuyên đồ Thái

Tương tự như các mặt hàng xách tay và nhập khẩu khác, hàng tiêu dùng Thái Lan cũng được bán khá phổ biến tại thị trường Việt Nam do các công ty chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng hộ, chuyên phân phối đồ xách tay, nhập khẩu đồ có nguồn gốc xuất xứ từ Thái. Nếu bạn quen biết hay mua quen ở các địa chỉ cửa hàng bán đồ Thái nào bạn có thể trực tiếp mua qua đó để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nếu chưa biết mua sữa tắm Lux Thái ở đâu, giá cả giữa các nơi bán có độ chênh lệch như nào thì bạn cũng có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá cùng lúc nhiều nơi bán sữa tắm Lux Thái mà không phải vất vả đi lại hay tham khảo giá nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!