Cách vệ sinh vùng da mắt an toàn mà vẫn loại bỏ hoàn toàn mascara

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để làm sạch mascara chống trôi trên vùng da mắt mỏng manh, các chị em thực sự cần lưu ý những bước sau để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" luôn khỏe mạnh và mịn màng.

Vùng mắt là cửa sổ tâm hồn và cũng là trung tâm của khuôn mặt do vậy đôi mắt cũng là bộ phận được make up nhiều nhất và mất thời gian nhất tuy nhiên vùng da này cũng phải tốn nhiều công sức để làm sạch thật kĩ lưỡng bởi không ai muốn vùng da mắt mỏng manh mau chóng bị hủy hoại, lão hóa sớm bởi tác hại của các hóa mỹ phẩm còn sót lại do quá trình tẩy trang hàng ngày không kĩ càng.

Cần khéo léo tẩy trang cho mắt với mascara chống trôi vừa sạch nhanh lại an toàn cho vùng da mắt nhạy cảm

Dưới đây là những bước để bạn vệ sinh da mắt đúng cách và an toàn cho da, giúp loại bỏ mascara chống trôi và các sản phẩm make up mắt chống nước :

Chọn tẩy trang hiệu quả cho vùng mắt làm sạch mỹ phẩm chống trôi

Để loại bỏ hoàn toàn mascara các chị em nhất định phải sắm được cho mình một sản phẩm nước tẩy trang vùng mắt môi thực sự hiệu quả.

Nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang sẽ là những sản phẩm tẩy sạch mạnh mẽ nhất các mỹ phẩm chống trôi trên vùng mắt đặc biệt là phần mascara chuốt trên mí mắt.

Thực hiện các bước tẩy trang đúng cách và nhẹ nhàng cho da mắt

Chọn được tẩy trang tốt đến đâu cũng chỉ quyết định 80% hiệu quả tẩy trang mà thôi, việc tuân thủ đều đặn và đúng cách từng bước tẩy trang vừa nhẹ nhàng lại làm sạch thật kĩ cho da mắt là tùy thuộc hoàn toàn vào bạn. Một tips quan trọng không bao giờ được bỏ qua là sử dụng một chiếc bông tăm để làm sạch những vùng da trên mắt tích tụ nhiều cặn mỹ phẩm như khóe mắt, đuôi mắt, phần mí mắt dưới, mí mắt trên, là những nơi thường còn sót lại rất nhiều chất bẩn nếu chỉ dùng bông tẩy trang thông thường.

Sử dụng mỹ phẩm làm sạch phụ trợ đồng thời dưỡng da vùng mắt nhạy cảm

Bên cạnh việc dùng nước tẩy trang để trôi sạch mỹ phẩm trên vùng mắt, điều quan trọng không thể bỏ qua để làm sạch vùng da mắt một cách thật kĩ lưỡng và an toàn cho vùng da mắt đó là làm sạch lần 2 sau bước tẩy trang bằng việc dùng sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng để một lần nữa lấy đi những bụi bẩn, cặn mỹ phẩm còn sót lại sau khi đã tẩy trang. Bạn có thể chọn sữa rửa mặt hoặc đơn giản là một loại nước hoa hồng dịu nhẹ có công dụng làm sạch, thấm đẫm bông và đi một lần trên vùng bầu mắt, mi dưới của mắt, có thể đặt bông nhẹ trên bầu mắt từ 5 – 10 giây rồi vuốt bông xuôi từ bầu mắt xuống dưới và từ dưới mí mắt lên trên để da mắt được làm sạch hoàn toàn.

Sau khi đã làm sạch da vùng mắt, để da mắt được dưỡng ẩm tốt và không bị kích ứng từ các chất tẩy từ nước tẩy trang, cách tốt nhất là dùng các loại kem dưỡng mắt thật tốt với thành phần lành tính để chăm sóc cho da mắt cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng cho da mắt đồng thời làm dịu các tác động do mỹ phẩm chống trôi sử dụng trên mắt hàng ngày.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!