Camera an ninh Hikvision của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh Hikvision là một trong những dòng camera đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực nhưng không làm tăng băng thông của hình ảnh. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau. 

Camera an ninh Hikvision được đánh giá là một trong những dòng camera hiện đại và đa năng nhất trên thị trường thiết bị giám sát hiện nay. Thiết bị được đông đảo người yêu dùng cực kỳ yêu thích nhờ sở hữu nhiều đặc tính nổi trội với giá thành phải chăng. Sự đa dạng trong tính năng chính là ưu điểm giúp dòng camera này đem lại hiệu quả cao nhất trong việc theo dõi và giám sát an ninh ở gia đình và cơ quan. 

Camera an ninh Hikvision của nước nào?

Camera an ninh Hikvision của Trung Quốc
Camera an ninh Hikvision của Trung Quốc

Hikvision là nhà cung cấp thiết bị giám sát hình ảnh hàng đầu trên thị trường toàn cầu có trụ sở tại Trung Quốc. Các thiết bị của công ty luôn có sự đổi mới với những công nghệ tiên tiến và hiện đại được trang bị liên tục, một trong số đó phải kể đến các dòng camera an ninh. Sử dụng camera Hikvision hiện nay đang được tin cậy và được sử dụng tại nhiều công trình lớn như hệ thống giao thông công cộng, hệ thống giám sát an ninh ở các cơ quan, trường học, bệnh viện,…Hiện nay, Hikvision là nhà sản xuất hàng đầu tại thị trường Trung Quốc về hạng mục sản phẩm thiết bị an ninh và camera. 

Đánh giá camera an ninh Hikvision sử dụng có tốt không?

Đánh giá camera Hikvision sử dụng có tốt không?
Đánh giá camera Hikvision sử dụng có tốt không?

Chất lượng đáng tin cậy

Hiện nay, các dòng camera trên thị trường như: Dahua, Vantech hay Jtech,..đều gặp phải tình trạng hỏng hóc khi sử dụng với tỷ lệ lên đến 10-12%. Tuy nhiên, với camera an ninh Hikvision, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng vì tỉ lệ này thường nhỏ hơn rất nhiều. Điều này giúp bạn an tâm về tuổi thọ của camera đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng. 

Hình ảnh ghi lại đẹp và sắc nét

Điểm mạnh của camera Hikvision chính là ứng dụng công nghệ BLC có tác dụng tăng sáng, và công nghệ 3D DNR chống nhiễu, tạo sự chân thực và sắc nét cho hình ảnh. Dù ghi lại hình ảnh đẹp và sắc nét nhưng thiết bị không làm tăng băng thông của toàn bộ hình ảnh. Chính ưu điểm này tạo thuận lợi cho việc lưu trữ cũng như giúp người dùng dễ nhận diện, quan sát nếu gặp vấn đề. 

Tiên phong ứng dụng công nghệ HDTVI

Hikvision là nhà sản xuất đầu tiên tích hợp công nghệ HDTVI vào thiết bị camera giám sát. Điểm mạnh của công nghệ này chính là có thể cho chất lượng ghi hình tốt nhất với hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, công nghệ HDTVI còn phù hợp nếu bạn lắp đặt camera ở những hệ thống công trình lớn vì chúng có khả năng đảm bảo các trở ngại về thời tiết, để cho hình ảnh tốt nhất. Có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng, Hikvision ra đời chính là giải pháp thông minh cho việc quản lý đời sống. 

Các dòng sản phẩm đa dạng nhiều lựa chọn

Hiện nay, Hikvision có hệ thống danh mục thiết bị giám sát hình ảnh đa dạng phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, các dòng camera ngoài trời được nhiều người quan tâm nhất. Dưới đây là một số dòng sản phẩm nhận được nhiều sự tin dùng của người sử dụng: 

  • Camera IP không dây
  • Camera IP Hikvision
  • Camera analog Hikvision
  • Camera HDSDI Hikvision

Camera Hikvision có hạn chế gì không? 

Camera Hikvision có hạn chế gì không? 
Camera Hikvision có hạn chế gì không?

Thiết bị camera này cần có đường truyền internet ổn định để cho ra chất lượng ảnh tốt nhất. So với các dòng camera thông thường thì giá thành sản phẩm cũng cao hơn, dao động từ khoảng 1.000.000 – 3.500.000 đồng/chiếc.

Hikvision được đánh giá là chưa có độ bảo mật tốt và có khả năng bị hacker xâm nhập, do đó độ bảo mật thông tin không được đánh giá cao. 

Tuy tồn tại nhiều hạn chế, xong đây là thiết bị có chất lượng và tuổi thọ tốt, nên bạn ít tốn chi phí bảo trì sửa chữa cho sản phẩm. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!