Cần lưu ý gì khi dùng gen nịt bụng sau sinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lấy lại được vóc dáng thon gọn các mẹ có thể sử dụng các loại gen nịt bụng sau sinh không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả rõ rệt.

Gen nịt bụng sau sinh là trợ thủ đắc lực giúp chị em sớm có vòng eo thon gọn sau sinh. Tuy nhiên, nên chọn gen nịt bụng như thế nào, thời gian sử dụng gen nịt bụng ra sao… Dưới đây là một số lưu ý chị em nên tham khảo, cùng với đó là 3 loại gen nịt phổ biến hiện nay được các chị em tin dùng.

1. Lưu ý khi dùng gen nịt bụng sau sinh

1.1 Không nên nịt bụng quá sớm

Các chuyên gia y tế cho rằng, sau khi sinh con, cơ thể sản phụ cần một thời gian nhất định để tiết hết sản dịch ra ngoài. Việc sử dụng gen nịt bụng sau sinh sớm có thể khiến sản dịch bị dồn ứ, dạ con khó co lại – ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người mẹ. Thời gian để tiết hết sản dịch là khoảng 10 – 20 ngày.

Ngoài ra, sau khi sinh, cơ thể người mẹ vẫn còn chưa hoàn toàn bình phục, một số bộ phận cơ thể chưa hồi phục sau sinh như rong huyết, dãn âm đạo, tử cung to, thành bụng xổ… Chính vì thế, thời gian này chị em không nên nịt bụng quá sớm, đặc biệt với người sinh mổ vì dễ khiến việc tuần hoàn máu bị cản trở, khó thở và tác động xấu tới vết mổ chưa liền.

Lưu ý khi dùng gen nịt bụng sau sinh
Lưu ý khi dùng gen nịt bụng sau sinh

1.2 Thời gian hợp lý để sử dụng gen nịt bụng

Sau khoảng 20 ngày đến 1 tháng sau sinh đối với người sinh thường và 1 đến 2 tháng sau khi sinh đối với người sinh mổ (khi vết mổ đã lành hoàn toàn) là thời gian thích hợp để chị em sử dụng gen nịt bụng.

Cách dùng gen nịt bụng của từng đối tượng, từng tình trạng mỡ bụng cũng khác nhau. Với phụ nữ sinh thường thì mỗi ngày có thể sử dụng gen nịt bụng sau sinh từ 4 đến 6 giờ và sử dụng liên tục từ 4 đến 6 tháng.

Đối với phụ nữ sinh mổ: sau sinh 3 tháng thì nịt bụng 2 giờ một ngày, sau sinh 6 tháng thì nịt bụng từ 4 đến 6 giờ mỗi ngày.

1.3 Chớ nên lạm dụng gen nịt bụng

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, khoảng 6 đến 8 tuần sau khi sinh, chị em có thể tập luyện những bài tập nhẹ nhàng và dần dần nâng cao độ khó. Ngoài ra, một chế độ dinh dưỡng hợp lý, nghiêm ngặt cũng sẽ giúp các mẹ đảm bảo sức khỏe và có đủ sữa cho con bú mà không khiến cơ thể tăng cân.

2. Các loại gen nịt bụng sau sinh phổ biến hiện nay

2.1 Quần gen nịt bụng chống cuộn

Các mẹ có thể sử dụng loại quần gen nịt bụng chống cuộn với kết cấu tương tự như một chiếc quần lưng cao bình thường, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái và không cảm thấy vướng víu. Tác dụng của chiếc quần gen nịt bụng sau sinh sẽ giúp các mẹ có lại vòng eo thon gọn và tự tin mặc những bộ quần áo skinny sau sinh.

Chiếc quần gen nịt bụng hiệu quả cho các mẹ
Chiếc quần gen nịt bụng hiệu quả cho các mẹ

2.2 Gen nịt bụng Kuku Đài Loan

Gen nịt bụng của thương hiệu đến từ Đài Loan ngoài công dụng giúp các mẹ giảm mỡ vùng eo, bụng, nó còn giúp nâng ngực rất hiệu quả. Các mẹ sẽ có một vòng eo cũng như vòng 1 như mong muốn sau một khoảng thời gian sử dụng đấy!

2.3 Đai gen nịt bụng định hình

Gen nịt bụng cho các mẹ sau khi sinh con
Gen nịt bụng cho các mẹ sau khi sinh con

Trong các loại gen nịt bụng sau sinh thì đai gen nịt định hình được sử dụng nhiều bởi thiết kế gọn cùng với chất liệu vải lưới thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Các mẹ có thể sử dụng đi lại trong nhà hoặc đi ra đường tùy thích. Người mặc sẽ không có cảm giác khó chịu và thấy được hiệu quả thu gọn vòng eo rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Vừa rồi là một số lưu ý mà chúng tôi muốn chia sẻ về cách sử dụng gen nịt bụng sau sinh hiệu quả để các mẹ có được một vòng eo thon gọn như mong muốn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!