Cần lưu ý những gì trước khi quyết định mua đồ gia dụng mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối năm là thời điểm mọi gia đình đều muốn sắm sửa các thiết bị mới cho ngôi nhà của mình. Nhưng trước khi quyết định mua bạn cần phải cân nhắc một cách kỹ càng để tránh lãng phí.

Khi bạn đang tìm mua một thiết bị gia dụng mới cho gia đình mình thì những lưu ý dưới đây là điều bạn không thể bỏ qua. Tùy vào từng thiết bị cụ thể mà bạn có thể tham khảo những nội dung hữu ích dưới đây:

Chọn thiết bị phù hợp với không gian căn phòng

Cân nhắc chọn thiết bị có kích thước và thiết kế phù hợp

Cân nhắc chọn thiết bị có kích thước và thiết kế phù hợp

Các thiết bị gia dụng mới luôn có thiết kế hiện đại và đẹp mắt tuy nhiên liệu rằng nó có phù hợp với căn phòng của bạn hay không ? Đặc biệt với những thiết bị như tủ lạnh thì ngày càng được thiết kế lớn hơn nhằm chứa được nhiều thực phẩm cho gia đình vì vậy bạn cần chuẩn bị trước cho nó một không gian đủ rộng để đặt trong phòng. Tránh trường hợp mua về nhưng lại không biết để vào đâu hoặc để vào một vị trí bất hợp lý.

Công suất của thiết bị là bao nhiêu

Tìm một thiết bị phù hợp với không gian của bạn là ưu tiên số một. Nhưng nếu bạn đang so sánh giữa các thiết bị cùng kích cỡ thì bạn cần phải so sánh công suất của chúng. Bạn có thể ví dụ với một chiếc máy giặt, thông thường số người trong gia đình có thể tăng lên chính vì vậy nhu cầu sử dụng sẽ tăng lên và bạn cần một chiếc máy giặt mạnh mẽ hơn với khối lượng giặt lớn hơn. Điều này cũng có thể hiểu tương tự với nhiều thiết bị khác.

Chế độ bảo hành như thế nào?

Bạn cần quan tâm chế độ bảo hành của thiết bị, ví dụ như bảo hành toàn bộ hay chỉ bảo hành bộ phận, thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành. Hãy chắc chắn giữ lại hóa đơn bán hàng, sổ tay hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành sau khi bạn mua đồ gia dụng, và nhớ đăng kí bảo hành với nhà sản xuất. Có lẽ việc tiết kiệm tiền khi mua máy không được bảo hành hoặc chỉ rất ít thôi sẽ không phải là một lựa chọn thông minh.

Quan tâm đến các thiết bị tiết kiệm năng lượng

Các thiết bị được trang bị khả năng tiết kiệm điện đang là xu hướng mới hiện nay. Bạn có thể bỏ thêm ra một mức chi phí nhất định ban đầu để sở hữu những thiết bị này thì cũng là rất đáng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền điện trong một thời gian dài.

Ngoài ra hãy để ý đến các nhãn vàng đen dán trên tủ lạnh, tủ đông, máy rửa bát, máy giặt, nó sẽ giúp bạn ước tính tổng mức tiêu thụ điện hàng năm của thiết bị đó, được đo bằng kWh.

Các công nghệ mới thường tiết kiệm năng lượng hơn

Các công nghệ mới thường tiết kiệm năng lượng hơn

Nếu bạn mua máy giặt thì cần chú ý đến cả công nghệ tiết kiệm nước trên các dòng máy giặt hiện nay

Quan tâm đến tính năng của thiết bị

Thông thường các thiết bị mới sẽ hiện đại và được trang bị nhiều tính năng mới hơn so với các thiết bị mà bạn đang sử dụng hằng ngày. Các thiết bị như máy rửa bát và máy giặt sấy đã có chương trình khởi động, tạm dừng theo thời gian yêu cầu rất tiện lợi (tiết kiệm năng lượng, giặt nhanh và nhẹ tiết kiệm nước đáng kể).

Tuy nhiên, tính năng của các thiết bị thường tỷ lệ thuận với số tiền mà bạn sẽ bỏ ra và các nhà sản xuất đều đã chỉ rõ các tiện ích trong các cuốn hướng dẫn sử dụng, vì thế bạn có thể dựa vào đó để đưa ra quyết định sao cho phù hợp với gia đình của mình.

Tham khảo và tìm nơi bán rẻ nhất

Sử dụng Websosanh.vn để tìm kiếm nơi bán giá rẻ một cách dễ dàng

Sử dụng Websosanh.vn để tìm kiếm nơi bán giá rẻ một cách dễ dàng

Các thiết bị gia dụng thường được bán khá nhiều tại các cửa hàng và siêu thị điện máy trên cả nước, cùng với đó thì chắc chắn rằng mức giá giữa những nơi bán là khác nhau. Chính vì điều này bạn hãy tham khảo thông tin từ nhiều nơi và tìm cửa hàng bán thiết bị mình định mua với mức giá rẻ nhất. Cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian nhất là bạn tìm kiếm sản phẩm định mua tại Websosanh.

Ngoài ra, với một số thiết bị cần phải lắp phức tạp trước khi sử dụng thì bạn cần tham khảo xem chi phí bỏ ra đã bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt tại nhà hay chưa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!