Cân sức khỏe có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân sức khỏe được xếp vào danh sách một trong những thiết bị y tế được sử dụng rộng rãi trong đời sống của các gia đình Việt Nam trong những năm gần đây.

Cân sức khỏe không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hầu hết mỗi gia đình đều sở hữu một loại cân sức khỏe khác nhau để hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt đối với các đối tượng như: trẻ em, người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người béo phì, người tập thể hình, chơi thể thao… thì cân sức khỏe là thiết bị theo dõi cân nặng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Bài viết này chúng tôi tổng hợp những thông tin liên quan đến cân sức khỏe giúp bạn có nhiều kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe tốt nhất hiện nay.

Cân sức khỏe là gì?

Cân sức khỏe
Cân sức khỏe

Cân sức khỏe được xếp vào danh sách một trong những thiết bị y tế được sử dụng rộng rãi trong đời sống của các gia đình Việt Nam trong những năm gần đây. Chúng hỗ trợ kiểm tra trọng lượng cơ thể một cách chính xác nhất để tùy theo thể trạng và cân nặng của bạn mà chúng tôi đưa ra phác đồ điều trị và chế độ luyện tập, dinh dưỡng phù hợp với từng cân nặng và thể trạng khác nhau.

Tất cả các dấu hiệu về sức khỏe, tình trạng tập luyện và bệnh tật đều có thể được phát hiện thông qua cân nặng. Vì vậy, hãy lựa chọn một chiếc cân lành mà bạn ưng ý nhất để trang bị cho gia đình mình ngay hôm nay. Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin liên quan đến các loại cân sức khỏe để bạn có thể tổng hợp cho mình những kinh nghiệm mua sắm hữu ích nhất.

Có những loại cân sức khỏe nào?

Hiện nay, cân sức khỏe được chia làm hai loại là cân sức khỏe cơ học và cân sức khỏe điện tử. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý vị và các bạn thông tin về hai loại cân này để các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất theo tính năng của cân cũng như thị hiếu của mình về dòng sản phẩm theo dõi sức khỏe và cân nặng này.

Cân sức khỏe cơ học

Cân sức khỏe cơ học
Cân sức khỏe cơ học

Cân sức khỏe cơ học đơn giản hơn cân sức khỏe điện tử. Chúng có cấu tạo gồm các lò xo chuyên dùng để cố định trọng lượng cơ thể và bên ngoài cân sức khỏe, không hiển thị thông số điện tử và màn hình Led.

Loại cân này có độ bền cao, giá thành rẻ, độ chính xác lớn. Tuy nhiên vẫn có nhược điểm là nặng và không được thẩm mỹ như các loại còn lại. Tuy nhiên với những người chỉ có nhu cầu theo dõi cân nặng thì chúng ta nên chọn loại cân này để giảm chi phí xuống mức thấp nhất.

Cân sức khoẻ điện tử

Cân sức khỏe điện tử được cấu tạo từ các bo mạch và chip điện tử. Loại cân này sử dụng cảm biến để đo nên thường cho kết quả chính xác với sai số rất nhỏ. Cân được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, trọng lượng nhẹ. Bạn có thể đặt ở mọi không gian của gia đình mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt, một số loại cân sức khỏe điện tử hiện đại có thể đo lượng nước, lượng mỡ,…

Cân sức khoẻ điện tử
Cân sức khoẻ điện tử

Kết quả đo cân nặng của bạn sẽ được hiển thị dưới dạng số nên việc xem kết quả rất dễ dàng. Hiện tại, phân khúc này cũng được nhiều nhà sản xuất cung cấp ra thị trường với nhiều sản phẩm và mức giá đa dạng cho người dùng lựa chọn. Nhược điểm của loại cân này là không chịu được va đập lớn và đắt hơn cân sức khỏe cơ học

Đối với cân sức khỏe điện tử cũng có loại ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất là cân điện tử có thể kết hợp với các phần mềm thông minh như máy tính, điện thoại. Chiếc cân này áp dụng công nghệ mới nhất và cho phép bạn lưu dữ liệu, phân tích các thông số sức khỏe để đưa ra phương án điều trị, giảm cân hoặc ăn kiêng. khoa học và hợp lý. Tuy nhiên, giá của loại cân sức khỏe này khá cao. Loại rẻ nhất cũng lên tới 1,5 triệu đồng

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!