Canon Pixma MG5320: Máy in cho nhiếp ảnh gia nghiệp dư (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Pixma MG5320 là một chiếc máy in phù hợp cho các văn phòng đa người dùng và các nhiếp ảnh gia không chuyên.

Hiệu năng

Canon Pixma MG5320

Canon Pixma MG5320 được đi kèm với tính năng HD Movie Print của Canon cho phép bạn có thể lấy những hình ảnh ra từ những đoạn video quay bằng máy quay HD của Canon. Thử nghiệm tính năng với máy in Canon PowerShot S95 cho thấy kết quả khá ấn tượng.

Với phần mềm này bạn cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh từ những video của bạn. Việc cần làm rất đơn giản là lựa chọn một đoạn video và chụp các khung hình từ đó. Sau đó bạn sẽ làm cho nó trở nên sắc nét hơn và mặc dù S95 chỉ có độ phân giải video là 720p, nhưng phần mềm hỗ trợ độ phân giải lên đến 1080p dành cho máy ảnh SLR như Canon EOS 5D Mark II. Khi hoàn tất bạn có thể thực hiện in ấn với khay giấy đa năng để in mọi khung hình mà bạn muốn. Cuối cùng, công cụ HD Movie Print mới của Canon cho phép bạn kết hợp nhiều khung hình chụp từ video thành một khung hình duy nhất.

Pixma MG5320 sở hữu tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ một máy in đa chức năng. Bạn có thể phóng to bản gốc lên đến 400% hoặc làm cho nó phù hợp với các bản in của bạn. Các tùy chọn khác bao gồm sao chép hai mặt tự động, sao chép theo đoạn và cắt ghép ảnh nghệ thuật hai trong một, bốn trong một.

Khả năng scan tương tự như các dòng máy in khác với các tùy chọn để lưu các tập tin trực tiếp trên máy in của bạn hoặc một file đính kèm email, hoặc scan thành file PDF. Bạn cũng có thể lưu tất cả các tài liệu như TIFF, JPEG,… Chức năng scan hỗ trợ các tài liệu lên đến 8,5 x 11 inch.

Hiệu năng

Tốc độ in hình ảnh Pixma MG5320 đạt 1,02 trang mỗi phút; tốc độ in trang đồ họa 2,06 trang mỗi phút trong khi đó tốc độ in trang văn bản đạt 8.11 trang in mỗi phút. Với các chỉ số về tốc độ in như trên thì rõ ràng Pixma MG5320 không phải là sự lựa chọn cho những văn phòng bận rộn.

Canon Pixma MG5320 thể hiện khá tốt qua các bài kiểm tra chất lượng đầu ra, các bản in sắc nét sạch sẽ. Với các thử nghiệm về đồ họa đều nhưng tông màu hơi nhạt hơn khi đem so sánh với bản gốc.

Dịch vụ

Canon cung cấp một năm bảo hành cho Pixma MG5320 bao gồm việc hỗ trợ qua điện thoại và trả lời trực tiếp qua mail hay yahoo. Trên trang chủ cũng cung cấp các nội dung hướng dẫn sửa lỗi và các phần mềm điều khiển

Kết luận

Tốc độ làm việc của Pixma MG5320 không thực sự tốt nên nó sẽ phù hợp cho việc sử dụng của những cá nhân hay những của hàng nhỏ. Ngoài ra, công cụ HD Movie Print và Pixma Cloud Link cũng rất đáng được chú ý.

Đức Tiến

Theo Cnet

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!