Canon Pixma MG5320: thiết kế nhỏ gọn cài đặt nhanh chóng (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pixma MG5320 sở hữu ngoài hình bắt mắt và được Canon trang bị những tính năng hiện đại giúp nó trở thành một trong những lựa chọn của người dùng

Ưu điểm: máy in được trang bị bộ lọc ảnh tự động, khả năng in ấn linh hoạt nhờ kết nối Pixma Cloud.

Nhược điểm: Canon Pixma MG5320 không có cổng Ethernet để kết nối với mạng có dây, hiệu suất hộp mực in không cao.

Canon Pixma MG5320 khuyến khích các gia đình, nhóm làm việc và các cá nhân tạo ra những bước hình sáng tạo nhờ sự giúp đỡ từ tính năng của phần mềm HD Movie Print, bộ lọc hình vui nhộn và Pixma Cloud. Máy in không có cổng kết nối Ethernet, do đó bạn phải kết nối với mạng Wifi để thực hiện việc in ấn.

Thiết kế

Pixma MG5320 có thiết kế nhỏn gọn

Pixma MG5320 có thiết kế nhỏn gọn

Pixma MG5320 có một ngoại hình mỏng hơn so với những dòng máy in mà chúng ta thường thấy từ Canon, kết hợp với một thiết kế độc đáo với khay gấp giúp máy in trở nên gọn gàng hơn: dài 45 cm; rộng 36,83 cm; cao 17,7 cm và nặng 8,1 kg nhẹ hơn nhiều so với Pixma MG6120; bạn có thể di chuyển nó dễ dàng trong văn phòng khi cần thiết.

Ngoài ra, Pixma MG5320 không được trang bị bảng điều khiển cảm ứng như trên MG6120. Các phím điều khiển đều ở dạng phím cứng; các phím điều khiển được bố trí để dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể nhanh chóng thực hiện công việc của mình. Mọi thao tác thực hiện điều hướng đều được thể hiện qua một màn hình LCD 3 inch. Bạn có thể điều khiển độ sáng màn hình bằng cách vào menu cài đặt và điều chỉnh. Màn hình LCD có thể xoay để tạo góc nhìn tốt nhất cho người sử dụng.

Khay nạp giấy đa chức năng với 150 tờ trên MG5320 cho phép bạn thực hiện in ấn từ mọi loại kích cỡ giấy. Phía dưới là khay giấy tiêu chuẩn với 300 tờ cùng khả năng in ấn hai mặt tự động giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí khi sử dụng. Các khay giấy được làm bằng nhựa khá mỏng rất dễ vỡ khiến người dùng phải cẩn thận khi sử dụng máy in.

Cài đặt

Cổng kết nối

Mặt sau của máy in Pixma MG5320

Việc thiết lập kết nối máy in khá đơn giản, bạn sẽ có hai lựa chọn một là kết nối mạng không dây với máy in hai là thông qua dây cáp cổng USB thông thường. Tất cả việc bạn làm là bỏ đĩa cài đặt vào máy tính. Hầu hết các máy in trong phân khúc thị trường này đều được trang bị cổng kết nối Ethernet nhưng Canon đã bỏ qua tính năng quan trọng này trên MG5320. Tuy nhiên, đây cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại.

Sau khi kết nối, bạn có thể thực hiện việc lựa chọn cài đặt tự động một cách dễ dàng và nhanh chóng hoặc tùy chỉnh cài đặt nếu bạn muốn sắp xếp lại các tính năng bổ sung như Easy PhotoPrint EX để quản lý ảnh kỹ thuật số, MP Navigator EX để hướng dẫn quá trình scan và Pixma Cloud Link: cho phép in ấn trực tiếp từ các tài khoản hình ảnh trên mạng.

Kết thúc quá trình cài đặt, người dùng Windows sẽ thấy một vài nút hiển thị mới nằm trên thanh công cụ ở phía dưới bên phải màn hình. Những phím tắt cũng được cài đặt giúp bạn truy cập nhanh vào năm chức năng của máy in: Scan a Document, Layout Print, Photo Print, Show Main Screen, và Hide Toolbar.

(Còn tiếp…)

Đức Tiến

Theo Cnet

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!