Cặp chống gù lưng của Ladoda giá rẻ nhưng có tốt cho học sinh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ khoảng 250,000 đồng các dòng cặp học sinh Ladoda sẽ là lựa chọn tốt cho các em học sinh cấp 1, cấp 2 và hỗ trợ tích cực cho việc chống gù lưng cho bé

Năm học mới sắp bắt đầu, các bậc phụ huynh có con em, đặc biệt là các bé học sinh tiểu học, cấp 2 chuẩn bị đi học đang ráo riết mua sắm, sách vở và dụng cụ học tập.

Một trong các dòng sản phẩm khá hot được nhiều bậc cha mẹ quan tâm trong thời gian này là sản phẩm cặp chống gù lưng cho học sinh. Với thiết kế đặc biệt, các dòng cặp chống gù lưng randoseru của Nhật Bản được cho là dòng cặp sách tốt nhất cho trẻ em nhờ khả năng định hình bộ xương, giúp bé có được tư thế tốt nhất.

Tuy nhiên, mức giá đắt từ trên 2 triệu đồng khiến các bậc phụ huynh khá phân vân khi bỏ tiền ra mua, vì cùng với cặp chống gù của Nhật Bản còn có khá nhiều các dòng cặp chống gù khác có mức giá rẻ hơn khá nhiều, và tác dụng cũng ở mức tương đương. Một trong những dòng cặp chống gù lưng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn cho con em mình là cặp chống gù Ladoda.

Vậy cặp chống gù Ladoda của nước nào sản xuất? cặp học sinh Ladoda có khả năng choogns gù lưng cho các bé không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

cặp chống gù lưng ladoda

cặp chống gù lưng ladoda có form dáng tốt cho học sinh tiểu học

Cặp chống gù lưng Ladoda xuất xứ của nước nào?

Ladoda là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam về các dòng túi sách, balo, cặp…được thành lập từ 1992, đến nay, thương hiệu Ladoda đã tung ra thị trường hàng trăm dòng sản phẩm với đa dạng các chất liệu da, giả da, vải…đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Cặp học sinh là một trong những sản phẩm khá nổi tiếng của Ladoda và được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng mua cho con em mình.

Balo cặp sách học sinh Ladoda có khả năng chống gù lưng không?

Mặc dù không có được chất lượng như cặp chống gù randoseru của Nhật Bản, nhưng cặp học sinh Ladoda với việc nghiên cứu kỹ lưỡng về thể trạng cũng như chương trình học của học sinh Việt Nam, Ladoda đã đưa ra dòng cặp học sinh khá tốt.

Thiết kế khung hộp, tạo thành hình hộp giúp giữ cho sách vở không bị quăn mép trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, cặp cũng có thểm nhiều loại ngăn, phù hợp với các kích thước sách, vở và các ngăn phụ giúp chứa các dụng cụ học tập tốt hơn.

Sử dụng chất liệu vải dù, cùng các đệm mút giúp mềm mại và thấm mồ hôi tốt, dễ vệ sinh, cặp học sinh Ladoda cũng khá bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cặp còn có nhiều màu sắc bắt mắt đáp ứng đa dạng các sở thích của các bé.

Quai cặp được thiết kế bản to, phân bổ đều sức nặng của cặp ra 2 bên vai và lưng, giúp hệ xương của bé được cân bằng, không quá áp lựng, nên cũng có tác dụng khá tốt trong việc giữ được tư thế tốt cho bé.

cặp học sinh ladoda có nhiều họa tiết

cặp học sinh ladoda có nhiều họa tiết đáp ứng sở thích các bé tốt

Giá cặp chống gù của Ladoda bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá cặp học sinh Ladoda trên thị trường khá là rẻ, dao động trong khoảng từ 200,000 – 350,000 đồng nên rất phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam.

Đương nhiên về cả độ bền lẫn chất lượng, khả năng chống gù thì không thể nào so sánh với cặp randoseru của Nhật Bản. Nhưng nếu bạn có thể tập cho bé các thói quen đi đứng, ngồi tốt thì cặp học sinh Ladoda cũng là trợ thủ đắc lực giúp chống gù cho các bé từ độ tuổi tiểu học.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua cặp sách chống gù lưng Ladoda ?

Có nên mua cặp sách chống gù lưng Ladoda ?

Cặp sách chống gù lưng là một sản phẩm khởi nguồn từ Nhật Bản - nơi mà chính sách đầu tư phát triển giáo dục và con người rất được chú trọng. Những sản phẩm cặp sách chống gù lưng của Việt Nam nói chung và của Ladoda nói riêng đã học tập rất nhiều tinh hoa từ đất nước mặt trời mọc.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!