Cặp chống gù Nga có tốt không? Có những dòng sản phẩm nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp chống gù Nga là sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng Việt với những tính năng đặc biệt và các mẫu thiết kế sản phẩm đáng yêu phù hợp với lứa tuổi học sinh. Thế nhưng, cũng vì lẽ đó mà phụ huynh gặp khó khi chẳng biết lựa chọn sản phẩm nào khi còn chưa hiểu hết về ưu điểm của chiếc cặp chống gù

Cặp chống gù Nga với thiết kế thông minh hiện nay đang là một trong những sản phẩm rất được các bậc phụ huynh săn đón trên thị trường. Bên cạnh cặp chống gù Nhật hay cặp chống gù hàng Việt Nam chất lượng cao thì thương hiệu cặp sách chống gù của Nga có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy nhưng khi tìm mua nhiều người lại đặt câu hỏi sản phẩm này có tốt không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết hôm nay.

Ưu và nhược điểm của cặp sách chống gù Nga.

Để trả lời cho câu hỏi hóc búa của các bậc phụ huynh khi tìm mua cặp sách chống gù lưng, chúng ta hãy cùng phân tích ưu và nhược điểm của sản phẩm này trước khi đến với những dòng sản phẩm nổi bật nhất. 

Điểm đầu tiên cần phải nhắc tới về ưu điểm của loại cặp này chính là trọng lượng khi sản phẩm này chỉ nặng khoảng 650 – 900 gram. Đây là trọng lượng được cho là rất phù hợp với thể trạng học sinh Việt Nam.

Chất liệu của chiếc cặp chống gù này thường cũng rất đặc biệt với 3 lớp đệm tạo khung 3D vô cùng chắc chắn mà lại thoáng khí và chống thấm nước cực tốt. 

Ưu và nhược điểm của cặp sách chống gù Nga.
Ưu và nhược điểm của cặp sách chống gù Nga.

Hơn nữa, những chiếc cặp sách của Nga còn có màu sắc trang trí hết sức bắt mắt với phối hình ngộ nghĩnh cùng chất liệu phản quang hết sức an toàn cho các bé vào buổi tối.

Không những vậy, giá thành của sản phẩm này cũng được xem là hợp lý hơn những chiếc cặp khác khi chỉ với khoảng 950.000 đồng, các bậc phụ huynh đã có thể sở hữu cho con mình một chiếc cặp của Nga cực đẹp. 

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là rất khó để phân biệt được giữa hàng thật và hàng giả. Việc sản phẩm này xuất hiện hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng đã khiến cho nhiều phụ huynh dần mất niềm tin.

Cặp sách chống gù của Nga có những dòng sản phẩm nào?

Cặp sách chống gù của Nga quả nhiên là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các bé phải không nào? Tuy khá khó để phân biệt giữa hàng thật và hàng giả nhưng nếu như tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ, chắc chắn người dùng sẽ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm hết sức đặc biệt này.

Cặp sách chống gù của Nga Grizzly

Cặp chống gù Nga Grizzly là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu cặp sách chống gù của Nga và rất được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình.

Với trọng lượng nhẹ nhàng chỉ khoảng 650 gram, có thể nói, đây chính là sản phẩm cực kỳ phù hợp với thể trạng của đa số học sinh Việt Nam, đặc biệt là các bé học sinh tiểu học. 

Cặp sách chống gù Grizzly
Cặp sách chống gù Grizzly

Hơn nữa, việc tích hợp công nghệ phản quang trong đêm tối trong chiếc cặp chống gù Grizzly giúp cho cha mẹ có thể dễ dàng nhận biết con mình ngay cả trong đêm tối. Điều này không chỉ nâng cao tính an toàn cho các bé khi sử dụng mà còn đảm bảo được tính thời trang của sản phẩm, tạo ra cho các bé sự thích thú hơn trong quá trình sử dụng. 

Giá thành của chiếc cặp chống gù Grizzly cũng được nhiều phụ huynh đánh giá là hợp lý hơn một số sản phẩm cặp chống gù khác trên thị trường khi rơi vào khoảng 950.000 đồng cho một sản phẩm. Đây tuy là một mức giá không hề rẻ nhưng so với mặt bằng chung của những chiếc cặp chống gù nhập ngoại thì mức giá này là hợp lý hơn rất nhiều.

Cặp sách chống gù Nga Delune

Cũng gần giống như thương hiệu Grizzly, cặp chống gù Nga Delune cũng có trọng lượng khá nhẹ khi mỗi chiếc cặp chỉ nặng khoảng 700 gram đến 900 gram.

Cặp sách chống gù Nga Delune
Cặp sách chống gù Nga Delune

Phần lưng cặp được thiết kế đặc biệt với miếng đệm cong vừa khớp với khung xương của người đeo. Nhờ đó mà cột sống của các bé sẽ được cố định ở một điểm duy nhất trong quá trình đeo, giúp cho sự phát triển theo một hệ khung nhất định. 

Bệnh cạnh đó, cặp sách chống gù Nga Delune còn có khoang rộng bên trong được bố trí hợp lý để các bé học sinh vừa có thể để sách vở và để đồ dùng học tập của mình ở ngăn riêng. Do đó mà việc tìm kiếm các vật dụng trong cặp sẽ dễ hơn.

Ngoài ra, phần dây đeo và tay xách của cặp chống gù Delune còn hết sức mềm mại và tạo ra cảm giác dễ chịu cho các bé khi đeo mà không hề có sự cứng nhắc. 

Tuy nhiên, nhược điểm khá lớn của chiếc cặp chống gù Delune chính là giá thành. Với mức giá khoảng 1.250.000 đồng cho một sản phẩm thì đây là một chiếc cặp chống gù không hề rẻ chút nào. Vì vậy mà khi lựa chọn các bậc phụ huynh cần phải hết sức lưu ý đến chi tiết này để có thể lựa chọn cho con mình chiếc cặp chống gù tốt nhất. 

Trên đây là những ưu và nhược điểm của cặp sách chống gù Nga. Với những thông tin hữu ích này, hy vọng các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn được cho mình chiếc cặp chống gù tốt nhất cho các bé nhà mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua cặp chống gù lưng của Đức ?

Có nên mua cặp chống gù lưng của Đức ?

Cũng giống như những chiếc cặp chống gù lưng hàng Việt Nam chất lượng cao hay của Nga, cặp chống gù lưng của Đức cũng được lấy cảm hứng từ chiếc cặp chống gù của Nhật Bản. Do đó, chiếc cặp chống gù lưng của Đức có công năng sử dụng chẳng khác gì những sản phẩm ngoại nhập khác, thậm chí còn tốt hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!