Có nên mua cặp chống gù lưng của Đức ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng giống như những chiếc cặp chống gù lưng hàng Việt Nam chất lượng cao hay của Nga, cặp chống gù lưng của Đức cũng được lấy cảm hứng từ chiếc cặp chống gù của Nhật Bản. Do đó, chiếc cặp chống gù lưng của Đức có công năng sử dụng chẳng khác gì những sản phẩm ngoại nhập khác, thậm chí còn tốt hơn.

Cặp chống gù lưng của Đức từ lâu đã trở thành một sản phẩm cặp sách rất được phụ huynh trên toàn thế giới ưa chuộng lựa chọn cho con mình. Không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà sản phẩm này còn sở hữu nhiều công năng vô cùng kinh ngạc. Vậy còn đối với người tiêu dùng Việt thì sao? Câu hỏi cặp chống gù lưng của Đức có tốt không chắc hẳn vẫn còn là một ẩn số chưa có nhiều người biết.

Cặp chống gù lưng của Đức có tốt không?

Để trả lời cho thắc mắc này của nhiều bậc phụ huynh, chúng ta hãy cùng phân tích và tìm hiểu các khía cạnh ở chiếc cặp chống gù lưng của Đức. Đầu tiên là về kiểu dáng. 

Do được lấy cảm hứng từ chiếc cặp của đất nước mặt trời mọc nên cặp chống gù lưng của Đức cũng có kiểu dáng hình hộp chữ nhật giúp tối ưu hóa khả năng chống gù và chống cong vẹo cột sống. Không những vậy, kiểu dáng này hiện nay còn đang là xu hướng thời trang và cực kỳ thời thượng.

Cặp chống gù lưng của Đức có trọng lượng siêu nhẹ
Cặp chống gù lưng của Đức có trọng lượng siêu nhẹ

Tiếp theo, về trọng lượng, cặp chống gù lưng của Đức có trọng lượng nhẹ hơn một chút so với cặp chống gù truyền thống của Nhật. Cụ thể, mỗi sản phẩm cặp chống gù lưng của Đức chỉ nặng khoảng 800 gram mà thôi. Đây là một trọng lượng vừa phải và khá phù hợp với thể trạng của học sinh Việt Nam. 

Về mặt chất liệu, sản phẩm này có ưu điểm hết sức vượt trội so với những chiếc cặp sách chống gù nhập ngoại khác trên thị trường Việt Nam. Chất liệu làm nên chiếc cặp chống gù lưng của Đức không chỉ không thấm nước mà còn có thể kháng khuẩn tự nhiên và không bạc màu. Đây là ưu thế nổi bật đặc biệt ở chiếc cặp chống gù lưng của Đức mà không phải sản phẩm cùng loại nào cũng có được. 

Chưa dừng lại ở đó, xung quanh viền cặp chống gù của Đức còn được làm bằng vật liệu phản quang phát sáng khi trời tối. Điều này là rất cần thiết cho sự an toàn của các bé, đặc biệt là các em học sinh tiểu học. Trong đêm tối, các bậc phụ huynh cũng có thể dễ dàng nhận diện được con mình nhờ vào khả năng đặc biệt thông minh này ở chiếc cặp chống gù lưng của Đức. 

Ngoài ra, cặp chống gù lưng của Đức còn được chia ra làm 6 loại khác nhau phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu sử dụng khối lượng sách vở khác nhau. Có từ lớp 1 đến lớp 2, 3 trở lên với khả năng chịu tải của từng loại riêng biệt. Do đó, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm này.

Cặp chống gù lưng của Đức có những dòng nào?

Cặp chống gù lưng của Đức hiện đang có 6 dòng cặp phân loại theo độ tuổi và khối lượng sách vở của bé. Đó là:

  • Mini Pre-school (cặp cho bé học lớp 1) : dòng cặp có trọng lượng siêu nhẹ cho cấp tiểu học, thiết kế với chất liệu cao cấp và đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn DIN 58124 của Đức, thích hợp cho các bé bước vào lớp 1, kích thước cặp rất vừa vặn với lưng bé. Chiều cao cặp có thể đựng vừa bảng đen và sách English khổ A4.
  • Smart – dòng cặp cho các bé lớp 2,3 trở lên: Đây cũng là sự lựa chọn tốt dành cho các bé lớp 1 có dáng người lớn hơn các bạn đồng tuổi (cao trên 1m2).

Khóa ấn thông dụng, có lớp vải giúp bé mở khóa dễ dàng hơn, thân cặp chắc chắn, đáy có đế nhựa giúp cặp ko đổ ngã, ngăn đựng sách vở to, đựng vừa file hồ sơ, bảng, sách English. 2 ngăn bên hông thiết kế gọn theo thân cặp, có thể nới ra để đựng chai nước, bóp viết. Dòng cặp Smart có nhiều mẫu design để lựa chọn.

Các dòng sản phẩm của cặp chống gù lưng Đức
Các dòng sản phẩm của cặp chống gù lưng Đức
  • Loop – dòng cặp phù hợp cho các bé lớp 2,3 trở lên: có thiết kế rộng rãi và chắc chắn. Khóa ấn thông dụng, có lớp vải giúp bé mở khóa dễ dàng hơn, thân cặp chắc chắn, đáy có đế nhựa giúp cặp không đổ ngã, ngăn đựng sách vở to, đựng vừa file hồ sơ, bảng, sách English. 2 ngăn bên hông thiết kế khóa dây kéo kín đáo theo thân cặp. Mẫu mã đa dạng. Cặp được làm bằng vải polyester không thấm nước, không phai màu.
  • Midi – dòng cặp phù hợp cho các bé lớp 2,3 trở lên (cao khoảng 1m3, 30kg): thiết kế rộng rãi và chắc chắn. Khóa ấn thông dụng, có lớp vải giúp bé mở khóa dễ dàng hơn, thân cặp chắc chắn, đáy có đế nhựa giúp cặp không đổ ngã, ngăn đựng sách vở to, đựng vừa file hồ sơ, bảng, sách English. 2 ngăn bên hông thiết kế khóa dây kéo kín đáo theo thân cặp, đựng được nhiều hơn.
  • Sporti – là sự kết hợp giữa dòng cặp Midi và Flexi. Tích hợp khóa xoay nam châm và ngăn đựng bên hông gọn gàng trong thân cặp. Cặp được thiết kế thêm dây đeo ngực giúp ôm sát vào thân bé, đeo cặp đúng quy cách.
  • Flexi – dòng cặp kháng khuẩn: phù hợp với các bé có dáng người tròn và cao (cao khoảng 1m3, 35kg), kích thước rộng, khóa xoay nam châm tự động. Quai đeo có nhiều tùy chỉnh hơn các dòng cặp khác. Có nhiều ngăn hơn các dòng cặp khác.

Cặp chống gù của Đức giá bao nhiêu?

Nhiều ưu điểm như vậy thì liệu giá cặp chống gù của Đức này chắc phải mắc lắm nhỉ? Câu trả lời là không hề. Thậm chí giá của sản phẩm này còn hấp dẫn hơn so với những chiếc cặp sách chống gù Nhật Bản

Cặp chống gù lưng của Đức có giá thành phải chăng
Cặp chống gù lưng của Đức có giá thành phải chăng

Cụ thể, chỉ với từ 1,6 triệu đến 1,9 triệu, các bậc phụ huynh đã có thể sở hữu cho con mình một chiếc cặp chống gù lưng của Đức chính hãng. Đây tuy là một mức giá vẫn còn cao so với nhiều người tiêu dùng Việt nhưng là một mức giá xứng đáng với chất lượng mà sản phẩm này đem lại cho người dùng. 

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã có câu trả lời cho câu hỏi cặp chống gù lưng của Đức có tốt không rồi phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay cửa hàng bán, giới thiệu và phân phối sản phẩm này và mang về cho con mình một chiếc cặp chống gù lưng của Đức ngay thôi nào.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!