Khám phá set bánh Trung Thu “Admiring the Moon - Trông trăng 2023” tinh tế và sang trọng của Tous les Jours

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bước vào mùa Trung thu, Tous les Jours tự hào giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập bánh Trung thu độc đáo và thú vị mang tên “Admiring the Moon - Trông trăng”. Đây sẽ là nơi hương vị truyền thống gặp gỡ sự sáng tạo đương đại, tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào và ý nghĩa bên gia đình, bạn bè.

Bộ sưu tập bánh Trung thu Tous les Jours “Admiring the Moon” 2023

Bộ sưu tập bánh Trung thu “Admiring the Moon” của Tous les Jours mang đến thông điệp tươi đẹp về sự trọn vẹn và hòa hợp. Đó là mong muốn của người làm bánh, mong sao cuộc đời mỗi người sẽ luôn trọn vẹn ý nghĩa, tương tự như ánh trăng tròn sáng lung linh trên bầu trời đêm thu. Bộ sưu tập này chính là lời chúc tốt đẹp dành cho gia đình, người thân, bạn bè và đối tác trong mùa Trung thu năm 2023 – một mùa trăng thật yên bình, hạnh phúc và viên mãn.

Những chiếc bánh trong bộ sưu tập “Admiring the Moon” vừa có hương vị quen thuộc như đậu xanh, hạt sen vừa có những vị vô cùng mới mẻ như sò điệp sốt Hồng Kông, gà sốt tiêu đen hay tiramisu. Ngoài ra, Tous les Jours cũng chọn lọc những nguyên liệu chất lượng để đem đến những món bánh thơm ngon, ngọt ngào nhưng vô cùng độc đáo, thể hiện sự hòa quyện của truyền thống và hiện đại.

Đội ngũ làm bánh tại Tous les Jours luôn đặt hết tâm huyết vào quá trình làm bánh, đảm bảo mỗi chiếc bánh làm ra đều có thể đáp ứng tốt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài hương vị tuyệt vời, bộ sưu tập “Admiring the Moon” còn gây ấn tượng mạnh mẽ bằng thiết kế bao bì sang trọng và trang nhã. Bộ sưu tập này có tới 3 mẫu hộp được thiết kế tinh tế để bạn lựa chọn. Với hình ảnh chú thỏ trắng tinh nghịch chơi đùa, nó tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, giúp sản phẩm nổi bật trong mắt người nhận. Bất kể bạn chọn vị bánh nào, bạn cũng sẽ có những hộp bánh đẹp mắt nhất dành tặng người thân yêu và bạn bè. Những chiếc bánh này không chỉ là bữa tiệc trên mâm cỗ mà nó còn là lời chúc đầy ý nghĩa, mang lại sự đoàn viên, thịnh vượng và ấm áp trong mùa Trung thu.

3 hộp bánh Trung thu Tous les Jours nên mua cho gia đình

1. Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours “Serene – An Yên”

Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours
Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours “Serene – An Yên” (Nguồn: Tous les Jours)

Serene set, hay có tên tiếng Việt là “An yên”, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác đẹp mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trên bề mặt hộp bánh màu xanh mint tươi mát, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh đáng yêu của những chú thỏ đang nô đùa bên những chiếc đèn lồng, tạo nên khung cảnh mộng mơ của một đêm Trung thu truyền thống.

Nhưng đặc điểm độc đáo của hộp bánh trung thu Serene set không chỉ nằm ở thiết kế hoàn hảo của hộp bánh. Điểm mạnh thực sự của nó nằm ở sự linh hoạt trong lựa chọn. Bạn có thể tự do lựa chọn 4 hương vị bánh mà bạn yêu thích trong danh mục bánh Trung thu của Tous les Jours. Với hộp bánh này, bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình. Từ đó, hộp quà này trở nên độc đáo và mang tính cá nhân hơn.

Những chiếc bánh Trung thu trong Serene Set đều được làm bằng tay bởi các đầu bếp tài năng của Tous les Jours. Mỗi chiếc bánh làm ra đều là kết quả của sự tỉ mỉ và tình cảm của người làm bánh.

Dù bạn là người thích hương vị truyền thống hay muốn thử những hương vị mới mẻ, Serene Set đều đáp ứng được mọi sở thích ẩm thực của bạn. Giá của set bánh trung thu Tous les Jours này cũng rất hấp dẫn, với mức giá chỉ từ 720,000 VND – 880,000 VND, bạn đã có thể tận hưởng một hộp bánh Trung thu độc đáo và thú vị mà không cần lo lắng về mức giá quá cao.

2. Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours “Harmonious – Thuận Hòa”

Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours
Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours “Harmonious – Thuận Hòa”(Nguồn: Tous les Jours)

Harmonious set, hay được gọi là “hộp Thuận hòa”, là set bánh Trung thu Tous les Jours độc đáo và ý nghĩa, chứa đọng thông điệp về sự “Thuận hòa” trong cuộc sống. Set bánh này không chỉ là một bộ quà tặng, mà còn là biểu tượng của sự quý phái và tình cảm chân thành.

Hộp bánh Harmonious của Tous les Jours không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình tinh tế mà còn bởi sự hoàn hảo trong việc kết hợp hương vị. Khác với Serene set, Harmonious set có 4 hương vị cố định, đều là những hương vị độc đáo và thú vị. Những hương vị đó là sữa dừa 1 trứng, tiramisu, gà sốt tiêu 1 trứng và sò điệp sốt Hồng Kông. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và hiện đại trong cùng một set bánh. Mỗi chiếc bánh lại thể hiện sự tỉ mỉ và tình cảm của các đầu bếp tài năng tại Tous les Jours.

Giá của set bánh trung thu Tous les Jours này cũng rất hấp dẫn, với mức giá chỉ còn 750,000 VND (giảm từ giá gốc 820,000 VND). Harmonious không chỉ là món quà thú vị trong mùa Trung thu mà còn là lời chúc ý nghĩa và sâu sắc gửi tặng người thân yêu. Đó là biểu tượng của sự hòa hợp và thấu hiểu trong cuộc sống, là cách hoàn hảo để thể hiện tình cảm và lòng biết ơn đối với những người bạn yêu thương.

3. Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours “Blissful – Viên Mãn”

Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours
Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours “Blissful – Viên Mãn”(Nguồn: Tous les Jours)

Blissful set là hộp bánh chứa đựng mong muốn “Viên mãn”, lấy cảm hứng từ ánh trăng tròn trong đêm Trung thu. Hộp Blissful – Viên Mãn được thiết kế đặc biệt với hiệu ứng 3D gợn sóng, kết hợp với họa tiết vàng đồng ép kim. Nó tạo nên một bức tranh trang nhã và tinh tế tựa như ánh trăng sáng lung linh trong đêm.

Set hộp bánh Trung thu Tous les Jours “Blissful – Viên Mãn” chứa 6 chiếc bánh Trung thu tùy chọn. Bạn có thể tự do lựa chọn vị bánh theo nhu cầu và sở thích của mình. Sự linh hoạt này giúp bạn có được một bộ sưu tập bánh Trung thu Tous les Jours “độc nhất vô nhị”. Bạn có thể lựa chọn hương vị từ truyền thống đến hiện đại, để thỏa mãn vị giác của mình.

Ngoài ra, Blissful set sẽ là món quà tuyệt vời cho gia đình, bạn bè trong dịp Trung thu. Đồng thời, nó là cách để doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn và quan tâm đến đối tác, khách hàng và nhân viên.

Giá của các chiếc bánh trong Blissful set phù hợp với chất lượng và sự đa dạng về hương vị. Hộp bánh này có giá từ 1.080.000 VND – 1.320.000 VND. Với Blissful set, bạn không chỉ trao đi món quà ngon miệng mà còn mang đến thông điệp ý nghĩa trong mùa Trung thu.

Trên đây là những thông tin thú vị về bộ sưu tập bánh Trung thu “Admiring the Moon” của Tous les Jours. Hãy nhanh tay đặt mua ngay để sở hữu những chiếc bánh Trung thu chất lượng nhất.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!