Cập nhật kích thước gối Everon dòng tiêu chuẩn, gối nằm, gối ôm, gối tựa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối Everon được tin dùng suốt 20 năm tại thị trường Việt vì có mẫu mã đẹp, sang trọng, thời trang lại rất đa dạng về kích thước và chủng loại. Vậy kích thước gối Everon cụ thể thế nào? Dưới đây là thông tin chi tiết về kích thước ruột gối Everon tiêu chuẩn, gối nằm, gối ôm, gối tựa và gối trẻ em.

Gối Everon là dòng sản phẩm của hãng Everon – thương hiệu chính thứccra đời từ năm 1999, thuộc sở hữu của CTP Everpia với vốn đầu tư Hàn Quốc 100%. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về kích thước của các dòng gối của hãng Everon nhé!

Kích thước gối Everon dòng tiêu chuẩn

Ngoài dòng gối đầu phổ biến thì hãng Everon còn cung cấp cho thị trường nhiều dòng gối khác như: gối ôm, gối tựa lưng hay gối trẻ em. Dưới đây là kích thước tiêu của gối Everon dòng tiêu chuẩn:

+ Kích thước ruột gối đầu cho người lớn: 45x65cm; 50x70cm.

+ Kích thước ruột gối đầu cho trẻ em: 35x50cm.

+ Kích thước ruột gối ôm kích thước nhỏ: 60x80cm.

+ Kích thước ruột gối ôm kích thước lớn: 80x100cm.

+ Kích thước ruột gối tựa lưng cỡ nhỏ: 45x45cm.

+ Kích thước ruột gối tựa lưng cỡ trung: 50x50cm.

+ Kích thước ruột gối tựa lưng cỡ lớn: 70x80cm.

kích thước gối Everon
Ngoài dòng gối đầu phổ biến thì hãng Everon còn cung cấp cho thị trường nhiều dòng gối khác như: gối ôm, gối tựa lưng hay gối trẻ em.

Kích thước gối Everon dòng gối nằm

Gối nằm gối đầu có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người lớn đến sức khỏe của người dùng. Một chiếc gối êm ái và an toàn không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giúp bạn có giấc ngủ ngon. Gối nằm là sản phẩm không thể thiếu trong phòng ngủ của các gia đình nên hãng Everon đã chăm chút rất kỹ lưỡng cho sản phẩm này từ thiết kế cho tới chất liệu;

Gối Everon dòng gối nằm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cao su, Microfiber, Latex, bông ball,… với kích cỡ khác nhau cho người lớn và trẻ em. Trong đó 2 kích thước được sản xuất và bày bán nhiều nhất 45x65cm và 50x70cm.

kích thước gối Everon
2 kích thước được sản xuất và bày bán nhiều nhất 45x65cm và 50x70cm.

Kích thước gối Everon dòng gối ôm

Kích thước gối Everon dòng gối ôm gồm có 2 kích thước thông dụng là:

+ Gối ôm Everon cỡ nhỏ: Kích thước 60x80cm.

+ Gối ôm Everon loại cỡ lớn: Kích thước 70x100cm hoặc 80x100cm.

Hai chất liệu ruột sử dụng để sản xuất gối ôm của hãng Everon là  bông nhập khẩu hoặc microfiber đều có ưu điểm về độ êm ái cao, độ đàn hồi tốt và sử dụng bền bỉ, không lo bị biến dạng dù sử dụng trong thời gian dài.

Khi mua gối ôm Everon bạn nên căn cứ vào kích thước giường ngủ để chọn mua được sản phẩm có kích thước phù hợp nhất, tránh bị quá to hay quá bé.

kích thước gối Everon
Kích thước gối Everon dòng gối ôm gồm có 2 kích thước thông dụng là lớn và nhỏ

Kích thước gối Everon dòng gối tựa lưng

Gối tựa lưng Everon không chỉ giúp bạn tựa lưng khi ngồi hoặc ngủ mà còn giúp tăng tính thẩm cho căn phòng ngủ. Hãng Everon hiện đang cung cấp dòng gối tựa lưng với 3 kích thước phổ  biến gồm:

+ Gối tựa lưng Everon 45x45cm.

+ Gối tựa lưng Everon 50x50cm.

+ Gối tựa dáng tam giác.

kích thước gối Everon
Gối tựa lưng Everon không chỉ giúp bạn tựa lưng khi ngồi hoặc ngủ mà còn giúp tăng tính thẩm cho căn phòng ngủ.

Kích thước gối Everon dòng gối cho trẻ em

Không chỉ sản xuất các dòng gối cho người lớn, hãng Everon còn có các sản phẩm gối dành cho trẻ em. Kích thước của gối Everon dành cho trẻ em gồm: 25×50 cm và 35x50cm.

Gối trẻ em của hãng Everon được sản xuất từ 100% nguyên liệu bông nhập khẩu nên có độ mềm mại và êm ái cao nên khi nằm bế có cảm giác cực kỳ thoải mái và thư giãn giúp cho giấc ngủ ngon hơn và sâu  hơn. Thiết kế gối Everon cho trẻ em với màu sắc và họa tiết dễ dàng nên các bé rất thích thú khi đi ngủ.

kích thước gối Everon
Kích thước của gối Everon dành cho trẻ em gồm: 25×50 cm và 35x50cm.

Trên đây là cập nhật các kích thước gối Everon phổ biến nhất, hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua gối Everon!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!