Cập nhật top 3 bếp hồng ngoại giá rẻ bán chạy nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp hồng ngoại để dùng nhưng phân vân không biết liệu bếp hồng ngoại sử dụng có tốt không? Hãy tham khảo bài viết để cập nhật top 3 bếp hồng ngoại  giá rẻ cho gia đình bán chạy nhất nửa đầu năm 2020 này nhé!

Bếp hồng ngoại đang là lựa chọn thay thế cho bếp ga. Có thể thấy hiện nay rất nhiều gia đình trang bị thêm một chiếc bếp hồng ngoại để phục vụ việc nấu nướng thêm dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp hồng ngoại để dùng nhưng phân vân không biết liệu bếp hồng ngoại sử dụng có tốt không?  Hoặc mua loại nào mới phù hợp? Hãy tham khảo bài viết để cập nhật top 3 bếp hồng ngoại  giá rẻ cho gia đình bán chạy nhất nửa đầu năm 2020 này nhé!

Có nên mua bếp hồng ngoại giá rẻ?

Để giải đáp thắc mắc này, cùng xem bếp hồng ngoại có những ưu điểm nổi bật gì so với các loại bếp nấu khác

 

Khả năng đun nóng nhanh

 

Chắc chắn so về khả năng đun nóng, bếp hồng ngoại các loại đều nấu nhanh hơn bếp ga rất nhiều và được tính toán là hơn đến 50%. Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại cũng giúp tiết kiệm đến 75% năng lượng tiêu thụ.

Sử dụng bếp hồng ngoại để nấu ăn, bạn sẽ chỉ cần một thời gian ngắn là đã có thể chế biến xong những món ăn ngon phục vụ cho gia đình của mình.

 

Không kén nồi nấu

 

Tin vui là tất cả bếp hồng ngoại trên thị trường hiện này có thể đun được mọi loại nồi với nhiều chất liệu khác nhau từ nồi nhôm, gang, nồi đất, thủy tinh hay nồi inox… Tuy nhiên các mẹ nội trợ nên lưu ý không sử dụng nồi nhôm đáy mỏng nhé!

Đây là ưu điểm nổi bật của bếp hồng ngoại so với bếp từ. Cũng chính ưu điểm này mà đại đa số người tiêu dùng Việt có xu hướng lựa chọn bếp hồng ngoại hơn. 

Có nên mua bếp hồng ngoại giá rẻ?
Có nên mua bếp hồng ngoại giá rẻ?

 

Dễ dàng vệ sinh

 

Với thiết kế bề mặt bếp là kính nên việc vệ sinh sau nấu nướng cũng khá dễ dàng. Người dùng chỉ cần dùng khăn mềm (hoặc vải cotton), thêm vào một ít chất tẩy rửa là có thể làm sạch bếp nhanh chóng. 

An toàn cho người dùng

Đầu tiên, trong quá trình sử dụng, bếp hồng ngoại không xảy ra các sự cố cháy nổ hay rò rỉ gà nguy hiểm. Bên cạnh đó, các dòng bếp hồng ngoại hiện nay đều được trang bị các tính năng bảo vệ như: khóa trẻ em, chống tràn, đèn báo nhiệt dư hay chức năng tự động tắt bếp khi quá tải.

Thứ hai, bếp hồng ngoại chạy bằng điện như không chạy bằng nhiên liệu nên không thải ra các khí độc như CO… gây nóng nực và ngột ngạt trong phòng bếp, ảnh hưởng không ít đến sức khỏe người nội trợ.

Tóm lại, bếp hồng ngoại giá rẻ sở hữu những đặc điểm cần thiết và là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn hỗ trợ việc nấu nướng thêm thuận tiện hơn. Giá bán của bếp hồng ngoại hiện nay có nhiều phân khúc tùy theo số bếp, chức năng đi kèm cũng như giá trị thương hiệu, quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm một sản phẩm phù hợp trong tầm giá phải chăng từ 700.000-1.000.000 đồng.

Top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại giá rẻ bán chạy 2020

Tiếp theo là 3 trong số các sản phẩm hồng ngoại được ưa chuộng trong nửa đầu năm nay. Bạn có thể tham khảo đặc điểm cũng như giá thành trong của từng model dưới đây

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005

Ưu điểm đầu tiên của bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005 là bề mặt bằng kính chịu nhiệt tốt, ít bám bẩn, dễ dàng lau chùi, đun nóng được mọi loại nồi. Đồng thời model này của Sunhouse còn nướng được trực tiếp trên bề mặt bếp. Công suất 2000W mạnh mẽ giúp giảm thời gian nấu nướng kịp phục vụ nhanh chóng các bữa ăn.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005

Bếp Sunhouse SHD 6005 dễ sử dụng nhờ những ghi chú tiếng Việt, màn hình LCD rõ nét thuận tiện trong việc chọn nhiệt độ, chế độ nấu hay hẹn giờ. Bếp hồng ngoại SHD 6005 hỗ trợ 5 chế độ nấu ăn, bao gồm: nướng, nấu súp, hầm, chiên, nấu lẩu

Giá bán khá phải chăng chỉ 750.000 đồng cũng là điểm cộng của model SHD 6005 khiến nhiều người lựa chọn

2. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK102HG

Model tiếp theo chúng tôi muốn recommend đến bạn chính là sản phẩm bếp hồng ngoại SNK102HG của thương hiệu Sanaky quen thuộc

Ưu điểm của sản phẩm là sở hữu công suất  2000W mạnh mẽ và không hề kén bất kì loại nồi, chảo nào. Đặc biệt, bề mặt bếp của SNK102HG làm từ kính Ceramic- chịu được nhiệt độ cao và chịu được lực lớn. Bếp cũng được trang bị bảng điều khiển bằng nút bấm điện tử và màn hình LCD to rõ nét nên rất dễ sử dụng. 

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK102HG tích hợp 5 chế độ nấu: chiên/xào, hầm, đun sôi nước, nấu lẩu, đặc biệt là chế độ nướng có thể nướng trực tiếp lên bề mặt bếp.

Giá bán hiện nay của sản phẩm dao động chỉ khoảng 900.000 đồng.

3. Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV luôn lọt top sản phẩm bếp hồng ngoại giá rẻ bán chạy nhất ở các siêu thị điện máy. Vậy model này có những ưu điểm nổi bật nào?

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV
Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV

Đầu tiên phải kể đến thiết kế hình chữ nhật vuông vức đầy sang trọng cùng quai cầm tiện lợi. Tone màu đen chủ đạo của bếp góp phần tăng tính sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Thiết kế bề mặt bếp cũng được được gia công từ kính cường lực bền bỉ, chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, các phím cảm ứng siêu nhạy cùng màn hình LED rõ nét giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn trong quá trình sử dụng. 

So với 2 model ở trên, Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV có tổng cộng 8 chế độ nấu. Tùy theo nhu cầu dùng mà chọn chế độ nấu phù hợp nhất. Việc lựa chọn đúng chế độ nấu rất quan trọng trong việc giúp tiết kiệm nhiệt lượng tỏa ra.

Giá bán của Whirlpool ACT312/BLV cũng nhỉnh hơn so với 2 sản phẩm trên, dao động quanh 1.100.000 đồng.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp quý khách đưa ra được quyết định: liệu có nên mua bếp hồng ngoại giá rẻ để sử dụng. Đồng thời chúc quý khách nhanh chóng tìm được một sản phẩm bếp hồng ngoại giá rẻ phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!