Cặp sách balo cho học sinh cấp 2 - những điều cần lưu ý khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dụng cụ tối cần thiết đối với các bạn học sinh khi đến trường, việc chọn lựa được một loại cặp tốt sẽ giúp mỗi ngày đến trường tốt hơn

Khác với các bé học sinh tiểu học, các em học sinh cấp 2 – trung học cơ sở đã có thể chất lớn hơn đồng thời khẳng định những phong cách và sở thích đặc thù của bản thân mình. Chính vì thế, khi mua cặp sách cho học sinh cấp 2, các bậc phụ huynh cũng cần cân nhắc nhiều yếu tố hơn, giúp chọn cho bé một chiếc cặp phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bản thân.

Dưới đây là những vấn đề cần cân nhắc khi chọn mua cặp sách đi học cho học sinh trung học cơ sở.

chọn mua cặp sách học sinh cấp 2

chọn mua cặp sách học sinh cấp 2

Thiết kế cặp sách cho học sinh cấp 2

Đối với các em học sinh cấp 2, do các bé đã có thời khóa biểu học tập, đồng thời các bé có thể tự soạn sách vở trước khi đến trường, do đó không cần thiết quá về vấn đề cặp sách có nhiều ngăn hoặc có thể tích lớn để chứa sách nhiều như các em học sinh tiểu học.

Tuy nhiên, khi chọn mua cặp sách cho các bé từ lớp 6 đến lớp 9, do các bé đã chuyển sang vở kẻ ngang thay cho vở kẻ ô ly như các bé học sinh tiểu học, với kích thước lớn hơn, nên các mẹ cũng cần chú ý chọ cặp có kích thước ngăn lớn hơn so với các em học sinh tiểu học để tránh tình trạng sách bị quăn mép.

Ngoài ra, các bé học sinh cấp 2 cũng đã có nhiều nhu cầu hơn các bé học sinh cấp 1, ngoài ra tỷ lệ các bé học sinh cấp 2 học bán trú là khá nhiều, nên phụ huynh cần chọn dòng cặp sách có nhiều ngăn phụ để các bé có thể chứa thêm một số dụng cụ, thậm chí là đồ ăn khi đến trường.

Về chất liệu balo học sinh cấp 2

Do các bé học sinh trung học cơ sở đã có hệ xương cứng cáp hơn, và các bé cũng đã rèn luyện được tư thế của mình, do đó, các bậc phụ huynh không cần thiết phải chọn loại cặp có chất liệu da cứng tạo hình như cặp chống gù cho học sinh tiểu học, mà có thể đa dạng các dòng chất liệu, miễn là không quá nặng, đồng thời có khả năng thấm hút mồ hôi tốt cho bé.

Bên cạnh đó, chất liệu cặp học sinh cấp 2 vẫn cần đảm bảo tạo form chuẩn để sách vở luôn đẹp, đồng thời các dây balo cần mềm, nhẹ đồng thời bản không quá to nhưng cũng không gây áp lực đến vai và lưng của các bé. Tốt nhất là khi đi mua cặp sách cho bé, các mẹ cần mang bé đi theo để ướm thử.

thương hiệu balo học sinh cấp 2 tốt nhất

thương hiệu balo học sinh cấp 2 tốt nhất

Thương hiệu cặp sách học sinh cấp 2 tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu sản xuất cặp sách chuyên dụng cho các bé học sinh từ mẫu giáo tới hết cấp 3, do đó các mẹ có thể dễ dàng chọn lựa được dòng cặp sách phù hợp với điều kiện của từng bé.

– Ở dòng cặp sách học sinh giá rẻ có các thương hiệu các mẹ có thể chú ý như cặp học sinh Miti, cặp học sinh Hami, balo học sinh Ladoda…đây đều là những thương hiệu cặp sách của Việt Nam, với mức giá chỉ khoảng 350,000 đồng.

– Ở dòng cặp sách tầm trung các bạn có thể cân nhắc các dòng cặp sách của một số thương hiệu như balo học sinh Herschel, cặp học sinh Eastpak,…

Ngoài ra, với các bé đã hình thành phong cách riêng của mình, đồng thời ở những gia đình có điều kiện thì các dòng balo Addias, balo Nike,…các dòng balo hàng hiệu khác xuất xứ từ châu Âu, Mỹ và Nhật Bản cũng là một trong những lựa chọn tốt.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các mẹ đã có thêm kinh nghiệm để chọn mua được loại cặp sách tốt nhất cho bé học sinh cấp 2 nhà mình.

Để chọn thêm nhiều dòng cặp học sinh cấp 2 khác, đồng thời mua được với mức giá rẻ nhất bạn tham khảo thêm cặp sách học sinh cấp 2

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những mẫu cặp sách balo học sinh cấp 2 nữ màu đen đẹp nhất 2019

Những mẫu cặp sách balo học sinh cấp 2 nữ màu đen đẹp nhất 2019

Cặp sách balo không chỉ giúp các em đựng sách vở đến trường mà những chiếc cặp còn thể hiện phong cách cá tính và sự trẻ trung năng động của các em. Không hẳn phải những màu sắc quá rực rỡ mà những chiếc cặp sách balo màu đen lại đang là sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh hiện nay.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!