Cây nước nóng lạnh có mấy loại ? Nên chọn loại nào tốt ? Giá mỗi loại bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức ngân sách từ 1,5 - 6,5 triệu vnđ, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại cây nước nóng lạnh bình úp, âm bình, để bàn hay cây đứng. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về các loại cây nước nóng lạnh này ngay:

Cây nước nóng lạnh là một thiết bị gia dụng phổ biến trong gia đình và văn phòng công sở, có khả năng làm nóng và làm lạnh nước cùng lúc từ một nguồn nước đầu vào. Sau khi bật công tắc một lúc thì bạn có thể lấy được nước nóng và lạnh ở 2 vòi nóng lạnh của thiết bị. Từ đó bạn có thể pha mì tôm, pha cà phê, trà, sữa,… nhanh chóng, tiện lợi.

Cây nước nóng lạnh có mấy loại ?

Để phân loại cây nước nóng lạnh có khá nhiều tiêu chí ví dụ:

  • Phân loại theo kích thước: Có 2 loại thân cao và để bàn. Cây nước nóng lạnh thân cao thường có chiều cao từ 1,1m trở lên còn cây nước nóng lạnh để bàn thường có chiều cao khoảng 36 – 50 cm.
Phân loại cây nước nóng lạnh theo kích thước
Phân loại cây nước nóng lạnh theo kích thước
  • Theo công nghệ làm lạnh: Hiện có 2 loại công nghệ làm lạnh nước bằng chip điện từ và block. Cây nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng chíp điện từ nhiệt độ làm lạnh không sâu thường chỉ rơi vào khoảng 15 độ C, không có khoang làm lạnh. Vì thế giá thành sẽ rẻ hơn so với loại làm lạnh bằng block, thích hợp với gia đình ít thành viên hoặc công ty có khoảng 10 người. Còn cây nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng block cho nhiệt độ làm lạnh sâu hơn ở khoảng 2-10 độ, độ bền của loại này cũng cao hơn và hầu hết đều có khoang làm lạnh. Giá các sản phẩm thuộc dạng này sẽ cao hơn. Tuy nhiên độ bền cũng như chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo hơn. Đặc biệt bạn có thể đặt chúng trong những không gian làm việc lớn có từ 10 người trở lên.
  • Về thiết kế: Cũng có 2 loại là loại thiết kế bình úp và thiết kế âm bình (bình nước được đặt trong thân cây nước tối ưu phần thẩm mỹ và khiến nhiều người khách của bạn tới chơi dễ lầm tưởng đây là một chiếc máy lọc nước nóng lạnh.
Phân loại cây nước nóng lạnh theo thiết kế bình úp và âm bình
Phân loại cây nước nóng lạnh theo thiết kế bình úp và âm bình

Nên chọn cây nước nóng lạnh loại nào tốt ?

Thật khó để giúp bạn biết nên lựa chọn loại cây nước nóng lạnh nào cho gia đình hoặc văn phòng của bạn vì ngoài các tiêu chí phân loại trên, một cây nước nóng lạnh loại tốt còn phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu cấu thành, nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu và giá cả nữa.

Nên chọn cây nước nóng lạnh loại nào tốt ?
Nên chọn cây nước nóng lạnh loại nào tốt ?

Tuy nhiên:

  • Nếu gia đình hoặc văn phòng bạn có thiết kế xu hướng phổ biến là kệ tủ gỗ thì bạn nên lựa chọn cây nước nóng lạnh để bàn với thiết kế bình úp hoặc bình hút là thích hợp nhất.
  • Nếu gia đình hoặc văn phòng bạn có đông người và không gian rộng rãi thì bạn nên lựa chọn cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng công nghệ block và có thiết kế thân cao là rất ổn.
  • Còn nếu bạn chịu chi và cũng thích sang chảnh cho không gian của mình nữa thì cứ cây nước nóng lạnh thiết kế âm bình là chọn. Đôi khi để người ta tưởng nhà mình có máy lọc nước nóng lạnh cũng oai đấy chứ!

Giá cây nước nóng lạnh mỗi loại bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay:

  • Giá cây nước nóng lạnh thân cao dao động trong khoảng từ 1.500.000 vnđ đến 6.500.000 vnđ
  • Giá cây nước nóng lạnh để bàn dao động trong khoảng từ 669.000 vnđ đến 3.600.000 vnđ
  • Còn giá cây nước nóng lạnh bình hút (âm bình) dao động trong khoảng từ 3.000.000 vnđ đến 6.500.000 vnđ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!