Cetaphil có những dòng sữa rửa mặt nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được biết đến nhờ dòng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm, thương hiệu Cetaphil dần chiếm được sự tin tưởng và quan tâm của người dùng. Bạn có biết Cetaphil còn có những dòng sữa rửa mặt khác dành cho da dầu và da mụn.

Tìm hiểu về công thức và triết lý của các dòng sữa rửa mặt Cetaphil

Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil còn được phân loại là sữa rửa mặt nhập khẩu từ Canada và sữa rửa mặt Cetaphil sản xuất nội địa tại Việt Nam do vậy mức giá ngoài thị trường có thể sẽ có chênh lệch. Tuy vậy cách thức xây dựng công thức của hãng vẫn được tuân theo những nguyên tắc chăm sóc da, da mụn nổi tiếng:

Công thực không chứa kiềm, không tạo bọt: sữa rửa mặt Cetaphil dịu nhẹ không tạo bọt, không loại bỏ lượng dầu cần thiết trên da, nhờ vậy duy trì tốt độ pH cho da giúp da mụn nhanh chóng hồi phục hơn.

Thành phần an toàn, không kích ứng, không làm tắc lỗ chân lông: Với đặc tính không làm tắc lỗ chân lông, sữa rửa mặt Cetaphil giúp cân bằng và kiểm soát chất nhờn trên da, loại bỏ tác nhân gây mụn.

Tẩy trang hiệu quả, an toàn cao: Sodium laureth sulfate, Sodium lauryl sulfate trong 2 dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ và hàng ngày của Cetaphil giúp làm sạch da sâu, loại bỏ được cả các thành phần từ make up một cách an toàn cho da.

Dưỡng ẩm da, làm dịu kích thích cho da mụn: các loại cồn béo như propylene glycol, cetyl alcohol, stearyl alcohol có tác dụng hút ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm cetaphil giá bao nhiêu tiền

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Cetaphil Gentle Skin Cleanser for all skin type

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser cũng chính là dòng sản phẩm được nhiều người tìm kiếm nhất tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu, hiệu quả và an toàn lâu dài của sản phẩm khiến cho nhiều người lựa chọn gắn bó trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Chính khác biệt ở công thức dịu nhẹ, không mùi, không gây kích ứng mà hiệu quả làm sạch lại vượt trội, sữa rửa mặt này có thể dùng tốt cho mọi loại da kể cả làn da mụn, da nhạy cảm. Thành phần còn được bổ sung chất giữ ẩm không gây khô, mềm ẩm sau khi rửanhận được rất nhiều phản hồi tốt.

* Mức giá tham khảo của sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm : 350.000 đồng/chai 473ml và 130.000 đồng/chai 125ml

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin

sữa rửa mặt cho da dầu cetaphil daily facial cleanser

Sữa rửa mặt cho da dầu cetaphil daily facial cleanser

Vẫn với công thức làm sạch da dịu nhẹ, sản phẩm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không làm khô da, bổ sung các dưỡng chất đồng thời làm da mềm mịn ngay sau khi rửa mặt. Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser được thiết kế với khả năng làm sạch sâu hơn loại bỏ được dầu nhờn, bụi bẩn trên da tốt hơn, phù hợp dùng hàng ngày với làn da thường đến da hỗn hợp dầu, da dầu đặc biệt trong mùa hè và môi trường bụi bặm tại Việt Nam.

Sữa rửa mặt dành cho da mụn Cetaphil Dermacontrol Foam Wash

sữa rửa mặt cetaphil dermacontrol oil-control foam wash giá bao nhiêu tiền

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn cetaphil dermacontrol oil-control foam wash

Được thiết kế dành riêng cho làn da dễ bị mụn với chiêt xuất từ rễ cam thảo làm dịu làn da bị tổn thương. Sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil Dermacontrol oil-control Foam Wash không chứa chất gây nhân mụn, không tác nhân dị ứng và không chứa kiềm ( soap free) phù hợp cho làn da mụn đang trong quá trình điều trị mụn hoặc các nhân mụn mới phát sinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!