Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu có ăn nắng không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến sữa rửa mặt Cetaphil, nhưng lại lo lắng nó sẽ khiến bạn bị ăn nắng hơn. Để biết điều này đúng hay sai chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Cetaphil là dòng sữa rửa mặt đến từ Canada sản phẩm được nhiều chị em sử dụng và khá hài lòng. Tuy nhiên một số người cho rằng sản phẩm sữa rửa mặt Cetephil khiến bị ăn nắng hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu về điều này xem có đúng không nhé!

Thành phần sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu 
Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn chứa thành phần chính hoàn hảo cho da dầu mụn như:

Chiết xuất từ rễ cam thảo làm dịu làn da bị tổn thương.

Zin Coceth Sulfate: Làm sạch sâu da, kiểm soát nhờn.

Dipotassium Glycyrrhizate: Làm dịu da, giảm kích ứng cho những vùng tổn thương do mụn.

Glycerine và PEG 75: Cung cấp độ ẩm cho da.

 

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu có ăn nắng không ?

Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil này đã được kiểm nghiệm lâm sàng, giúp kiểm soát dầu và làm sạch da một cách nhẹ nhàng nhưng cực kỳ hiệu quả.  Không chỉ vậy, nó còn giúp cân bằng độ pH của da, giúp lỗ chân lông không bị tắc nghẽn.

Giống như các sản phẩm khác của Cetaphil, Cetaphil cho da dầu khá nhẹ nhàng, không chứa xà phòng hoặc paraben.

Bởi vậy sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu an toànv à không ăn nắng cho da.

Tuy vậy khi dù sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil  hay không, hay bất cứ loại sữa rửa mặt nào khác thì khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bạn cũng cần che chắn kỹ để đảm bảo không bị ánh nắng gây hại cho da. Và nên hạn chế ra đường vào thời điểm nắng gay gắt.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu giá bao nhiêu ?

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu với dung tích 235ml, hiện đang được bán với mức giá dao động trong khoảng: 270.000 – 620.000 đồng.

Mức giá bán phụ thuộc từng cửa hàng và nơi bán ra. Đây không phải là mức giá rẻ. Tuy nhiên với dung tích 235ml bạn có thể sử dụng sản phẩm vài tháng nếu tính ra thì cũng không quá cao.

Có nên sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu không ?

Sữa rửa mặt cho da dầu Cetaphil được đánh giá có thành phần lành tính, nhiều năm nay được nhiều người tin dùng. Với ưu điểm và công dụng của sản phẩm thì sản phẩm cũng đáng để bản lựa chọn sử dụng nếu thấy da mình thích hợp với loại sữa rửa măt này.

Tuy nhiên hãy lựa chọn những loại dung tích nhỏ để sử dụng nếu bạn thấy da được cải thiện thì có thể tiếp tục sử dụng. Nếu thấy biểu hiện kích ứng không phù hợp bạn có thể ngừng sử dụng.

Trên thực tế rất ít người bị kích ứng với loại sữa rửa mặt này. Dù vậy có những người phù hợp sử dụng da được cải thiện rất tốt, nhưng cũng có người dùng thấy không hiệu quả nên đã tìm cho mình một sản phẩm khác phù hợp hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!