Chăm sóc làn da với sữa rửa mặt Cetaphil dịu nhẹ lành tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Cetaphil là một trong những dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính không chứa các chất gây hại da nên được nhiều chuyên gia da liễu tin dùng.

Làn da đẹp không chỉ là làn da trắng sáng mà còn phải khỏe mạnh. Sự khỏe mạnh này thể hiện ở làn da mềm mại, không bị mụn, mẩn ngứa, nốt sần đỏ. Với sữa rửa mặt Cetaphil sản phẩm làm sạch da đến từ công ty của hãng dược phẩm nổi tiếng Galderma Laboratories – Canada, làn da của bạn sẽ trở nên dễ chịu hơn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm cách chăm sóc da bằng sữa rửa mặt Cetaphil dịu nhẹ và lành tính qua bài viết tham khảo dưới đây nhé.!

Chăm sóc làn da với sữa rửa mặt Cetaphil dịu nhẹ lành tính

Sữa rửa mặt Cetaphil là gì?

sữa rửa mặt Cetaphil

Với công thức lành tính, sữa rửa mặt Cetaphil giúp loại bỏ bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, Cetaphil còn không gây bít lỗ chân lông, có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên. Ưu điểm vượt trội khi sử dụng sản phẩm này là Cetaphil phù hợp với mọi loại da và kể cả da em bé sơ sinh rất mỏng.

Sữa rửa mặt Cetaphil có nhiều dung tích khác nhau như: 59ml, 125ml, 250ml và 500ml.

Công dụng của sửa rửa mặt Cetaphil

sữa rửa mặt Cetaphil

Cetaphil là một trong những loại sữa rửa mặt lành tính với những công dụng sau:

  • Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn trên da: với độ pH của sản phẩm (6.3) tương đương với độ pH của da, sữa rửa mặt Cetaphil giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, lớp trang điểm mà không ảnh hưởng xấu đến da.
  • Không gây khô và kích ứng da: có tác dụng làm sạch nhẹ và giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên.
  • Giúp duy trì hàng rào bảo vệ da: thông thường, sau khi loại bỏ bụi bẩn, Cetaphil sẽ tạo ra hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây bệnh. Điều này sẽ giúp sở hữu một làn da mịn màng và tươi trẻ suốt cả ngày dài.
  • An toàn cho mọi loại da: Vì công thức không chứa hương liệu nên sản phẩm rất lành tính, phù hợp với nhiều loại da, từ da người lớn (khô, nhờn, mẩn đỏ, nhạy cảm…) đến da trẻ sơ sinh.

Những ai có thể sử dụng được sữa rửa mặt Cetaphil?

sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính với hầu hết mọi đối tượng sử dụng như trẻ sơ sinh, bà bầu đến cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Với công thức độc đáo không chứa xà phòng, cũng như không chứa paraben và không chứa hương liệu, bạn có thể yên tâm sử dụng để làm sạch da mặt và các vùng da khác. Ngoài ra, đối với những bạn mắc bệnh da liễu cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt của Cetaphil.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil đúng cách để có làn da khỏe mạnh

Việc rửa mặt hàng ngày tưởng chừng như rất đơn giản nhưng bạn đã thực sự rửa mặt đúng cách chưa? Đối với những sản phẩm có nhiều công dụng như sữa rửa mặt Cetaphil thì các bạn nên tuân thủ những gợi ý sau để phát huy hết công dụng của sữa rửa mặt cũng như giúp cho làn da hấp thụ tốt nhất.

Rửa sạch mặt bằng nước

sữa rửa mặt Cetaphil

Đây là cách rửa mặt truyền thống được 80% chị em lựa chọn để làm sạch da mỗi sáng hoặc tối. Để rửa mặt bằng nước, trước tiên bạn nên rửa tay sạch, sau đó cho một lượng sữa rửa mặt Cetaphil vừa đủ ra tay rồi xoa đều tạo thành bọt.

Tiếp theo, bạn sẽ thoa hỗn hợp tạo bọt lên mặt, massage đều theo vòng tròn trong khoảng 1 phút để làm sạch bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước và dùng bông tẩy trang hoặc khăn sạch thấm bớt nước trên mặt. Tuyệt đối không lau hoặc chà xát khăn lên da vì sẽ dễ gây đau rát cho làn da mỏng manh.

Rửa mặt khô

Rửa mặt khô cũng là cách làm sạch da hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn trong thời gian gần đây. Với cách rửa mặt này bạn có thể áp dụng trong mọi điều kiện. Việc bạn cần làm là cho một lượng sữa rửa mặt Cetaphil vừa đủ lên da, massage đều trong khoảng 1 phút, sau đó lấy bông tẩy trang hoặc khăn ẩm lau mặt lại nhé.

Rửa mặt bằng máy

Khi công nghệ ngày càng phát triển, các sản phẩm làm sạch da như sữa rửa mặt ra đời nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em. Để sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil rửa mặt, bạn cần cho một ít sản phẩm ra máy, làm ẩm da mặt, sau đó dùng máy massage nhẹ nhàng khắp mặt. Sau đó rửa sạch da với nước và lau sạch dung dịch còn sót lại trên máy.

Sữa rửa mặt Cetaphil với nhiều công dụng hữu ích giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, an toàn được nhiều người sử dụng. Không chỉ có chất lượng tốt, sản phẩm còn được đánh giá cao về kích thước đa dạng, giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!