Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Cetaphil là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi độ dịu nhẹ của nó dành cho làn da. Do đó mà được rất nhiều chị em tin dùng và giới thiệu đến mọi người.

Chính vì vậy mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết về sữa rửa mặt Cetaphil 591ml để giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Nhằm giúp các bạn có làn da nhạy cảm có thêm cho mình một sự lựa chọn nữa.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Cetaphil 591ml

Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml đến từ thương hiệu Cetaphil thuộc hãng dược phẩm Galderma Laboratories tại Canada. Thương hiệu Cetaphil nổi tiếng với các dòng sản phẩm như chất tẩy rửa, sữa tắm xà phòng, kem dưỡng, lotion, dưỡng ẩm…Cetaphil là một trong 10 thương hiệu chăm sóc tốt dành cho làn da nhạy cảm tốt được nhiều người ưa chuộng. 

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Cetaphil 591ml
Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Cetaphil 591ml

Sữa rửa mặt Cetaphil 591ml là sản phẩm làm sạch da cho bạn mỗi ngày, giúp làn da không bị nhờn, mồ hôi, hay bụi bẩn và vi khuẩn bám vào không được, làm sạch sẽ cho da. Ngoài ra, sữa rửa mặt Cetaphil 591ml là sự lựa chọn tuyệt vời giúp làm sạch cho làn da mỗi ngày mà không làm cho làn da bị bào mòn, kích ứng.

Chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml cho da nhạy cảm

Sau đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml dành cho làn da nhạy cảm để các bạn có thể tham khảo.

Thiết kế và kết cấu của sữa rửa mặt

Sản phẩm được thiết đơn giản với việc sử dựng 2 gam màu đó là màu trắng và màu xanh dương. Được thiết kế bằng chai nhựa thân có màu trắng đục, nắp có màu xanh dương. Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml được thiết kế vòi bơm tiện dụng, an toàn.

Chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml cho da nhạy cảm
Chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Cetaphil 591ml có kết cấu dạng như lotion, màu trắng đục. Khi sử dụng thì sản phẩm hầu như không tạo bọt và rất dịu nhẹ với làn da của bạn.

Thành phần của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml được sản xuất bởi các thành phần chính sau đây:

  • Nước: Đây là thành phần chính của sản phẩm, không bổ sung khoáng chất cho da.
  • Cetyl Alcohol: Có tác dụng trong việc làm mịn và làm mềm cho làn đây được xem như là chất làm mềm.
  • Natri Lauryl Sulfate: Giúp cho các chất trong Cetaphil trượt qua bề mặt làn da một cách nhẹ nhàng và đồng thời làm giảm được sức căng cho bề mặt của da.
  • Propylene Glycol: Làm giảm được sự thoát hơi nước ở trên bề mặt, hút ẩm ở trong không khí để cung cấp cho làn da, làm ẩm.
  • Stearyl Alcohol: Chất nhũ hóa giúp để làm mềm cho da.
Công dụng của sữa rửa mặt Cetaphil 
Công dụng của sữa rửa mặt Cetaphil

Công dụng của sữa rửa mặt Cetaphil 

Với những thành phần được chiết xuất ở trên thì sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml mang đến những công dụng như sau:

  • Sử dụng công thức đặc biệt do đó loại bỏ được chất nhờn trên da, tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm mà không hề gây ra cảm giác khô ráp, căng da.
  • Không gây kích ứng cho làn da mặt, tay và cơ thể, giúp cấp ẩm cho làn da, tạo cảm giác cho làn da trở nên mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh.
  • Sản phẩm không gây bít lỗ chân lông, hỗ trợ được vấn đề điều trị mụn cho da.
  • Thích hợp sử dụng cho tất cả mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất như làn da trẻ em.
  • Sữa rửa mặt này dùng được cho cả da mặt và body.

Giá tham khảo của sữa rửa mặt Cetaphil 591ml

Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml dịu nhẹ, dành cho làn da nhạy cảm có giá để các bạn tham khảo ở trên thị trường đó là 350.000 đồng/ 591ml.

Trên đây chúng tôi đã vừa cung cấp đến các bạn các thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 591ml. Chúc các bạn sẽ có được một sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!