Chăn điện sưởi ấm Medisana HDW - Thiết kế hiện đại và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hệ thống cảm biến hiện đại giúp hơi nóng lan tỏa cơ thể, chăn điện sưởi ấm Medisana HDW luôn khiến bạn có thể yên tâm ngủ mà không phải lo lắng.

Trong những năm gần đây cứ mỗi đợt mùa đông đến, chăn điện lại được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chăn điệnsưởi ấm Medisana HDW cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm đến.

Chăn điện sưởi ấm Medisana HDW sử dụng công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Đức với nhiều tính năng vượt trội mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Sử dụng chất liệu cotton mềm mại

Chăn điệnsưởi ấm Medisana HDWđược làm từ chất liệu cotton mềm mại và cao cấp, ít bám bụi. Cotton là chất liệu có độ bền tốt thông thoáng, dễ phù hợp với mọi loại thời tiết và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Chăn điện Cotton này còn có khả năng hút ẩm tốt, thấm mồ hôi và bền hơn chăn điện làm bằng chất liệu khác. Chính vì thế khi sử dụng chăn điện sưởi ấm Medisana HDW bạn không phải lo lắng da bị tổn thương. Ngoài chất liệu cotton mềm mịn, trên bề mặt chăn điện còn có một lớp lông đặc biệt bao phủ giúp chăn trở nên thoáng khí hơn.

Chăn điện sưởi ấm Medisana HDW.

Chăn điện sưởi ấm Medisana HDW.

Bộ cảm biến hiện đại, khả năng tỏa nhiệt cao

Chăn điện sưởi ấm Medisana HDW sử dụng hệ thống cảm biến có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ với 4 tốc độ khác nhau phù hợp với từng điều kiện thời tiết, giúp người sử dụng cảm thấy an toàn hơn. Không dừng lại ở đó, nhờ bộ cảm biến công nghệ cao nên bạn chỉ cần đợi vài giây là đã nhận thấy cảm giác hơi nóng lan tỏa đều khắp cơ thể. Sau 3h hoạt động chăn sẽ tự động ngắt, vì thế bạn hoàn toàn an tâm ngủ ngon mà không lo nhiệt độ chăn lên quá cao.

Có tác dụng chữa bệnh

Chăn có tác dụng tỏa nhiệt giữ ấm, duy trì ổn định nhiệt độ cơ thể, tránh trường hợp bị sốc nhiệt, cảm lạnh hoặc nhiễm những bệnh về phổi. Hơn nữa nhờ sức nóng từ chăn điện giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và trị đau xương khớp cho người già cũng như trẻ nhỏ và phụ nữ sau khi sinh.

Ngoài ra, chănđiện sưởi ấm Medisana HDWcòn có thiết bị cách điện an toàn. Điểm đặc biệt là nếu có bất cứ vấn đề gì như hở điện, đứt dây nối hay lỗi hoạt động, chăn sẽ tự động ngắt điện.

Chăn điện sưởi ấm Medisana HDW là sản phẩm kết hợp nhiều chức năng và công nghệ tiên tiến, không những mang lại cho người dùng sự thoải mái mà còn giúp người dùng bảo đảm sức khỏe. Điều đó lý giải vì sao chăn điện sưởi ấm Medisana HDW lại có giá thành cũng khá cao so với nhiều loại chăn điện khác, nó rơi vào khoảng 2.750.000 VND. Vì thế nếu bạn có ngân sách eo hẹp thì nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!