Chăn đũi loại nào tốt nhất để mua? Có nên mua chăn đũi giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng chăn đũi giá quá rẻ chắc chắn sẽ khiến bạn thất vọng khi mua về sử dụng.

Mặc dù là mùa hè, nhưng năm 2018 chăn đũi đang là một trong những mặt hàng khá hot, được nhiếu nhiều bà nội trợ, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ mua sử dụng.

Chăn đũi được làm từ vải đũi với đặc tính là mỏng, nhẹ, mát và không bám dính, đặc biệt phù hợp cho nhu cầu đắp trong mùa hè hoặc mùa thu. Tuy nhiên, không phải loại chăn đũi nào cũng có chất lượng giống nhau.

Dưới đây là các dòng chăn đũi có mặt trên thị trường hiện nay.

1. Chăn đũi Nhật nội địa nhập khẩu

chăn đũi muji
chăn đũi muji chính hãng khá là cao cấp

Nhật Bản luôn là đất nước mang tới cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, và chăn đũi Nhật Bản cũng là dòng chăn đũi có chất lượng hàng đầu.

Chăn đũi Nhật, mà phổ biến nhất là dòng chăn đũi Muji – một thương hiệu chăn ga gối đệm có mạng lưới hoạt động đa quốc gia. Chăn đũi Muji nội địa Nhật mang tới chất lượng tốt nhất, là vải đũi 100%, thoáng, nhẹ, mềm…được khá nhiều người chuộng sử dụng.

Tuy nhiên, chăn đũi Nhật nội địa có mức giá khá là đắt đỏ, dao động từ 2-5 triệu đồng tùy từng loại nên cũng không nhiều người có điều kiện sử dụng.

2. Chăn đũi Thái Lan, chăn đũi Hàn Quốc…

chăn đũi
Chăn đũi hiện được nhiều người lựa chọn trong mùa hè 2018

Các dòng chăn này có đặc điểm chung là được làm từ vải cotton thay vì vải đũi, ngoài ra một số loại còn có thêm một lớp bông ở giữa. Các dòng chăn đũi cotton này vẫn đảm bảo mát khi đắp, nhẹ, tuy nhiên cảm giác đương nhiên không thể mát và nhẹ như chăn đũi Nhật nhập.

Mặc dù vậy giá các dòng chăn đũi này lại rẻ hơn chỉ từ 200,000 – 300,000 đồng, chính vì thế phù hợp với nhiều người sử dụng hơn. Do đó, đây sẽ là một dòng chăn tuyệt vời khi sử dụng kết hợp trong phòng điều hòa.

3. Chăn đũi Trung Quốc giá rẻ

Các loại chăn có tên là chăn đũi nhưng có giá chỉ vài chục nghìn đồng hoặc dưới 150,000 đồng (không phải chăn trẻ nhỏ), mà được bán một cách tràn lan trên thị trường hiện nay, đây thường là các dòng chăn không rõ nguồn gốc xuất xứ, và thường là hàng Trung Quốc kém chất lượng.

Các dòng chăn này người dùng cần hết sức lưu ý khi mua vì có thể chứa các thành phần không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!