Nên mua chăn lông cừu loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu tự nhiên ấm, bền nhưng đòi hỏi việc sử dụng và bảo quản khá khắt khe, cùng với giá thành khá cao

Chăn lông cừu đang trở thành mặt hàng được nhiều người tìm mua vì những tính năng tốt mà nó mang lại cho người dùng trong những ngày đông lạnh giá.

Tuy nhiên, một thắc mắc mà những người cần mua chăn lông cừu trên thị trường hay đặt ra là nên mua chăn lông cừu nào thì tốt nhất, và giá của một chiếc chăn lông cừu vào khoảng bao nhiêu tiền?

Websosanh sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi này

Có những loại chăn lông cừu nào?

Chăn lông cừu tự nhiên giá đắt hơn chăn lông cừu tổng hợp

Chăn lông cừu tự nhiên giá đắt hơn chăn lông cừu tổng hợp

Chăn lông cừu trên thị trường khá đa dạng các chủng loại và xuất xứ cho bạn lựa chọn, nhưng chủ yếu chúng được chia thành các dòng chăn lông cừu sau:

– Chăn lông cừu tự nhiên

Đây là loại chăn lông cừu được làm từ lông cừu thật 100%. Các loại chăn lông cừu tự nhiên thường được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Nga hoặc Úc…chăn lông cừu Úc phổ biến hơn chăn lông cừu Nga

– Chăn lông cừu tổng hợp

Đây là loại chăn lông cừu được làm từ chất liệu lông cừu tổng hợp, với công nghệ hiện đại để tạo ra loại lông có những đặc tính gần như lông cừu thật.

Chăn lông cừu tổng hợp phổ biến ở Việt Nam là các dòng chăn lông cừu Nhật Bản, chăn lông cừu Hàn Quốc và chăn lông cừu Made in Vietnam, trong đó, hàng Nhật vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Giá chăn lông cừu có đắt không?

Tùy xuất xứ và kích thước mà giá chăn lông cừu phân bố khá đa dạng

Tùy xuất xứ và kích thước mà giá chăn lông cừu phân bố khá đa dạng

Tùy từng loại chăn lông cừu và kích thước khác nhau mà giá của chăn lông cừu khá đa dạng.

– Các loại chăn lông cừu tự nhiên nhập khẩu từ Úc và Nga thường có giá từ 4 – 6 triệu, hoặc hơn, tùy từng kích thước của chăn lông cừu.

– Các loại chăn lông cừu tổng hợp thì mức giá đa dạng hơn trong đó, chăn lông cừu Nhật Bẩn dao động từ 2 triệu đồng, giá chăn lông cừu Hàn Quốc dao động từ 1 triệu đồng và chăn lông cừu Việc Nam thì mức giá dưới 1 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có dòng chăn lông cừu từ Trung Quốc, có chất lượng thấp, chỉ có vài trăm ngàn đồng.

Nên mua chăn lông cừu loại nào tốt nhất

Trên thị trường khá phổ biến dòng chăn lông cừu tổng hợp

Trên thị trường khá phổ biến dòng chăn lông cừu tổng hợp

Tất nhiên là những dòng chăn lông cừu tự nhiên sẽ tốt hơn những loại chăn lông cừu khác, tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm riêng.

– Chăn lông cừu tự nhiên

Mặc dù đắp rất ấm, không bị biến dạng, dồn lông, vón cục…và độ bền tới hơn chục năm, nhưng chăn lông cừu tự nhiên khá khó bảo quản, và đòi hỏi cần giặt khô, giá thành cao.

Chính vì thế, nếu bạn có điều kiện kinh tế và có đầy đủ các điều kiện để bảo quản và sử dụng thì mới nên mua.

Tại Việt Nam, loại chăn lông cừu Úc phổ biến hơn và cũng được nhiều người ưa thích sử dụng hơn dòng chăn lông cừu Nga.

– Chăn lông cừu tổng hợp

Mặc dù không được như chăn lông cừu tự nhiên, nhưng loại chăn lông cừu này chất lượng cũng khá tốt, bên cạnh đó, các điều kiện về bảo quảm, giặt là không khắ khe như chăn lông cừu tự nhiên.

Với các dòng chăn lông cừu tổng hợp, bạn nên mua các dòng chăn lông cừu của Nhật Bản là tốt nhất, tiếp đó là chăn lông cừu Hàn Quốc. Bạn không nên mua những chiếc chăn lông cừu quá rẻ tiền vì như thế, bạn chỉ sử dụng được thời gian ngắn, là bị hỏng.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể mua được chiếc chăn lông cừu tốt nhất cho bản thân và gia đình mình, và nên tranh thủ mua chăn lông cừu tránh để vào mùa, giá chăn đẩy lên cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chăn lông cừu Hàn Quốc có tốt không, giá bán, nên mua loại nào

Chăn lông cừu Hàn Quốc có tốt không, giá bán, nên mua loại nào

Những sản phẩm chăn lông cừu Hàn Quốc trở nên ngày một phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng nhưng giá thành lại rất hợp túi tiền khách hàng. Cùng Websosanh.vn xem qua chất lượng và mẫu mã của các loại sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!