Chăn lông cừu có tốt không, ưu điểm, chi phí?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu có tốt không? Trước khi chọn mua hãy tìm hiểu xem nó có những ưu điểm gì, cân nặng bao nhiêu, giá cả như thế nào để có quyết định sáng suốt. Hy vọng những thông tin sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý cho gia đình.

1. Đánh giá chăn lông cừu có tốt không

1.1 Chăn lông cừu là gì

Đây loại chăn mềm mại, ấm áp và tinh tế được thiết kế từ các loại chất liệu khác nhau nhưng chiếm tỷ lệ cao nhất là lông cừu tổng hợp. Chiếc chăn phù hợp để giữ nhiệt trên giường vào mùa đông hoặc gấp gọn trên những chiếc sofa trong nhà. Mặc dù có công dụng giữ ấm rất tốt nhưng nó thường bị hỗn độn, vón cục sau lần giặt đầu tiên hoặc chống chỉ định với những người dị ứng lông cừu.

Chăn lông cừu mềm mại sẽ sưởi ấm bạn trong mùa đông giá lạnh
Chăn lông cừu mềm mại sẽ sưởi ấm bạn trong mùa đông giá lạnh

1.2 Chăn lông cừu nặng bao nhiêu

Để đảm bảo rằng bạn đã một chiếc chăn phù hợp với khí hậu, hãy kiểm tra trọng lượng (hoặc độ dày) của lông cừu bởi nó có thể tác động lớn khả năng giữ ấm, đặc biệt là với lông cừu tổng hợp. Chăn lông cừu thường có trọng lượng rơi vào khoảng 2 đến 4 kg tùy vào chất liệu và thiết kế của nhà sản xuất, khi mua sắm bạn có thể đọc thông số này trên bao bì hoặc hỏi nhân viên tư vấn.

1.3 Ưu điểm khi sử dụng chăn lông cừu

Những lợi ích mà sản phẩm này mang lại là không thể phủ nhận, tuy nhiên không ít gia đình còn khá mơ hồ về các ưu điểm của nó và luôn đặt câu hỏi chăn lông cừu có tốt không.

Một trong các điểm tiên quyết khiến nhiều khách hàng trung thành với loại sản phẩm này là khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt. Trong khi các loại chăn thông thường cần tương đối thời gian để làm ấm thì với chăn lông cừu tuyết loại 1 Ultimate Sherpa Throw bạn chỉ mất vài giây để bắt đầu yên tâm chìm vào giấc ngủ. Vào ban đêm khi nền nhiệt hạ thấp, cơ thể vẫn hoàn toàn được bao bọc mà không hề gây bí bách, khó chịu cho người đắp.

Thoát mồ hôi là ưu điểm thứ hai khiến chăn lông cừu xuất hiện phổ biến tại gia đình Việt. Không những giữ ấm tốt vào mùa đông, chiếc chăn còn có cấu trúc thoáng khí, điều hòa thân nhiệt giúp bạn không bị toát mồ hôi trong những ngày hè oi bức.

Với cơ chế tỏa nhiệt và hơi nước khi ngủ, sau một thời gian sử dụng những chiếc chăn thông thường sẽ bị nấm mốc và tích tụ vi khuẩn. Chính vì thế, nhiều bà nội trợ chọn mua các sản phẩm làm từ lông cừu tự nhiên để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Chăn lông cừu giúp giấc ngủ được bảo đảm và cơ thể khỏe mạnh
Chăn lông cừu giúp giấc ngủ được bảo đảm và cơ thể khỏe mạnh

Ưu điểm thứ ba của loại chăn này là khả năng làm khô siêu tốc. Với những gia đình có trẻ nhỏ sẽ không thể tránh khỏi tình trạng rơi vãi thức ăn ra giường, dính nước vào chăn đệm. Trong khi các sản phẩm thông thường mất hàng giờ để sấy khô thì chăn lông cừu cao cấp vân sóng chỉ cần vài phút. Chính vì thế đây cũng là một trong các sản phẩm được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng.

Yếu tố cuối cùng giúp chăn lông cừu được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam là độ bền đáng ngưỡng mộ của nó. Nếu được chăm sóc và bảo quản tốt nó có thể đạt tuổi thọ lên tới 20 chục năm và sử dụng qua nhiều thế hệ trong gia đình. Nếu có thời gian hãy tham khảo các bước làm sạch chăn lông cừu để giữ được thẩm mỹ cũng như chất lượng vốn có. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên mang chăn ra phơi, bảo quản bằng cách đặt trong túi thoát ẩm để không bị nấm mốc và vi khuẩn xâm nhập.

1.4 Chăn lông cừu giá bao nhiêu

Chăn lông cừu mang lại những lợi ích vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường nên có giá cả nhỉnh hơn đôi chút. Mức giá trung bình cho mỗi sản phẩm rơi vào khoảng 280.000đ đến 500.000đ tùy thuộc vào chất liệu cũng như cách thiết kế. Để có được giá cả tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của người thân hoặc chọn mua vào các dịp khuyến mãi để được giảm giá nhé.

Chăn lông cừu có nhiều tính năng giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn
Chăn lông cừu có nhiều tính năng giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn

2. Có nên dùng chăn lông cừu không

Nhiều người đặt câu hỏi chăn lông cừu có tốt không và nên mua loại nào phù hợp. Để có câu trả lời bạn nên xác định rõ nhu cầu của bản thân, mức độ đầu tư để có lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm chăn lông cừu đều mang lại lợi ích thiết thực, có ưu điểm vượt trội so với các chất liệu thông thường và giá cả tương đối phải chăng.

3. Mua chăn lông cừu ở đâu bảo đảm chất lượng, uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc chăn lông cừu chất lượng thì có thể ghé qua các cửa hàng nội thất phòng ngủ uy tín để chọn lựa. Tuy nhiên mức giá ở đây thường khá cao vì phải bù đắp cho các chi phí mặt bằng, chi phí trưng bày, phát sinh tại điểm bán.

Chính vì thế, xu hướng mua sắm hiện đại là truy cập các trang thương mại điện tử để nắm rõ thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận các ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay, trên websosanh.vn đang cung cấp các loại chăn lông cừu chính hãng với giá cả phải chăng, bạn có thể đặt mua trên đây để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại.

Ngoài ra, bạn có thể lướt qua xem một số sản phẩm chăn ga đệm chất lượng khác để thay mới cho căn phòng ngủ tại nhà, cải thiện giấc ngủ cho người thân của mình.  Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi chăn lông cừu có tốt không và lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chăn lông cừu Kirkland có tốt không? 4 lý do nên mua

Đánh giá chăn lông cừu Kirkland có tốt không? 4 lý do nên mua

Chăn lông cừu Kirkland là một trong những thương hiệu chăn lông tổng hợp cao cấp được nhập khẩu chính hãng. Kirkland luôn tự hào là thương hiệu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, chăn lông cừu cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!